กรี๊ดหนักมาก.....อยู่บ้านก็มีเซอร์ไพรส์​

57 12
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

กรี๊ดมากค่ะ เมื่อเห็นกล่องมาจาก Jeban  ?❤️
ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ วันนี้เลยมาขอเห่อนิดนึงค่ะ กับ Biotherm - Life Plankton Elixir ตัวนี้ทางเราอยากลองอยู่พอดีเลยค่ะ ได้ยินสรรพคุณมานานมากแล้ว ?




ซึ่งตัวนี้นะคะเป็นเซรั่มที่เพิ่งออกมาใหม่ ในที่สุดน้องแพลงตอนก็มีเซรั่มแล้ว
โดยสูตรนี้ ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง Life plankton ในความเข้มข้น 5 %^ (ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์) ผนึกกำลังกับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติอย่างไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และวิตามินซี ซึ่งผ่านการทดสอบแล้ว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลกํารร่วงโรยของผิวทั้งยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส รู้สึกกระชับ และเรียบเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วันค่ะ โดยเราใช้ได้แค่ 3 วันนะคะ ก็ไม่มีอาการแพ้ใดใดเกิดขึ้นค่ะ อาจจะยังไม่ทราบผลชัดเจน แต่โดยรวมชอบกลิ่นและซึมไวไม่หนักผิวค่ะ
 
ส่วนตัวบาล์มบำรุงผิวหน้า มีสารสกัดจากแพลงตอนเข้มข้น ที่ให้ความชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดสาเหตุการเกิดสิว  ทำให้รอยแดงจากสิวจางลง ไม่มีพาราเบน สารแต่งสี และมิเนอรัลออยล์ที่ระคายเคืองผิว ซึ่งเราคิดว่าตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ 

เรายังไม่ได้ลองนะคะ เนื่องจากอยากลองเป็นอย่างๆ ไปค่ะ เพราะเราแพ้ง่ายมาก แต่พอตัวเซรั่มใช้แล้วไม่ระคายเคือง ก็ทำให้มั่นใจที่จะใช้ตัวบาล์มต่อไปค่ะ ไว้จะมารีวิวใน Episode ต่อไปนะคะ 

ขอบคุณทาง Jeban มากๆ นะคะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีดีมาให้ทดลองใช้ค่ะ ?


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE