รีวิวไฮไลท์ odbo (IT’S A MUST No.03) เม็ดสีโคตรแน่น!!!

51 11

ตอนนี้แค่แต่งหน้าปัดบลัชออนบอกเลยว่าไม่พอ!!! ไฮไลท์ก็เป็นอีกหนึ่งในไอเท็มที่สาว ๆ ควรมี เพราะนี่จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ใบหน้าสาว ๆ อย่างเรามีมิติมากยิ่งขึ้น ถ้าเราปัดถูกวิธีบวกกับไฮไลท์ดีด้วย ก็จะยิ่งทำให้ใบหน้าเราดูสวย ดูมีมิติมากยิ่งขึ้นไปอีกค่าาาา  วันนี้จึงเอาใจสาว ๆ สายไฮไลท์กันสักหน่อย ไปดูกันค่าาาา!!!

วันนี้เลยมีไฮไลท์ที่เม็ดสีโคตรแน่นมาฝากสาว ๆ สายงบน้อยค่า สาวมัธยม สาวมหาลัยซื้อได้สบาย ตัวนี้นัดสั่งมาจาก Shopee (สั่งเก่งอีกแล้ววว) ในราคาประมาณ 139 บาท คือถูกมากกก แบรนด์ odbo กับแบรนด์ sivanna เป็นแบรนด์ที่มีราคาถูกแต่คุณภาพจัดว่าดีสุด ๆ อีกด้วย

ไฮไลท์และชิมเมอร์ของ odbo รุ่น It’s a Must love highlight X shimmer paletteNo.03 มีมากถึง 15 เฉดสีในพาเรทเดียวเนื้อชิมเมอร์ละเอียดมากกก pigment ก็โคตรแน่น  เป็นโทนน้ำตาล สุภาพ ๆ ให้ลุคที่ดูสวยแบบธรรมชาติสุด ใช้ปัดได้ทั้งโหนกแก้ม สันจมูก ตา หรือปาก ช่วยให้ใบหน้าของเราดูมิติมากยิ่งขึ้น ถึงเราจะเป็นสาวหน้ากลมแต่ถ้าปัดถูกวิธีก็สวยได้เหมือนกัน ตัวนี้แม้ราคาจะถูกแสนถูก แต่เรื่องเม็ดสีโคตรดี แบบดีงามเกินราคามากค่า ~~ แบรนด์พวกนี้หาซื้อง่ายย ยิ่งไปซื้อที่ร้านขายส่งยิ่งจะได้ราคาถูกกว่านี้ ดีขนาดนี้ต้องจัดแล้วล่ะ!!!



Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE