ผิวแข็งแรง รอยหาย หน้าใส ด้วย GRAVICH VItamin C Activator Serum

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าเพื่อนๆ ทุกคนน กลับมาเจอกับดิวอีกแล้วว พร้อมกับมีสกินแคร์ตัวใหม่มาแนะนำ เกิดจากกักตัวอยู่บ้านแล้วก็ช้อปออนไลน์ ใช้แล้วชอบมากกก เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันงับบบ นั้นก็คือแบรนด์ GRAVICH นั้นเองค้า สูตรที่ดิวจะมารีวิววันนี้ก็คือ สูตร Vitamin C activator serum  ซึ่งสูตรนี้เค้าเป็นสูตรวิตามินซีเข้มข้นถึง 60 เท่า

และนี้ก็คือหน้าตาแพ็คเกจ ใช้สีดำ ขาว ดูเรียบแต่เท่ ^^ น่าหยิบมากกก

เปิดออกมาเจอชวดเซรั่มแบบนี้เลยค้า ดูแล้วน่าใช้มากเลยใช่มั้ยล้า นี้ก็แพ้แพ็คเกจเหมือนกัน ^^ ขนาดที่ดิวสั่งมาจะเป็นขนาด 30 มล.นะคะ บอกก่อนว่า ดิวมีปัญหาในเรื่องของรอยสิว รอยดำ และพวกริ้วรอย ซึ่งเซรั่มตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติ กระตุ้นให้ชั้นผิวผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวอีกด้วย

มาในส่วนของเนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นสีใส ไม่มีกลิ่นนะคะ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลย ^^ แถมเซรั่มตัวนี้ยังช่วยในเรื่องของจุดด่างดำ รอยสิว อีกด้วยน้า

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมากกก บางเบา และ ซึมเข้าผิวได้ไวมากๆๆ แถมยังไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไว้บนผิวอีกด้วยค่ะ อันนี้ชนะใจดิวไปเต็มๆเลยค่ะ

ใช้กับหลังมือแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และ ตึงกระชับขึ้นอีกด้วย

ใช้กับผิวหน้าแล้วก็รู้สึกสบายผิวมาก ไม่หนัก ไม่เหนียว ผิวเราดูอิ่มฟู และ ตึงกระชับขึ้น ไม่เหมือนตอนก่อนใช้เลย หน้าแห้งกร้าน โทรม และดูผิวเหนื่อยล้ามากๆๆ 

สำหรับเซรั่มตัวนี้ดิวใช้ทั้งเช้า และ ก่อนนอนเลยค่ะ ใช้ก่อนแต่งหน้าก็คือผิวจะดูฉ่ำโกลวอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าอันนี้ชอบมากกกกแถมยังรู้สึกได้เลยว่า ผิวเราเรียบเนียน และแข็งแรงขึ้นด้วย

และขอให้คะแนนเจ้าเซรั่มตัวนี้ไปที่ 10/10 เลยค้า ก็ไม่รู้จะติอะไรจริงๆ ชอบเนื้อเซรั่มของเค้ามากๆๆ เพราะความบางเบา สบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมผลลัพธ์ที่ดิวใช้ผิวยังแข็งแรงขึ้น และหน้าตึงกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ แล้วใครคิดว่าราคาแพง เปล่าเลยนะ ขวดนี้ราคาไม่ถึง 500 เลยจ้า แถมใช้ได้นานประมาณ เดือนกว่าๆ เลยยยย 


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE