(Glow Mori) Soap & Serum เซตคู่ปราบสิว เผยผิวใสบริ๊งค์

53 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามี2ไอเท็มเด็ด ปราบสิว ใช้คู่กัน ผิวหน้ายิ่งใสบริ๊งค์ คือเจ้า Glow Mori (โกลว์ โมริ)  โดยบุ้งกี๋ใช้เจ้าสองตัวนี้ควบคู่กันค่ะ สบู่ล้างหน้าและเซรั่มนั่นเอง

เจ้าตัวแรก คือ Glow Mori Angel Milk Face Soap เป็นสบู่ล้างหน้านางฟ้า ที่มีส่วนผสมของน้ำนม โดยสบู่เขามี2เลเยอร์ พิเศษสำหรับคนผิวหน้ามันมาก และผิวหน้าที่มีสิวค่ะ

มีสารสกัลจากดอกนาร์ซิลวัส หรือหยดน้ำตานางฟ้า และโปรตีนน้ำนมโอซาก้า ที่สุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง พร้อมยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นปัญหาในการเกิดสิว


วิธีใช้หยดน้ำลงบนสบู่ ลูบไล้สบู่ให้เกิดฟอง มีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำนม

เอาละฟอกสบู่ล้างหน้าโชว์>< โดยส่วนตัวชอบเนื้อฟอง เพราะความเนียนละเอียดนุ่ม ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด

ล้างนวดวนเบาๆให้ทั่วผิวหน้า อย่างเบามือ จะช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของสิว ความมันบนใบหน้า รอยแดงรอยดำจากสิว อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายๆเลย

หลังจากล้างหน้าเสร็จ รู้สึกถึงความนุ่มบนผิวหน้า ผิวดูกระชับ  กระจ่างใสอมชมพู ผิวไม่มันอีกด้วย และยังคงความชุ่มชื้นอยู่ 

และเจ้าตัวที่สอง คือ Glow Mori Vitamin Ball Acne+ Morning Serum เป็นวิตามินบอล แอคเน่เซรั่ม ที่ช่วยในเรื่องสิว ลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวนั่นยุบและแห้งไว 

เนื้อเจลจะมีวิตามินบอล เพิ่มความชุ่มชื้น และลดรอยที่เกิดจากสิว ช่วยทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส สร้างเกาะป้องกันผิวหน้าให้เเข็งแรง ไม่ทำให้สิวเกิดใหม่ขึ้น

โดยบุ้งกี๋ใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จ ทาเป็นประจำทุกเช้า ก่อนที่จะลงครีมสกินแคร์ตัวอื่นๆตามมา

ทาแต้มบางๆ 5 จุด ทาให้ทั่วหน้า เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เบาบางซึมเข่้าเร็วสู่ผิว เขาจะเป็นตัวช่วยในการสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ป้องกันสาเหตุหลักในการเกิดสิว มีสารสกัลจากธรรมชาติ

ใช้แล้วรู้สึกช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนแอ ลดการอักเสพของสิวได้ดี โดยเราใช้มาได้เกือบ1เดือน ผิวหน้าตอนนี้คือไม่มีสิวขึ้น แต่ยังคงเหลือเรื่องของรอยแดงบนผิว ต้องใช้เวลาสักพักให้รอยดูจางหายไปค่ะ 

สรุปเลยก็คือใช้ดีจริงค่ะ เรื่องสิวคือแทบจะไม่มีเกิดขิ้นซ้ำอีกเลย ใช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใส ดูอมชมพูแบบธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของ Oil / Paraben / Fragrance / และAlcohol 


แนะนำใครที่มีปัญหาผิวหน้ามัน ผิวหน้าเป็นสิว ลองใช้เจ้าตัว Glow Mori ยิ่งใช้คู่กันทั้ง Soap และ Serum ยิ่งเห็นผลไว แถมราคาถือว่าน่ารักมาก โดนใจใครหลายๆคน

 ตามหาได้ที่ Watsons หรือทางออนไลน์ได้เลย หาซื้อง่ายมากกก 


เอาล่ะวันนี้บุ้งกี๋ต้องขอตัวลาไปก่อน 

ครั้งหน้าจะมีอะไรอัพเดท รอติดตามกันได้เลยนะคะ บ๊ายบาย...



Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE