กักตัวแต่ก็ขอแชร์...ไอเทมเพื่อผิวสวย เติมเต็มความชุ่มชื้น มีไว้รับรองซัมเมอร์นี้ไม่ผิดหวัง!

103 19

สวัสดีค่าสาวๆเข้าวีคที่ 3 ของการ work from home เหงาเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือประโคมสกิลแคร์หนักมาก ไหน ๆ ก็ไม่ได้ทำ Fav สกินแคร์มานานแล้ววันนี้ก็เลยขอมาอัพเดทสกิลแคร์กันหน่อย


ซึ่งช่วงนี้ก็เข้าฤดูร้อนแล้ว อากาศก็เริ่มแห้งแดดก็แรง (โชคดีไม่ได้ออกไปไหน) แต่ยังซะการที่อากาศร้อนเราก็จะสิงอยู่ในห้องแอร์กันทั้งวันทำให้ผิวหน้าก็ต้องแห้ง น้ำเเลยมาแชร์สกิลแคร์ลูกรักที่น้ำประโคมใช้ให้ทุกคนดูกัน ซึ่งลูกๆของน้ำก็จะเป็นสกินแคร์ที่นอกจากช่วยบำรุงผิวแล้วยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย จะมีตัวไหนบางไปดูกันเลยจ้า  

1.BIODERMA Hydrabio Serum 

2.ESTHEDERM MIST 

3.ESTHEDERM SERUM 

4.LANCOME GENIFIQUE 

5.JYUNKA SERUM

6. THREE BALANCING 

7. LANCOME ABSOLUE 

8. KIEHL’S 

9. PANPURI REVIVE  

ทั้งหมด 9 ตัวที่น้ำจัดมาแบบจุกๆ ให้ทุกคนดูกันซึ่งบางตัวหลายๆคนอาจะคุ้นหน้าคุ้นตาไปบ้างแล้ว บางตัวน้ำก็หยิบมารีวิวซ้ำอีก เพราะถูกใจจริงๆเลยหยิบมาอีก เราไปดูกันที่ตัวแรกกันเลยค่า

BIODERMA Hydrabio Serum


เป็นเซรั่มบำรุงผิว หลักๆเลยคือช่วยในเรื่องของผิวที่ขาดน้ำ ช่วยเรื่องคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ตัวนี้น้ำชอบมากถูกใจสุดๆ สาวๆที่ผิวแห้งขาดน้ำน้ำอยากให้มาลองใช้ดูเลย เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลสีขาวๆ ทาไปที่ผิวนางจะเหมือนช่วยเคลือบผิวช่วยกักเก็บน้ำกับผิวไม่ให้ผิวศูนย์เสียน้ำ ช่วงผิวหน้าแห้งลอกน้ำก็ใช้ตัวนี้เลยในการคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว

ESTHEDERM 

Cellular Water Mist  & Intensive Hyaluronic Serum


ESTHEDERM ทั้งสองตัวนี้เป็นแบรนด์ในเครือของ Naos ตัวนี้น้ำไปได้มาจากงานที่ทางจีนบันร่วมกับ Naos ซึ่งก็เป็นเจ้าของเดียวกับ BIODERMA แต่ ESTHEDERM พึ่งเข้าไทยมาทางเราเองก็แอบลองใช้มาสักพักแล้วบอกก่อนเลยว่านางเป็น Age Management ที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยและปัญหาผิวขาดน้ำ

ESTHEDERM Cellular Water Mist ตัวนี้เป็นเหมือนสเปรย์ที่ช้วยปรับสมดุลรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยต่อต้านปัญหาผิวที่อ่อนแอ น้ำจะชอบใช้หลังทำความสะอสดผิวหน้าเลยตัวนี้ วิธรการใช้ก็ฉีดเหมือนสเปรย์น้ำแร่ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นน้ำเลย ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ESTHEDERM  Intensive Hyaluronic Serum สุดปังมากกสำหรับเซรั่ม Hyaluronic เอาจริงๆคนที่ผิวแห้งไม่ว่าคนไหนย่อมจะมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรแน่นอน ริ้วรอยพวกนี้ก็เกิดจากปัญหาผิวขาดน้ำทำให้ผิวแห้ง เป็นริ้วรอยตื้นๆ บางที่หนักมากก็เป็นริ้วรอยลึก ตัวนนี้นางกช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ริ้วรอยดูจางลงด้วย เนื้อครีมดีงามไม่หนักผิวเลย 

JYUNKA EXTREME HYDRANT SERUM


เนื้อเซรั่มของ JYUNKA เป็นเนื้อเซรั่มสีแดงใสๆ เนื้อเซรั่มไม่เหลวมากให้ความชุ่มชื่นแบบผิวหน้าสุขภาพดี ทาตอนเช้าหรือก่อนนอนก็ได้ไม่ทำให้ผิวหน้าเหนียวหรือมีปัญหาตอนแต่งหน้าซึ่งตัวเซรั่มเค้าจะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิว กระชับรูขุมขน และกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว น้ำชอบกลิ่นของ JYUNKA กลิ่นนางดีมากๆเลยน้ำชอบกลิ่นของเค้า หอมอ่อนๆเหมือนอยู่ในสปา

LANCOME GENIFIQUE & LANCOME ABSOLUE SOFT


ถ้าจะให้พูดถึงลูกรักจะไม่หยิบ LANCOME มาก็ไม่ได้น้ำเคยรีวิวตัว LANCOME GENIFIQUE ไปแล้วพูดถึงความปังที่นางช่วยฟื้นฟูผิว เติมน้ำให้กับผิว  ขวดแรกล่าสุดกำลังจะหมดแล้วตอนนี้เริ่มร้อนๆหนาวๆจะเอายังไงดีจะไปต่อดีไหมจนล่าสุดคือไปได้ตัว LANCOME ABSOLUE มาอีกตัวซึ่ง ABSOLUE เค้ามีส่วนผสมของดอกกุหลาบในฤดูร้อน เนื้อครีมเป็นสีชมพูกลิ่นดีอีกเช่นเคยหอมอ่อนๆ ซึ่งเนื้อครีมมีความบางเบาและให้ความชุ่มชื่นดีมาก ตัวนี้เค้าช่วยในเรื่องการลดการอักเสบของผิวแบบช่วงที่น้ำแพ้ผดผืนขึ้น นางก็ช่วยลดอาการแพ้ตรงนั้นแล้วฟื้นฟูผิวอีกทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย  

THREE Balancing SQ Oil Facial Serum

 

พูดถึงสกินแคร์สายออแกนิคก็ขาด THREE  ไม่ได้ โดยตัว  Balancing SQ Oil Facial Serum ที่น้ำมีตัวนี้น้ำเคยรีวิวไปแล้วว่านางช่วยปรับสมดุลให้กับผิว กลิ่นคือดีมากๆ น้ำชอบทาช่วงก่อนอนเพราะกลิ่นของเค้าจะะช่วยทำให้นอนหลับสบายด้วยเหมือนเป็นการสปาไปในตัว    

Kiehl’s  Ultra Facial Cream


 ขวัญใจมนุษย์หน้าแห้ง favoriter ตลอดกาล หยิบมารีวิวแล้วรีวิวอีกเนื้อครีม มอยเจอไรเซอร์ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วงที่หน้าแห้งหนักๆ จนลอกน้ำก็ใช้ Kiehl’s  ตัวนี้นี่แหล่ะทาเป็นบำรุง ที่ชอบเลยคือเนื้อครีมนางไม่ทิ้งคราบความมันไว้บนใบหน้าเลย ให้ผิวชุ่มชื้นแบบพอดีไม่เหนียวและหนักผิวเลย เป็นลูกรักของน้ำอีกตัวสำหรับสกอลแคร์สายมอยเจอไรเซอร์  

PANPURI REVIVE ArunaYouth Bakuchiol Oil


นี่เป็น PANPURI ขวดที่สองของน้ำก่อนหน้านั้นน้ำได้ใช้ตัว ArunaYouth™ SOS Serum ที่ช่วยฟื้นฟูผิว แล้วติดใจชอบมากๆ แต่สำหรับตัวนี้เรามาลองเป็นเนื้อออยล์ ซึ่งส่วนผสมก็สกัดมาจากดอกมะลิออร์แกนิค เนื้อออยล์จะเป็นสีฟ้าใสๆ ตัวนี้ช่วยในเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงและลดริ้วรอยด้วย เพราะมีส่วนผสมของ bakuchiol ที่เป็นเรตินอลธรรมชาติ เนื้อOil ไม่เหนียวเลยมีความเหลวแบบคล้ายน้ำและซึมซับได้ดีเลย น้ำชอบความบางเบาของเนื้อออยล์ของเค้ามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้าเลย สามารถทาแล้วก็นอนได้ ไม่ต้องทิ้งรอให้เนื้อเซรั่มซึม เพราะทาปุ๊ปนางก็ซึมเข้าสู่ผิวและไม่ทิ้งคราบ ตื่นมาก็จะได้ฟิลลิ่งหน้าสดใสดูอิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื้นเหมือนนอนพักผ่อนครบ 8 ชม และยังช่วยเรื่องรอยแดงด้วยน้า คนที่ชอบสกินแคร์ออแกร์นิค และกลัวเรื่องแพ้ น้ำขอแนะนำเลยสำหรับปัญญ์ปุริ นี่ใช้แล้วรักผิวสุดๆค่ะ

และนี้ก็คือไอเทมลูกรักสำหรับช่วงกักตัวอยู่บ้านของน้ำ ทั้ง 9 นี้ใครเคยใช้ตัวไหนหรือมีอะไรเด็ดๆก็ลองมาแชร์กันได้นะคะ วันนี้น้ำก็ไปก่อนแล้ว สวัสดีค่า  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE