Review Hair mist Chanel&Dior ผมฉันต้องหอมมมมมม

66 13

สวัสดีค่ะปะแป้งมาแล้ววววววววว


ช่วงนี้ชอบความหอมเป็นพิเศษ ช่วยให้เราสดชื่นจิตใจสงบ

Hair mist จึงเป็นอีกตัวเลือกนึง ช่วยให้ผมเราหอมมมม

นอนก็หอม สยายผม หรือ ทำกิจกรรมอะไรก็มีความกรุ่นออกมาจากผม วันนี้มี3ตัวมาแนะนำ ซึ่งทั้ง3กลิ่นเป็นกลิ่นยอดนิยมของตัวน้ำหอมอยู่แล้ว


มาดูกันค่ะ


 ?ตัวแรก Chanel Gabrielle Hair Mist 

ส่วนตัวชอบGabrielleอยู่แล้ว เป็นตัวที่ใช้อยู่ตลอด กลิ่นของHair mistจะเหมือนกับperfume เลย ความติดทนถือว่าทำได้ดี ถ้าอยู่ห้องแอร์ ตกเย็นยังติดกลิ่นปลายๆอยู่เลยค่ะ แต่ถ้าวันไหนออกไปทำกิจกรรมข้างนอก กลิ่นจะจางลงช่วงบ่าย


Chanel Gabrielle กลิ่นเหมือนกับEDT

ติดทนพอประมาณเลยค่ะ พอลงผมมีความกรุ่น กระจายตัวได้ดีมาก กลิ่นจะเป็นแนวฟลอรัลและความเย้ายวน จากดอกไม้ในจินตนาการ จัสมิน กระดังงา ออเรนจ์บลอสซัม และทูเบอโรส

?ตัวถัดมา Christian Dior - Miss Dior Hair Mist

ลองครั้งแรกก็ติดใจเลย มีความเหมือน EDTมากๆ กลายเป็นชอบMiss Dior และตัวอื่นในไลน์นี้ไปด้วยเลย ฉีดผมพรมตัวแล้วกลิ่นแบบ เป็นผญสวยๆ นั่งนิ่งๆยิ้มน่ารัก55 ความดอกไม้ ความหญิงสาว ฉีดแล้วเหมือนอยู่ท่ามกลางดอกไม้อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ ความติดทน คือไม่สู้กลิ่นอื่น แต่เมื่อฉีดที่ผมแล้วมีความกระจายตัวได้ดีมากๆ กลิ่นจะกรุ่นอยู่รอบตัว


Miss Dior  กลิ่นหอมของดอกไม้จากไซปรัสผสานเข้ากับกลิ่นบลัดออเรนจ์ กลิ่นดอกส้มตูนิเซียน และกลิ่นกุหลาบดามัสกัสกลิ่นแพทชูลี่ ยกดอกไม้มาทั้งสวนเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้คือ น้องจางไวกว่าตัวอื่น แต่ชอบกลิ่นคือยอม

?ตัวที่สาม Christian Dior - j’adore Hair Mist

ชอบตัวEDTอยู่แล้ว หอมแบบทางการ แต่ก็ซ่อนความอ่อนหวานไว้ ใช้ได้หลายโอกาสมาก ตัวกลิ่นเข้มข้นอยู่แล้ว ความติดทนของHair mist จึงทนกว่าmiss dior


j’adore กลิ่นหอมกลุ่นของผู้หญิงมีสไตล์ ฉีดแล้วแบบทำอะไรก็มั่นใจ สวยแบบหญิงๆ กลิ่น Top notes จากบลัดออเรนจ์ ต่อด้วยดอกแม็กโนเลียที่ผสานกับวานิลลา เลมอน ดอกกุหลาบ และดอกส้ม กลุ่นมีความหวานอุ่นๆ ความทนคือทำได้ดีเลยค่ะ อยู่ยันบ่าย ปลายๆไปถึงเย็น

ทีนี้มาดูคะแนนกัน เราให้เป็นคะแนนเรื่องความติดทน และการกระจายตัวของกลิ่น 2หมวด เต็มคือ5


Chanel Gabrielle

ติดทน ?????

กระจายกลิ่น ????


CD Miss Dior

ติดทน ???

กระจายกลิ่น ?????


CD j’adore

ติดทน ????

กระจายกลิ่น ????


ส่วนตัวเวลาไปทำงานจะใช้ Gabrielle

ไปเที่ยว หรือนั่งเล่นคาเฟ่ Miss Dior

ไปงานสำคัญจะใช้ j’adore กับ Gabrielle สลับกันค่ะ

ตัวหอมแล้ว ก็อย่าลืมผมหอมๆนะคะ


ขอบคุณค่ะ


27vanilla

27vanilla

IG: Vanillamode
สวัสดีค่ะ ปะแป้งนะคะ ชอบMakeup Skincare Travel Café
ลุยๆ สนุกสนานค่ะ

FULL PROFILE