REVIEW ลิปสติกที่ทาแล้วไม่ป่วย แต่สวยพิฆาต

58 15

สวัสดีค่า กลับมาเจอกับนัดอีกแล้วค่า เช่นเคยที่จะมีอะไรติดไม้ติดมือมาฝากเพื่อน ๆ นักอ่านทุกคน และนัดยังติดอยู่ที่วังวลของลิปสติกอีกแล้ว เฮ้อออ คือเป็นความชอบที่อธิบายยากอ่ะ พอลองสวอชแล้วก็อยากแบ่งปันความสวยนี้ให้เพื่อน ๆ บ้าง รอบนี้คัดมาด้วยกัน 5 แท่งเบา ทุกสีล้วนไม่ป่วย แต่สวยพิฆาตผู้มาก ประมาณไม่แรงเกิน แอบซ่อนความหวานในเฉดสีแดงอมชมพูหน่อย ๆ ไปดูกันค่า ว่าแต่ละสีที่เพื่อน ๆ เห็นนิมีแบรนด์ไหนบ้าง

ท๊าดาาา มีแบบเนื้อแมท ครีมมี่ เวลเวท ให้เลือก เอาจริง 5 ตัวนี้เพื่อน ๆ ต้องมีไว้ในครอบครองนะคะ บอกเลยว่าดีงามมากไม่ว่าจะสี หรือเนื้อลิปสติก ผิวไหนทาก็รอด

เปิดตัวด้วยลิปสติกที่ถือได้เป็นที่มีความติดทนนานตลอดวันถึง 16 ชั่วโมง นั่นคือ Maybelline Super Stay Matte Ink เบอร์ 130 Self Starter สีส้มตุ่นโทนอุ่นที่ใครทาก็รอด ลิปสติกเนื้อลิควิดแมท pigment แน่นมาก (แนะนำทาลิปบำรุงก่อนและไม่ต้องแตะเยอะ) ปาดรอบเดียวกลบริมฝีปากมิด จากนั้นรอลิปแห้ง 5 นาที รับประกันจูบไม่หลุด ไม่ตกร่อง ไม่ทรานส์เฟอร์ มีกลิ่นหอมเหมือนขนม มาพร้อม applicator รูปทรงไดมอนด์แหลม ๆ ช่วยไม่ให้เลอะขอบปาก รับกับริมฝีปากพอดี

ลิปจิ้มจุ่มที่อยากแนะนำเพื่อน ๆ ให้มีติดกระเป๋า นั่นคือ L'OREAL PARIS Rouge Signature Matte Lip Ink เบอร์ 124 I Embrace สีชมพูพีช ตัวนี้คือดีงามสุด ๆ ใครลองต้องหลงรัก เป็นแมทน้ำเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนานเอาเรื่อง ใช้แล้วลืมลิปแมทแห้งหนักปากทันที มาพร้อม applicator แบนรับกับริมฝีปากพอดี ใช้งานง่ายมาก 

ลิปสติกเนื้อดี เฉดสีมีความสวยแบบผู้ดี นั่นคือ Chaonang Lipstick เบอร์ สร้อยฟ้า ตัวนี้คือดีงามแนะนำต้องมีประดับโต๊ะเครื่องแป้งสักแท่งนะ เพราะดูแพงมาก แพ็คเกจไม่ก็องแก๊ง ทนทาน ฝาปิดสนิท เนื้อกึ่งแมท ทาแล้วปากดูชุ่มชื่น สีคือดี กลบริมฝีปากมิดในรอบเดียว เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ราคาไม่แรงด้วยแนะนำเลยค่าตัวนี้!!!

ความแพ็คเกจหัวใจสุดคิ้วท์ ออกคอลเลคชั่นใหม่มาล่อเงินในกระเป๋าอยู่เสมออย่าง 4UHeart Dance Velvet Lip Pigment เบอร์ V52 Diva House ลิปสติกเนื้อเวลเวทนุ่ม ๆ เกลี่ยง่าย ไม่แห้งตึง ให้อารมณ์ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาเพราะเบาสบายปาก สีชัด กลบริมฝีปากมิด ไม่เหนอะหนะ applicator หัวฟองน้ำกำมะหยี่ โค้งรับริมพอดี มีความติดทนนาน ทำให้เรียวปากสวยอวบอิ่มตลอดวัน 

จิ๋วแต่แจ๋วต้องลิปจิ้มจุ่มเนื้อเวลเวทของ Oh My Tint Ombre ‘ Set เบอร์ 18   สีแดงอมชมพู ทาแบบ Ombre หรือ Full ก็สวยนะ เป็นเนื้อเวลเวทนุ่มละมุน ทาง่าย บางเบา ไม่หนักปาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนขนม ติดทนกลาง ๆ ชอบในความแท่งเล็กพกพาติดกระเป๋าสะดวกต้องตำค่า!!!

ชอบเนื้อแบบไหนกันบ้างคะ เฉดสีค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก เป็นโทนชมพูอมส้มหน่อย ๆ ทาแล้วสวย ไม่ว่าสาว ๆ จะผิวเฉดไหนก็เอาอยู่ จะทาแบบ full หรือ ombre ก็เลิศ

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาก่อนค่า ครั้งหน้ามีอะไรเด็ด ๆ จะมาแนะนำค่า

 Bye Bye


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE