รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยดราก้อนบลัด สูตรใหม่ เข้มข้นขึ้น รอยจางตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้

48 12
สวัสดีค่าทุกคน คือเราอยากมารีวิวเจลลดรอยดราก้อนบลัด สูตรใหม่ ที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เรามีรอยดำบนหน้าหลายจุด หน้าลายไม่ไหว เลยลองหาเจลลดรอยมาเจอตัวนี้เลยอยากจะมารีวิว Puricas Advanced Dragon’s Blood ให้ทุกคนดู
ตัวนี้เขาเคลมว่าเห็นผลตั้งแต่ 1 สัปดาห์แรกที่ใช้ ดราก้อนบลัดสูตรเข้มข้น 100% ออร์แกนิก จากสเปน ช่วยสมานแผล และฟื้นบำรุงผิว ลดรอยคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ ทำให้ผิวเรียบเนียน และมีวิตามินซี ช่วยทำให้รอยจางลง วิตามินอี ช่วยสมานผิวอย่างเป็นธรรมชาติ สารสกัดเขาเยอะมาก ๆ
หลอดเขาก็จะเล็ก พกพาง่ายแบบนี้ เราเองพกใช้ระหว่างวันด้วย อยากหายเร็ว ๆ หลอดเขาขนาด 9 กรัม
เนื้อเจลเขาไม่มีกลิ่นใด ๆ เนื้อซึมไว สามารถทาครีมอื่นต่อได้ ไม่เหนอะหนะ เราใช้แต้มตรงที่เรามีรอย 3-4 ครั้งต่อวัน ทุกวันอย่างสม่ำเสมอ
ผลลัพธ์ของเราใช้แล้วรู้สึกแผลเรียบเนียนไปกับผิว สัปดาห์แรกที่ใช้รอยดำจางลงเยอะเลย สิวที่เราบีบยังไม่ตกสะเก็ดก็ทาได้ไม่แสบ สัปดาห์ที่สองสีของรอยแผลจางลง ไม่ดำคล้ำ ก็รู้สึกว่าจางลงมาก บางรอยก็หายไปเลยเหมือนไม่เคยมีสิว ปกติรอยดำเป็นอะไรที่หายยากสุดๆ แต่ตัวนี้ปลื้มมาก ไม่ได้ใช้เจลแต้มสิวอะไรหลายตัว หลอดเดียวเอาอยู่ แผลใครหายยากใช้ Puricas Advanced เลยค่ะ

ใครที่กำลังมองหาเจลลดรอยดำยี่ห้อไหนดี เราว่าตัวนี้เลย แผลจากการศัลยกรรมเสริมหน้าอก เสริมจมูกก็ใช้ทาแผลศัลยกรรมได้นะคะ ที่บ้านเรามีเด็กชอบเล่นซนหกล้ม ก็ใช้เจลตัวนี้ทาเหมือนกันรักษาแผลตามตัว และเราก็ใช้ทาแผลโดนน้ำมันกระเด็น โดนกระทะเวลาทำอาหารไม่ระวัง ได้แผลตลอด ได้ผลมากสำหรับเราไม่ว่าจะเรื่องสิว หรือรอยแผลตามตัว เพราะเป็นสิวหนักสุดเท่าที่เคยเป็น ปกติเป็นแค่ช่วงมีประจำเดือนจุดสองจุดแค่นี้ก็หาย แต่ครั้งนี้ด้วยอากาศร้อน ใส่แมสสิวเลยขึ้นเยอะ แนะนำเลยค่ะตัวนี้ 


Yosita Butdi

Yosita Butdi

FULL PROFILE