How to yellow eye makeup แต่งตาสีเหลืองสดใสตามเทรนด์ 2020

49 9
เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงอดใจรอไม่ไหวที่จะออกไปเที่ยวข้างนอกกันแล้วใช่ไหมล่ะ? เรามาอัพเดตลุคเทรนด์แต่งหน้า 2020 สำหรับช่วง SUMMER ซ้อมรอกันไว้ดีกว่า เทรนด์แต่งหน้าจะเป็นยังไงตามไปอัปเดตกันเลยค่ะ

วันนี้จะขอหยิบยก HOW TO MAKE UP เทรนด์ มา 1 ตัวอย่าง กับลุค “YELLOW EYESHADOW FOR SUMMER” การันตีความเป็นแฟชั่นรันเวย์ ที่สามารถแต่งได้แบบ EVERYDAY LOOK หลายคนคงสงสัยว่า EYESHADOW สีเหลืองสดใสขนาดนี้จะแต่งออกมาเป็นอย่างไร แต่งตาโทนนี้จะสามารถแมตช์กับสีปากสีไหน สีแก้มอะไรได้บ้าง? อย่ารอช้าตามไปดู HOW TO MAKEUP THIS LOOK กันเลยดีกว่า
HOW TO GET LOOK
เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ งานนี้ใครที่กลัวการใช้ EYESHADOW แบบสีสัน หรือไม่มั่นใจเวลาใช้สีแปลกใหม่ คงจะต้องคิดใหม่และลองเปิดใจกันซะหน่อยแล้ว เพราะเทรนด์แต่งตาสไตล์นี้ นอกจากจะสวยแบบไม่ซ้ำใครแล้ว ยังสามารถเพิ่มความมั่นใจให้ตัวคุณและยังช่วยให้ใบหน้าของเราดูเปล่งปลั่งสดใส ดึงความร่าเริงในตัวเราออกมาได้เป็นอย่างดีอีกด้วยล่ะ

ปังไม่ไหวกันอย่างต่อเนื่อง


ดูไอเดีย HOW TO MAKEUP THIS LOOK กันไปแล้ว ถึงเวลาของการแนะนำ MAKEUP ITEM กันค่ะ เพื่อที่ว่าสาวๆ จะได้ลองไปซื้อหามาไว้ครอบครองมาแต่งหน้า ลุคนี้กันตามไปดูกันเลย
RECOMMENDED ITEM
อายแชโดว์ของ NYX ออกแบบเฉดสีมาได้ครอบคลุมทุกสีจริงๆถึง 40 เฉดสี เนื้ออายแชโดว์มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ พิกเมนต์แน่นให้สีสันที่สวยคมชัด สามารถปรับเปลี่ยนลุคของคุณไม่ให้น่าเบื่อ ใช้ได้กับทุกโอกาส จบในคอลเลคชั่นเดียว ส่วนราคาอยู่ที่ 1,169 บาทเท่านั้น

จุดเด่น “เหมาะกับสาวๆที่อยากทดลองเล่นกับสีแปลกๆแต่งได้หลายลุค”


Napasorn Phetpirun

Napasorn Phetpirun

Hey! I'm Mind - I write about the fashion industry, makeup trends, blogging and my personal life. While I'm not blogging, I usually spend time learning or going to cafes.
All my work - www.np-mind.style
?Bangkok,Thailand ??
My Website ??
www.np-mind.style/blog

FULL PROFILE