แชร์กันแดดที่คนผิวมันต้องเลิฟ!

46 10

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ออกไปไหนมาไหนนอกจากใส่หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือแล้วอีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันเลยคือครีมกันแดด ต้องบอกว่าช่วงนี้แดดแรงมากกก! ต่อให้ทาครีมบำรุงราคาแพงแค่ไหนแต่ไม่ทาครีมกันแดดก็ไม่มีประโยชน์ค่ะลองไม่ทาครีมกันแดด2-3วัน ฝ้า กระ ความหมองคล้ำมาเยือนแน่นอน สำหรับใครที่บอกว่าไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะรู้สึกหน้ามันบ้าง เหนียวหน้าบ้าง เข้ามาอ่านกระทู้นี้คือถูกแล้วค่าเพราะวันนี้เราเอาครีมกันแดดที่บอกเลยว่าถูกใจคนผิวมันสุดๆมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันค่า

คำเคลมสินค้า : ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด สูตรสำหรับออกแดดแรง บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดขั้นกว่าด้วย SPF50 PA++++ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ปลอบประโลมผิวจากแสงแดดด้วยสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ ปราศจากสีและพาราเบน เพื่อผิวหน้าพร้อมรับแสงแดดอย่างมั่นใจตลอดทั้งวั

ความรู้สึกหลังใช้ : กันแดดตัวนี้เป็นเนื้อฟลูอิดบางเบา ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยค่ะ เป็นกันแดดที่ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาเพราะซึมไวมากกกก! ที่สำคัญสามารถทาซ้ำระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบเลยค่ะ อีกอย่างที่ชอบกันแดดตัวนี้คือมีค่า SPF 50 ต่อให้เจอแดดแรงแค่ไหนก็มั่นใจว่าเอาอยู่แน่นอนค่า ใครที่ต้องออกไปทำกิจกรรมข้างนอกเราแนะนำใช้กันแดดตัวนี้ทาไปเลยค่ะหน้าไม่คล้ำแน่นอน หลอดนึงค่อนข้างใหญ่ใช้ได้นานอยู่แต่แอบบอก นึดนึงว่าตัวนี้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงแต่ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันได้นะคะบอกเลยว่าคนผิวมันใช้แล้วต้องเลิฟมากๆ วันนี้ต้องขอตัวก่อนไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE