Medileen | Revive Factor Plus+ เซรั่มฟื้นฟูผิวด้วย EGF ในราคาเบาๆ และอ่อนโยน 🧏🏻‍♀️ ⚡️💕

52 13
WITH <strong>Medileen</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
MEDILEEN 
Revive Factor Plus+
2750.- | 30 ml

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ Active Peptide มากกว่า 30 ชนิด ใช้ Growth Factor เข้มข้น 95% เพื่อฟื้นฟูผิว 〰️ ซึ่งเจ้า EGF หรือ Epidermal Growth Factor เนี่ยที่ทุกคนดูสนใจ ก็เพราะคุณสมบัติของเค้าเริศมากๆ เค้าจะเป็น protein ชนิดนึงที่มีโครงสร้างของ amino acid ซึ่ง protein นี้จะสามารถสร้างขึ้นภายใต้เซลล์ผิวหนังของเราโดยธรรมชาติอยู่แล้ว มีหน้าที่ในการสร้างเนื้อเยื่อทดแทนเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย , สร้างเซลล์ผิวใหม่ , กระตุ้นการสร้าง collagen , และสมานแผลให้ผิวกลับมาเป็นปกติ


เมื่อผิวเราอ่อนแอลง หรือแก่ไปตามวัย พวก protein เหล่านี้ก็ละลดน้อยลงไปตามกาลเวลา ทำให้ผิวไม่สามารถฟื้นฟูได้ดีเท่าเดิม ทำให้เราจะต้องทาน้องเค้าเติมลงไป เพื่อฟื้นคืนผิวให้ดูเด้ง สุขภาพดีนั่นเอง ✨✨

นอกจากนี้เค้ายังมีการห่อตัวแบบ Liposomal Serum ที่จะลงไปแตกตัว ในชั้นผิวหนังที่ลึกที่สุด เพื่อซ่อมแซมผิวจากชั้นล่างเลย คือแบบผิวอะเนาะ ถ้าจะซ่อมก็ควรงัดตั้งแต่รากฐานไปเลย . . เมื่อใช้เซรั่มตัวนี้อย่างต่อเนื่อง เค้าเคลมว่าจะสามารถช่วยผิวเราได้ดังนี้ ;


— ช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังที่ถูกทำลาย เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง 

— ช่วยเรื่องการสมานผิว ทำให้รอยสิวลดลง ลดการเกิดคีรอยด์ และหลุมสิว

— กระตุ้นการสร้าง collagen ลดเลือนริ้วรอยและเม็ดสีที่ผิดปกติ ให้ความชุ่มชื้น และคืนความยืดหยุ่นแก่ผิว

— เพิ่มการสร้างเส้นเลือดใหม่เพื่อให้เซลล์ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์

— ต่อต้านเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย กำจัดสิ่งแปลกปลอมบนผิว

— กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้ผิวทำงานอย่างปกติ

ซึ่ง # ผลลัพธ์ | สำหรับเราก็เห็นได้เลยนะว่าตั้งแต่ใช้มาประมาณ 1 เดือน

? ผิวดูฟูขึ้นจริงๆ มันดูอิ่ม ไม่ค่อยโทรม แม้นอนดึก เครียด ทำงานหนักๆ และเหมือนผิวมีเลือดฝาดด้วยอะ แก้มแบบอมชมพูขึ้น (ไม่รู้คิดไปเองหรึปล่าวตรงนี้)

 ⛅️ ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อย react กับสภาวะแวดล้อมภายนอก ดู calm มากๆ อาการผิวแดง-แสบ-ลอกจากการตากแดดจัดๆ หรือสิวที่เกิดจากการเจอฝุ่นต่างๆ ใส่หน้ากากอนามัย ก็คือไม่มีเลย 

⚡️ ไม่มีสิวอักเสบเม็ดโตๆ แม้จะเป็นช่วงมีประจำเดือน หรือช่วงที่ทำงานหนัก เครียด นอนน้อยๆ จะมีสิวเม็ดเล็กๆบ้าง ทายาแต้มสิว 1-2 วันก็หายวับไป ไม่ทิ้งรอยอะไรไว้

〰️ เหมือนผิวสุขภาพดี แข็งแรงขึ้นแบบองค์รวมนั่นเอง

# texture | เนื้อบางเบา ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ออกแนวเลม่อน เห็นว่ามี Citrus Medica Limonum (lemon) Fruit Oil อยู่ท้ายๆของส่วนผสม ซึ่งก็ไม่ฉุนเลย ทาง่ายมาก


?✨? # สรุป | ได้ว่าก็คือคุ้มแหละในการที่ได้เติม EGF เข้าผิวกับราคาสองพันกว่าๆ และก็เป็นเซรั่มที่ค่อนข้างอ่อนโยนมากๆ ใครที่ผิว sensitive มาตลอด ไม่แข็งแรงสักที เราแนะนำเลย !

* Info. | medileen.com

พิกัด | Instagram @medileenthailand
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE