ดูแลผมเสียจากการทำเคมีให้ดูนุ่มลื่นและมีน้ำหนัก ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค The Oriental Essence Olive & Argan Oil

48 8

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Jeban ที่น่ารักทุกท่านค่า วันนี้มาพบกับวาอีกแล้วนะค้า 

วันว่างๆ กับช่วงเวลาแห่งการ Work From Home ถึงจะไม่ค่อยได้ออกไปไหนทุกคนก็ต้องดูแลทั้งหน้าหน้า ผิวกาย ตั้งแต่หัวจรดเท้าให้ดูดีอยู่ตลอดเวลากันด้วยนะคะ เผื่อช่วงที่สถานการณ์ต่างๆกลับมาเป็นปกติจะได้ออกไปเจิดจรัสแบบสวยๆกันค่ะ 55555 วาเคยทำกระทู้บอกต่อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลผิวไปบ้างแล้ว วันนี้อยากจะมาบอกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลในส่วนของผมกันบ้างงง 

เกริ่นก่อนนะคะ ปกติเนี่ยวาเป็นคนที่ผมหยักโศกมากกกผมเส้นใหญ่ด้วย ตั้งแต่โคนเลยย มีปัญหาน้อยใจในเส้นผมมาตั้งแต่เด็กๆ ทำไมคนอื่นเค้าผมตรงสลวยกันจังเลยย หลายๆคนก็แบบ ไปยืดผมสิ ตั่งต่างนานา จัดไปค่ะอย่ารอช้าเอาเคมีมาใส่ผมกันปีละสองครั้งแบบยั่วๆ ได้ผมตรงสวยสมใจเลย แต่ทำไปทำมาสุดท้ายปลายผมช็อตบ้าง ผมแห้งเสียบ้าง หนักใจกว่าเดิมมากกกก แต่!!!! วาก็พยายามหาตัวช่วยตั่งต่างที่คนนู้นคนนี้บอกว่าดี ว่าเริศมาลอง ตอนนี้ปัญหาผมเสียก็ดีขึ้นมากกก เพราะวาไปเจอผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดที่เป็นออแกร์นิค 100% 

เป็นของ The Oriental Essence Olive & Argan Oil ค่ะ ขอยาดแนบภาพประกอบ

ขวดสวยงามน่าใช้สุดๆเลยค่ะ วาเห็นครั้งแรกก็ก็ประทับใจเหมือนกันน 5555

บอกเลยว่าของมันต้องมีค่ะ ขวดน้องจะเป็นแบบขวดปั๊มขนาด 250 มิลลิลิตรนะคะ ใช้สะดวกมาก คือตอนนี้ที่บ้านวาก็แย่งวาใช้แล้ว บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่ามันดี หมดแล้วต้องซื้อซ้ำแน่นอน วาขอลงรายละเอียดแต่ละตัวต่อเลยนะคะ ตื่นเต้นนน55555

ตัวแรกจะเป็น The Oriental Essence Shampoo Olive & Argan Oil ค่ะ

ท้าดาาาาาาาาา

        ตัวแชมพูจะเป็นโลโก้สีดำนะคะ จะเป็นแชมพูมะกอกและอาร์แกนออยด์ สูตรเข้มข้นจากน้ำมันออร์แกนิคตามชื่อเลยค่ะ จากที่วาดูส่วนประกอบแล้วก็บอกเลยว่าเยี่ยมมม เพราะด้วยตัวน้ำมันมะกอกนี่ก็มีสรรพคุณเยอะมากกช่วยดูแลเส้นผมของเราได้อย่างดี แล้วก็ยังมีวิตามิน B และวิตามิน E ด้วยนะคะ ช่วยลดอาการอักเสบได้ด้วย คือตรงตามความต้องการของวาเลย เพราะวารู้สึกว่าผมที่โดนเคมีบ่อยๆก็ทำให้หนังศรีษะมีปัญหาด้วยเหมือนกัน วารู้สึกว่ามันบางค่ะ เกานิดเกาหน่อยเลือดออกแล้ว และก็ยังมีรังแคด้วย เป็นปัญหาใหญ่จริงๆค่ะ

เนื้อแชมพูจะเป็นสีใสๆอมเขียวเหลืองเล็กๆ กลิ่นหอมมากกกก แบบสระผมแล้วฟินค่ะ 

ขอยาดแนบภาะระหว่างสระเพื่ออรรถรสนะคะ คือดีอะ รู้สึกว่าฟองไม่มากไปน้อยเรื่องของกลิ่นคือต้องให้ค่ะ มันฟินมันดือ ต้องอธิบายยังไงอะ5555555555555

ตัวต่อมาเป็น The Oriental Essence Conditioner Olive & Argan Oil   ตัวนี้เลยค่า

ท้าดาาาาาา

ตัวครีมนวดจะเป็นโลโก้สีขาวนะคะ ห้ามซื้อผิดซื้อซ้ำกันมาน้า 5555555 ตัวนี้ก็เป็นครีมนวดผมเป็นสูตรเดียวกับแชมพูเลยค่ะ เป็นครีมนวดผมมะกอกและอาร์แกนออยด์ วาว่าแชมพูอย่างเดียวไม่พอต้องมีครีมนวดตีคู่มาด้วยนะคะ เพื่อความปังของเส้นผมเรา

เนื้อครีมนวดจะเป็นสีขาวเนื้อเบาๆ กลิ่นดีมากกกเช่นกันค่ะ เนื้อจะเป็นอารมณ์แบบทรีตเม้นท์เลย

แนบภาพระหว่างหมักผมฟินๆด้วยค่ะ 55555555555 อยากจะบอกว่ามันดีมันฟินจริงๆ อาจเป็นเพราะกลิ่นน้องด้วย วาชอบมากก ไม่ได้หอมอารมณ์เคมีแบบผลิตภัณฑ์บำรุงผมทั่วไปอ่ะค่ะ แต่นี่คือแบบออร์แกนิคสุดไรสุด ลูบๆนวดๆระหว่างหมักแล้วรู้สึกดีมากกกก ผมดูลื่นเหมือเด็กเกิดใหม่ 555555555

และนี่คือสภาพผมหลังจากสระและเป่าเรียบร้อย เบาหัวมากกก ผมพริ้วได้อีก วาจะบอกว่าตอนก่อนเจอ The Oriental Essence คู่นี้ผมวาพังมากกก พังไปไหน อยากตัดอย่างเดียวเลยช็อตแรงชี้สุดฟูสุด รังแคก็มา 55555555 ตอนนี้คือลงตัวเว่อร์ 

อยากให้ทุกคนเกทฟีลแบบไม่อยากมัดผมเลย เพราะผมดีผมงามดั่งนางในวรรณคดี 555555555 ก็อย่างว่าค่ะ ผมสวยแล้วก็ทำให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นใจขึ้นได้เหมือนกันนะคะ จะมาหน้าสวยแต่ผมเสียมันก็ยังไงอยู่ อาจจะยังมีปลายผมเสียอยู่หน่อยแต่มันดีขึ้นมากกกก ทุกครั้งที่สระเป่าเสร็จชอบดมผมตัวเองมากด้วยค่ะ เพราะกลิ่นดีงามออแกร์นิคมาก ต้องให้เค้าจริงๆ 

สรุปเลยนะคะ สรุปว่าทุกคนต้องลองค่ะ 555555 ใครมีปัญหาผมเสียสารเคมีสะสมแบบวาต้องรีบไปตำด่วนนน

สรุปรวมๆจากที่เค้าแนะนำมา นางช่วยในหลายเรื่องเลยนะคะ เช่น ลดการอักเสบของหนังศรีษะ ช่วยให้หนังศรีษะชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผมเสีย แล้วก็อ่อนโยนมากด้วยย ใครมีปัญหารังแคก็คือต้องลองค่ะ วาแนะนำให้ใช้คู่กันทั้งแชมพูและครีมนวดผมนะคะเพื่อความปัง!!! จะซื้อฝากญาติผู้ใหญ่วาก็ว่าโอเคเลย ราคาดีมากกก 

วาได้มาจาก Lazada

ตัว The Oriental Essence Shampoo Olive & Argan Oil วาได้มาในราคา 290 บาทค่ะ

ส่วนตัว The Oriental Essence Conditioner Olive & Argan Oil ราคา 319 บาทเองค่า

อยากให้ทุกได้ลองนะคะ วันนี้วาขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่ค่า <3


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE