Review : "Gluta Mix Berry" By Jinny อิมพอร์ตจากประเทศลาว ปังสุดในนาทีนี้

50 6
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาขอพูดถึงครีมกลูต้าสดที่เราลองใช้เอง เสียเงินซื้อเอง ซึ่งครีมตัวนี้ขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าอิมพอร์ตมาจากประเทศเพื่อนบ้าน…ประเทศลาวนั่นเองค่ะ ขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเราไม่ได้ค่าจ้างรีวิวแต่อย่างใด รีวิวเพราะใช้แล้วเห็นผลจริงค่ะ
????? ??? ????? ?? ?????
????&???? ????? : ????? ??? ????

ครีมบำรุงผิวกายและผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยให้ขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว ลดลอยดำ ลดความหยาบกร้านของผิว ลดสิว ฝ้า กระ ปรับผิวให้ขาวเนียนใสได้ทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยผลัดเซลล์เก่าผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก 


วิธีใช้ : ทาทั่วผิวหน้าและผิวกาย ทาก่อนนอน 
คำแนะนำ : ใช้ทาผิวกายขณะตัวเปียกหมาดๆ จะทำให้ทาครีมได้ง่ายขึ้น 

เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010053351 


ส่วนประกอบสำคัญ : ????, ???????, ?????????, ???????? ??????, ???????????, ???????? ???????, ???? ?????????, ????????, ??????????, ?????????? ????????, ??????? ?, ??????? ???, ????? ?????????? ????? ???????, ???? ??????????? ???? ?????.
"ในรูปจะเป็นตัวเนื้อครีมของเค้านะคะ เป็นเนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างเข้มข้น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ"
?????? : ??? 1 - ?????? : ??? 14 


สรุปผลการใช้งานจริงของเรา "เราขาวขึ้นค่ะทุกคน การใช้ในที่นี้คือเราบำรุง+ก่อนออกแดด ทาครีมกันแดดด้วย จากผิวดำ มาขาวได้ถือว่าโอเคเลยค่ะ ระหว่างการใช้ไม่มีผิวแสบ ลอกคัน ใดๆทั้งสิ้น เราทดลองโดยการ ถ่ายรีวิวของทุกแต่ละมุม แล้วนำมาเปรียบเทียบกัน สรุปคือผิวขาวขึ้นจริง คุ้มค่าราคามากๆ"
สุดท้ายนี้ ใครอยากลองครีมที่ทาได้ทั้งหน้าและผิวกาย ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่คู่ควรแก่การลองมากค่ะ สมกับการรอคอยสำหรับครีมกลูต้า มิกซ์เบอร์รี่ บายจินนี่ ที่พึ่งเปิดตัวสินค้าของประเทศเพื่อนบ้านอย่างแน่นอน 
??????? "ช่องทางการสั่งซื้อนะคะ" 
โทร 02023087979 
คิวอาร์โค้ดไลน์ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ


Sherr Phitchyy

Sherr Phitchyy

รีวิวชิคๆ สไตล์นุ้งเชออ

FULL PROFILE