Review : SUHADA SODA CLEANSING โซดาโฟมคลีนซิ่ง ล้างหน้าสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว

53 9
WITH <strong>SUHADA SODA CLEANSING</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

     สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้เบียร์จะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ Suhada Soda Cleansing (ซึฮาดะ โซดา คลีนซิ่ง) เค้าเป็นโฟมโซดาใช้สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า แบบ 3 in 1 ที่ใช้ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง แถมเป็นมาส์กบำรุงผิวด้วยนะคะ เบียร์ใช้แล้วชอบมาก โฟมเยอะสะใจสุดๆ จะดีอย่างไรมาชมกันค่า

     โฟมล้างหน้าซึฮาดะ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สารเคมีอันตราย ดังนั้นผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ นอกจากนี้เค้ายังใช้ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% เช่น

  1. สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยรักษาความชี่มชื่นให้ผิว รักษาอาการผิวไหม้จากแดด และชาวยลดรอยฝ้า

  2. ส้มยูซุจากญี่ปุ่น ช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ไม่แห้งกร้าน

  3. น้ำแร่จากสวิสเซอแลนด์ ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

  4. Witch hazel ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการแพ้ต่างๆ

  5. คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

      โดยโซดาโฟม ถือเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่นในการทำความสะอาดผิวค่ะ เพราะในโซดามีสารคาร์บอเนตอยู่ อนุพันธ์เล็กๆนี้จะช่วยเข้าไปในรูขุมขนได้ดีกว่าน้ำธรรมดา จึงสามารถใช้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้ดีและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชิ่นให้ผิว ควบคุมความมัน และกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้อีกด้วย ซึ่งการล้างหน้าด้วยโซดานี้ถือเป็นเคล็ดลับการดูแลผิวขั้นเทพของสาวญี่ปุ่นที่มีมายาวนานแล้วด้วยค่ะ

    วันก่อนมีโอกาสได้ทำรีวิว สวอชสีลิปสติก เบียร์เลยถือโอกาสโชว์ประสิทธิภาพการใช้ซึฮาดะโซดาคลีนซิ่งในการทำความสะอาดลิปสติก จะเห็นว่าตัวโฟมเข้าไปช่วยละลายลิปสติกได้อย่างดี เมื่อล้างออกด้วยน้ำสะอาดจะเห็นว่ารอยลิปสติกหายไปหมดเลย แถมผิวก็ไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

      เบียร์ชอบที่เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองโฟมละเอียด นุ่มมากๆ ไม่ทำร้ายผิวเลยค่ะ ปกติต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์เช็ดก่อน แต่ตอนนี้ไม่ต้องเลยค่ะ ใช้โฟมซึฮาดะตัวเดียวก็สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจดในครั้งเดียว วิธีใช้ก็แค่เขย่าขวดก่อน จากนั้นกดโฟมออกมา นวดๆถูๆบนใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ เพราะทั้งทำความสะอาดและช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยค่ะ 


     ใครสนใจซึฮาดะโซดาโฟมก็ลองหามาใช้แบบเบียร์ได้นะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตาม พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE