My favorite item is Fresh Vitamin Nectar Serum

89 15
Fresh Vitamin Nectar Juice Serum มาต่อขวดที่ 3 กันแล้วกับ Vitamin Juice Serum แห่งปี ยังคงเป็นหวานใจสุดที่รักที่พูดถึงให้ลูกเพจฟังอยู่เรื่อย ๆ ถ้าหมดเมื่อไหร่ ต้องซื้อใช้ต่อ ขาดเค้าไม่ได้เลยค่ะ ตั้งแต่เริ่มใช้มาในช่วงปลายปี 2019 แม้กระทั้งไปทดลองรีวิวตัวอื่น ก็ต้องกลับมาใช้เค้าตลอด วันนี้ขอมาเล่าให้ฟังแบบจัดเต็ม เนื้อหาแน่นๆอีกครั้งว่า
“ทำไม Fresh Vitamin Nectar Juice Serum ถึงครองใจเหล่าบรรดา Beauty Blogger และผู้ใช้จริงมากมายขนาดนี้

” Why I love you “Fresh Vitamin Nectar Juice Serum”

1. ยกให้เค้าเลยในเรื่องการบูสผิวขาวใส ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวเเข็งแรงและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ หน้าเฟินหมองเมื่อไหร่ ใช้เค้ากู้ความสดใสให้ผิวได้เลย
2. ปัญหารอยแดงจากสิว ขวดนี้เอาอยู่เลยค่ะ ปกติมีสิวน้อย แต่มีที ก็ชอบแกะจนเป็นแดง ใช้ตัวนี้ประจำ รอยแดงจางลงมากค่ะ
3. ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆของส้มทุกครั้งที่เปิดใช้ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือก่อนนอน ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ และทำให้รู้สึกว่าผิวสดชื่นด้วยค่ะ
4. Texture oil in serum ที่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้และน้ำมัน ที่ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นและรูขุมขนดูกระชับ
5. เป็นวิตามินเซรั่มคุณภาพดีในราคาย่อมเยา ใช้ได้ขวดนึงประมาณ 1 เดือนนิดค่ะ (แล้วแต่ปริมาณการใช้ของแต่ละบุคคล)
Fresh Vitamin Nectar Juice Serum สารอาหารผิวพร้อมเสิร์ฟ เซรั่มที่เปรียบเสมือนน้ำผลไม้เข้มข้น ที่ผสานเทคโนโลยี Microbubbles เพื่อเป็นการรักษาประสิทธิภาพและความสดใหม่ของสารอาหารที่จำเป็น หลักๆจะช่วยในเรื่องการบูสผิวขาวใส ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับมากขึ้น และที่เห็นผลได้ชัดคือเรื่อง ลดรอย สิว รอยแดง


Fresh Vitamin Nectar Juice Serum เป็นเซรั่มสกัดเย็นที่กักเก็บส่วนผสมต่างๆ ในรูปแบบ Microbubbles ซึ่งเซรั่มขวดนี้ (15 ml) อัดแน่นไปด้วย 480,000 ไมโครไมเบิ้ล ซึ่งอุดมไปด้วย Vitamin C, E , Beta-carotene, coconut oil และสารอาหารผิวมากมาย ด้วยเนื้อเซรั่มที่ซึมเร็วสู่ผิวอย่างรวดเร็ว จะเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น


Fresh Vitamin Nectar Juice Serum ดีอย่างไร

[ความกระจ่างใส]
ด้วยความที่เค้าเป็น Vitamin Juice Serum ดังนั้นเรื่องความกระจ่างใส เค้าช่วยได้แน่นอน เฟินใช้เค้าประจำ เช้า-ก่อนนอนพยายามไม่ขาดการใช้เค้าเลยค่ะ หากไม่จำเป็นต้องเทสผลิตภัณฑ์อื่น สิ่งที่เห็นได้ชัดคือช่วงวันที่ 2 หรือ 3 หลังใช้ รู้สึกได้ว่าผิวหน้าขาวกระจ่างใส โดยไม่ต้องใช้ Brightening cream เลยค่ะ ซึ่งปกติแล้ว เฟินเป็นคนผิวสองสี ดังนั้นก่อนนอนจึงต้องพึ่ง Brightening cream ตั้งแต่ใช้ Fresh Vitamin Nectar Juice Serum ก็ยกให้เค้าเป็นเสมือน Brightening cream เลยค่ะ

[ความชุ่มชื้นและรูขุมขน]
ด้วยเนื้อสัมผัสและ texture oil in serum ของเค้า นอกจากให้ความรู้สึกผิวกระจ่างใสแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และรุขุมขนกระชับมากขึ้น หากใครที่เคยตามอ่านรีวิวตัวนี้ในเพจของเฟิน จะรู้เลยว่า เฟินชอบข้อดีข้อนี้มากที่สุด เพราะรูขุมขนเรียบเนียนขึ้นทันที หรือปัญหาง่ายๆเลยค่ะ ใครที่พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือนอนน้อย ปัญหารูขุมขนก็ตามมาแล้วค่ะ แต่สำหรับตัวนี้เค้าช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้เลย

[รอยแดงจากสิว] ปัญหารอยแดงจากสิวคือปัญหาโลกแตกจริงๆค่ะ เป็นสิวก็แย่แล้ว ยังทิ้งรอยแดงไว้อีก ปกติเฟินเป็นคนไม่ค่อยมีสิว แทบจะน้อยมากเลยค่ะ หน้าจึงไม่มีปัญหาเรื่องรอยสิวรอยแดงให้กวนใจเท่าไหร่ แต่พอมีขึ้นมา ก็ชอบแกะจนเป็นรอยแดง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงแก้ไม่ปัญหาไม่ถูกจุดด้วยการ ลงครีมเยอะ และทายาแก้แผลเป็น แต่ตอนนี้ไม่ต้องพึ่งพวกนั้นแล้วค่ะ เพราะเฟินเห็นผลลัพธ์จากที่คุณแม่และแฟน ผู้ที่มีปัญหารอยแดงมากกว่าเฟิน แล้วเค้าใช้ตัวนี้ รอยแดงจางลง และใช้ในระยะยาวคือแทบไม่เหลือรอยแดงบนใบหน้า นี่เลยเป็นอีกข้อนึงที่เฟินพิสูจน์จากตัวเองและคนใกล้ตัวว่าเค้าช่วยเรื่องรอยแดงได้จริง

Fresh Vitamin Nectar Juice Serum ถือเป็น favorite item ของเฟินเลยค่ะ เเละเฟินเชื่อว่าเค้าก็เป็น favorite item ของใครหลายๆคนเช่นกัน บอกเลยว่า ถ้าไม่ดีจริง เฟินไม่ซื้อซ้ำแน่นอน ตอนนี้สั่งเเพค 3 ขวดมาตุนไว้ยาวๆเลยค่ะ


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE