รวมไอเทม ผิวห๊อมมมหอมมมม เติมความสดชื่นในช่วงSummerนี้ !!!

50 11

เมษา summer กลับมาอีกแล้วววว อากาศร้อน เป็นที่มาของกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ มาวันนี้ฟางก็เลยอยากมาแชร์ ไอเทมต่างๆ ที่ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ต่างๆ ไปไหนมาไหน เราจะได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น แถมยังรู้สึกสดชื่นได้ทั้งวัน

เริ่มจากอย่างแรกกันเลย กลิ่นผมค่ะ 555555 เอาจริงๆแค่สระผมยังไม่ทันข้ามวัน ผมเริ่มเหนียว กลิ่นเริ่มโชยมา ดังนั้นจึงเป็นที่มาในการใช้ Dry Shampoo ฟางเลือกใช้ตัวนี้ Batiste Instant Hair Refresh Shampooing Express Sans Eau เป็น Dry shampoo แบบสเปรย์ จริงๆมีหลายกลิ่นมาก แต่ที่เลิฟสุดจะเป็นกลิ่น Original ค่ะ กลิ่นจะออกแนวสะอาดๆ มิ้นท์นิดนึง เวลาฉีดก็ยกสเปรย์ออกห่างจากศีรษะประมาณ10-15 เซนฯ แต่หลังฉีด ต้องใช้มือช่วยเกลี่ยๆหน่อย มิฉะนั้นมันจะเป็นคราบขาวๆบริเวณที่ฉีดค่ะ หลังใช้ก็รู้สึกว่าผมหายเหนียวขึ้นประมาณ70-80% ดับกลิ่นได้ดี ข้อดีคือหาซื้อง่าย แต่ราคาแอบแรงอยู่

ที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ Body Mist และ น้ำหอม

  • Body mist ฟางใช้เป็นของเกาหลี แบรนด์ Dollang คือดีตรงที่สามารถ ฉีดผิว และ เส้นผมได้ แต่กลิ่นอาจจะจางไวกว่าน้ำหอม มีหลายกลิ่นเช่นกัน ส่วนมากฟางจะใช้ ขวดฟ้าและส้ม สลับๆกันไปค่ะ ฉีดเพิ่มทุกพักกลางวันค่ะ เติมความสดชื่นยามบ่าย

  • ในส่วนของน้ำหอม ฟางจะฉีดแค่ครั้งเดียวก่อนออกจากบ้าน (ฉีดบนเสื้อผ้านะคะ) เคยลองฉีดที่ผิวแล้วค่ะ รู้สึกคัน เลยล้มเลิก เอาเป็นว่าฉีดที่เสื้อผ้าอย่างเดียวพอ!!! (ว่าใครไม่ได้ เพราะตัวน้ำหอม มันออกแบบมาเพื่อฉีดบนเสื้อผ้า)

  • มีหลายกลิ่นที่ชอบมาก เช่น CK-Be, Chanel Bleu, Dior Sauvage, Davidoff Cool water แต่ถ้าให้เลือกที่ชอบที่สุด ก็จะเป็น2ตัวตามรูปด้านล่าง

  • หลายคนบอก กลิ่น Chanel Bleu, Dior Sauvage เป็นกลิ่นผู้ชาย  แต่จะบอกว่าผู้หญิงก็ใช้ได้นะคะ (Bi-Sexual) กลิ่นมันเซ็กซี่มากกกกก ใช้ได้แน่นอนน

มาถึงลำดับสุดท้าย ต้องบอกก่อนว่า อันนี้ไม่ได้ช่วยให้ผิวหอมนะคะ แต่ช่วยให้ผิวหน้าดูสดชื่น ดูGlow ค่ะ กับสเปรย์Hydro C สูตรผิวแพ้ง่าย ใช้ฉีดได้ทุกเวลา ตามที่เราต้องการ

อีกตัวเลือกนึง สำหรับคนที่ไม่ชอบความโกลว ฟางขอแนะนำเป็นตัวนี้ สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ La Roche Posay Eau Thermale คือดีมากกกก ใช้แล้วสดชื่นมากๆ

หลังฉีด ผิวเราจะฉ่ำน้ำนิดหน่อย ให้ทิ้งไว้ 2 - 3 นาที แล้วค่อยๆ ซับน้ำแร่ออกเบาๆ  ฉีดบ่อยตามที่ต้องการได้เลยค่า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับไอเทมของฟาง มีใครใช้แบบฟางบ้างมั้ย มาแชร์กันได้นะคะ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายนี้ ^__^

ปล.ทุกรูปฟางถ่ายเองหมดนะคะ ไม่copy กันไปเน้ออออ


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE