รีวิวซันซัลครีมนวดเซรั่ม ผมนุ่มสวย ล้างออกง่ายใน 30 วิ

51 10
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สำหรับคนที่รักในการบำรุงดูแลสุขภาพเส้นผม ก็คงต้องหาผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดและบำรุงผมดีๆมาใช้ใช่ไหมคะ วันนี้เราจึงมารีวิวและแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ นั่นก็คือ ซันซิลครีมนวดสูตรเซรั่ม เป็นสูตรที่ทางแบรนด์เขาพัฒนาขึ้นมาใหม่นะคะ มีคุณสมบัติดีอย่างไร น่าใช้หรือไม่ ตามมาชมกันเลยค่ะ
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง jeban ที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ทดลองใช้นะคะ ขนาดใหญ่ ถูกใจมากๆ รักจีบันที่สุดเลยค่ะ
ซันซิลครีมนวดเซรั่มจะมีทั้งหมด 5 สูตร 5 สีนะคะ ซึ่งจะมีคุณสมบัติในการบำรุงดูแลเส้นผมที่แตกต่างกันค่ะ ส่วนคุณสมบัติเด่นนั่นก็คือ เนื้อเซรั่มบางเบา สามารถล้างออกง่ายภายใน 30 วิค่ะ 
เราเลือกสูตรสีเหลืองมารีวิวนะคะ นั่นก็คือ ซันซิล ซอฟท์ แอนด์ สมูท เซรั่มคอนดิชั่นเนอร์ ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผมเรียบลื่นนุ่มสวย 
สภาพผมของเราก่อนสระผมนะคะ เป็นผมยาวมากค่ะ เลยกลางหลังไปอีก แห้งหยาบ ชี้ฟู ดูไม่ค่อยเป็นทรงค่ะ
ได้เวลาสระผมแล้วละค่ะ หลังจากสระผมด้วยแชมพูเสร็จแล้ว ก็มาใช้ซันซิลครีมนวดเซรั่มขวดสีเหลืองนี้ชโลมลงบนผมที่เปียกค่ะ ซึ่งขวดนี้เนี่ยจะมีส่วนผสมของเคราตินและเนเชอรัลออยด์ ช่วยปกป้องไม่ให้ผมแห้งและชี้ฟู บำรุงผมอย่างล้ำลึก ผมสวยนุ่มลื่นขึ้น
เนื้อผลิตภัณฑ์ : กลิ่นหอมมากค่ะ เราได้กลิ่นหอมตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดฝาขวดเลยด้วยซ้ำ เนื้อครีมนวดเซรั่มมีความบางเบามาก เป็นสีขาวตามภาพนะคะ
ความรู้สึกระหว่างใช้ : เนื้อครีมนวดเซรั่มซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้ผมเหนียว กลิ่นหอมดีค่ะ สามารถล้างออกได้ง่ายภายใน 30 วิจริงค่ะ เนื่องจากผมเรายาวมาก ผิวบริเวณหลังก็จะสัมผัสกับเส้นผมและเนื้อเซรั่ม รู้สึกว่าหลังล้างผมเสร็จแล้ว ผิวบริเวณหลังก็ไม่ได้เหนียวหรือรู้สึกลื่นๆจากเนื้อครีมนวดค่ะ ซึ่งแตกต่างจากครีมนวดสูตรก่อนๆที่เคยใช้มา จะล้างออกจากผมยาก ใช้เวลานาน เปลืองน้ำด้วยค่ะ และผิวบริเวณหลังก็จะเหนียวๆลื่นๆ เราต้องใช้ครีมอาบน้ำหรือสบู่ล้างทำความสะอาดผิวบริเวณหลังค่ะ เพื่อให้ความเหนียวและความลื่นจากครีมนวดถูกล้างออกไปค่ะ แต่ครีมนวดสูตรเซรั่ม สูตรใหม่ของซันซิลนี้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน หลังจากล้างผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผิวบริเวณหลังก็ไม่เหนียวไม่ลื่นเลยค่ะ 
ผลลัพธ์หลังใช้ : ผมนุ่มลื่นขึ้น เรียบตรงสวย ไม่แห้ง ไม่ชี้ฟู หวีง่าย ไม่พันกัน จัดทรงง่ายขึ้น ดูเงางาม เป็นทรงสวยขึ้นค่ะ 
สภาพเส้นผมหลังใช้ผลิตภัณฑ์โดยปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ ไม่ใช้ไดร์เป่าผม เครื่องหนีบ หรืออุปกรณ์จัดแต่งทรงผมใดๆ เพียงใช้หวีหวีผมหลังผมแห้งแล้วค่ะ
ภาพเปรียบเทียบระหว่างก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์ครีมนวดเซรั่มซันซิลค่ะ
เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่เราใช้แล้วชอบนะคะ เหมาะกับคนที่เร่งรีบต้องทำความสะอาดผม ใช้เวลาล้างออกไม่นาน รวดเร็วทันใจ 
เมื่อสภาพเส้นผมดูดีขึ้น ความมั่นใจก็ตามมา เพราะช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดีขึ้นค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากใช้ผลิตภัณฑ์ ก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ค่ะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE