รีวิว บีบีสิว ที่คนเป็นสิวต้องตำ ทากี่รอบก็สบายใจ ยังไง้ยังไงก็ไม่อุดตัน!

51 10
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


คนเป็นสิวถูกใจสิ่งนี้! ใครเป็นสิว เชิญมาทางนี้เลยจ้า วันนี้เรามี รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวมาฝาก ราคาย่อมเยา แต่คุณภาพดีเวอร์ ทาวนไป ไม่พอใจตรงไหน อยากเติม ก็เติมได้เรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวอุดตัน เพราะตัวนี้ ไม่อุดตันผิวแน่นอน เป็นบีบีสิวตัวเด็ด ที่เราชอบที่สุด BK ACNE BB SUNSCREEN ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นสูตรใหม่  เพิ่มการปกปิด แถมคุมมัน x 2 เป็นบีบีกันแดดลดปัญหาสิว ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลอง มีทั้งแบบหลอดและแบบซอง คือใช้ดีมาก! ทั้งปกปิด คุมมัน แถมกันแดดได้ด้วย ตัวเดียวจบเลยค่ะซิส! ขอพูดตรงๆ ว่าสิ่งนี้เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวที่แท้ทรู เดี๋ยวเราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่า อ่านจบแล้ว เพื่อนๆ จะต้องตามไปตำมาใช้ตามกันแน่นอน ไปอ่านรีวิวกันเลย!

 

จริงๆ เค้ามีทั้งแบบหลอดและแบบซองนะจ๊ะ เดี๋ยวเรามาดูที่แพ็คเกจกล่องแบบหลอดกันก่อน ก็จะเป็นแบบนี้เลย ตัวนี้เป็นบีบีสิว ที่มีสารปกป้องผิวกจากแสงแดด กันได้ทั้งรังสี UVA, UVB รวมถึง รังสี IR จากจอคอมพิวเตอร์ ด้วย SPF 50+ PA++++  มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษจาก Anti Inflammatory Complex ที่ช่วยให้รอยคล้ำและรอยแดงจากสิวแลดูจางลงเร็วขึ้น ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดและทำให้ผิวของเราแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย แถมตัวนี้ยังอ่อนโยนมากๆ ด้วยนะ คือไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีพาราเบน แต่เค้าจะมีส่วนผสมของซิลิโคนจ้า แต่ไม่ต้องกลัวอุดตันค่ะซิส เพราะซิลิโคนที่ใส่ลงไป เป็นซิลิโคนที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว!



ทีนี้ เรามาดูเนื้อบีบีของเค้ากันบ้าง เนื้อบีบีจะออกโทนสีเหลือง ซึ่งมันเข้ากับสีผิวของสาวไทยอย่างพวกเรามากๆ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าสีของบีบีอะ สามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเลย ทาแล้วหน้าไม่เทา ไม่วอกแน่นอนค่ะ เนื้อบีบีค่อนข้างเข้มข้นนะ แต่เกลี่ยง่ายมาก พอเกลี่ยเสร็จปุ๊บ มันจะแนบสนิทไปกับผิวเลย คือผิวจะดูเรียบเนียนขึ้นทันทีไปโดยปริยาย เริ่ด!


นี่คือผิวที่ได้จากการลงรองพื้น BK ค่ะสาวๆ คือผิวดูเรียบเนียนขึ้นมากๆ ใต้ตาที่ว่าคล้ำๆ หายไปหมดเลยจ้า อย่างพวกรอยสิว รอยจุดด่างดำที่มันเข้มๆ อะ ทาบางๆ รอบเดียวอาจจะปกปิดไม่อยู่ เราสามารถเติมทับลงไปได้นะ คือต่อให้ทาทับไปอีกสักกี่ชั้น ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหนา หรือหนักผิวอะไร เป็นบีบีเนื้อแมตต์ ที่ทาแล้วสบายผิวมาก ปกปิดดี ได้ผิวสวยกรุบ สำหรับเราซึ่งเป็นสาวผิวแห้ง ถูกใจสิ่งนี้


เปรียบเทียบแบบชัดๆ การปกปิดดีงามมาก ความเงาบนผิวหลังจากลงสกินแคร์ หายไปหมดเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่รู้สึกระคายเคือง ใครที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ใสๆ เราว่าตัวนี้เหมาะมาก แล้วยิ่งช่วงกักตัวอยู่บ้านอะ เป็นผู้สาว จะปล่อยให้หน้าสดๆ ศพๆ อยู่บ้าน ก็ไม่ได้ป่ะ เนี่ย! ทาตัวนี้หลังลงสกินแคร์ไปโลด ทั้งกันแดด ทั้งปกปิด คุมมัน ได้ผิวสวยกรุบ แถมยังไม่โบ๊ะ ไม่หนาด้วยนะ



 รีวิวความรู้สึกหลังใช้ 


จริงๆ เราได้ลองใช้มาสักพักแล้ว ก็ไม่ได้มีสิวขึ้นเพิ่มอะไรนะ เพราะงั้น ที่เค้าเคลมไว้ว่า ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ลดการเกิดสิวใหม่ โดยส่วนตัวรู้สึกว่า จริง! ทีนี้เราจะมารีวิวทีละจุดเนอะ เริ่มที่การปกปิด โดยรวม เรารู้สึกว่า ปกปิดดีนะคะ อย่างรอยดำใต้ตา รอยสิวเล็กๆ ลงรอบเดียว ก็สามารถกลบไปมิดแล้ว ก็จะมีพวกรอยจุดด่างดำเข้มๆ รอยสิวใหญ่ๆ ที่อาจจะต้องทาซ้ำ เพื่อเน้นให้บริเวณจุดนั้นปกปิดมากขึ้น ซึ่งพอทาซ้ำลงไปที่ผิวแล้วอะ ไม่ได้รู้สึกว่า มันหนาขึ้น หรือหนักผิวอะไร ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ ชอบที่ต่อให้เป็นบีบีเนื้อแมตต์ แต่พอลงไปที่ผิวแล้ว มันไม่ได้แห้งขนาดนั้น แล้วสีของบีบีอะ เข้ากับสีผิวของสาวไทยด้วย ทาแล้วไม่วอกแน่นอน


ในส่วนของการกันน้ำกันเหงื่อ เท่าที่เราดูด้วยตาตัวเอง เราว่ากันเหงื่อได้ในระดับนึง แต่! กันน้ำได้น้อยมากๆ เอาจริงๆ ก็ไม่ได้แปลกอะไร คือ โดยปกติเมคอัพที่กันน้ำกันเหงื่อมากๆ ส่วนใหญ่จะก่อให้เกิดการอุดตันไง อย่างบีบีตัวนี้ เค้าสร้างมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ และคนเป็นสิวไม่ควรใช้บีบีที่กันน้ำกันเหงื่อ เพราะอาจจจะทำให้เกิดการอุดตันผิวและเกิดสิวได้นั่นเอง เห็นมั้ยว่าเค้าใส่ใจสาวสิวอย่างเราๆ ขนาดไหน!


ทดสอบคุมมัน เค้าบอกว่า ตัวนี้คุมมันดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราก็ทดสอบคุมมันไปทั้งหมด 8 ชั่วโมง ช่วง 4 ชั่วโมงแรก หน้ายังแมตต์เหมือนตอนเพิ่งลงใหม่ๆ เลยค่ะ แต่พอผ่านไปสัก 8 ชั่วโมง เพื่อนๆ จะเห็นว่า หน้าเริ่มเงาขึ้นแล้ว แต่มันไม่ได้เยิ้ม หรือไหลอะไรนะ แถมไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอประหว่างวันด้วย พอซับความมันออกมา ความมันที่ได้ ก็เท่าที่เห็นเลย น้อยมาก! เลยรู้สึกว่า สาวผิวมันใช้แล้ว ต้องชอบแน่ๆ


เป็นอีกหนึ่งบีบี ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวจริงๆ บีบีสิวตัวนี้ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเลย ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่เกิดสิวใหม่ หน้าไม่มัน ปกปิดดี แถมยังปกป้องและบำรุงผิวไปในตัวด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลอง เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่พลาดไม่ได้อย่างแรง! ใครที่เคยลองแล้ว ชอบไม่ชอบยังไง แวะมาบอกต่อกันบ้างนะ 


ราคาไม่แรงแค่ 389 บาท มีแบบซองด้วย 49 บาท

หาซื้อได้ที่ : Watsons, tsuruha, 7-11, EVEANDBOY, Konvy, Beautrium, Tops และตัวแทนจำหน่าย


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE