ปัดแก้มพร้อม WFH ด้วย HAN เครื่องสำอางที่ทำจากพืชผักผลไม้

100 21

สวัสดีค่าสาวๆ เป็นอาทิตย์ที่สองแล้วที่น้ำ WFH ที่บ้าน อาการเหงานิดหน่อย แต่อาการหิวให้ 10 วันนี้น้ำก็มีใจอยากจะมีรีวิวเครื่องสำอางที่น้ำพึ่งสั่งมาแบบสดๆร้อนๆให้สาวๆให้ดูกัน ก็อย่างว่าแหล่ะคะ คนเหงาอาการมือลั่นก็ต้องมา 


ด้วยความที่น้ำเป็นแฟนคลับเว็บ All About You น้ำก็เลื่อนฟีตจนไปเจอเครื่องสำอางอยู่แบรนด์หนึ่ง ความประทับใจแรกคือนางเป็นบรัชออนพร้อมกับลิปไปในตัว ว่าแล้วก็กดจิ้มเข้าตระกร้า 

HAN Cheek & Lip Ti

นางเป็นเครื่องสำอางชาติอเมริกาตัวนี้ทั้งบรัชออนและลิปด้วยใน  1 ชิ้น ส่วนผสมของ HAN มีสกัดมาจากธรรมชาติทั้งตัวเม็ดสีที่สกัดมาจาก บีทรูท แครอท ดอกกุหลาบ และก็ยังมีด้วยผสมที่ช่วยบำรุงอีกทั้ง Sheabutter, coconut cream, argan oil, acai oil ไม่ทั้งทั้งสารอันตราย พวกพาราเบน น้ำหอม  

แพคเกจมีกล่องใส่เป็นกลมๆรีๆ ดูมีลูกเล่น ส่วนข้างในก็จะเป็นแพคเกจของตัวบรัชออนซึ่งนางมาในรูปแบบแท่งเป็นสติคหมุนๆ ใช้ง่ายพกพาสะดวกสุดๆ

ทั้ง 4 สีของเค้าต้องมาเลยว่าน่ารักปุกปิกสามารถใช้ได้จริงทาเป็น every day look ได้ทุกสีเลยจ้า
มากันที่สีแรกกันเลยยยยยยยยย

NO. ROSE BERRY

สีแดงแบบตุ่นๆ ไม่แรงมาก สีดูผู้ดีสวยแพง ทาทั้งแก้มทั้งปากก็คือดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ก่อได่ล้านตัวไปเลย งานแก้มเวลาบรัชได้ความวาวโกล เหมือนฟาดไฮไลท์ไปเบาๆ  

NO. coral hibiscus

สีชมพูหวานๆ  feel like นางเอก ชอบงานแก้มเวลาบรัชมากๆ สีดูเข้ากับผิวของน้ำแบบสุด หน้าดูขาวไม่ดรอป ดูอ่อนโยนไม่อ่อนแอ ฮ่าๆๆๆๆๆ 

NO.CHERRY COSM

สีเชอร์รี่แดงสดใส มีความเหลือบส้มกรุบๆ สีนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นสีโปรดของน้ำในคอลเลตชั่นนี้ของเค้า
ทาแล้วรู้สึกสดใสเลย สามารถแต่งเป็น every day look ไปเที่ยวไปทำงานก็ได้ ทั้งปากและแก้มคือดีงามทั้งได้ทั้งสองแบบเลยจ้า 

NO.PINK PEONY

สีชมพูที่มีความแดงเบาๆ สีชมพูไม่ป่วย ดูน่ารักซนๆ ลงแต่งตาโทนชมพูแล้วเข้ากันมากๆ เป็นอีกสีที่ใช้แล้วก็ไม่เบื่อ  

ด้วยความที่เครื่องสำอางของ HAN เค้าไม่มีสารอันตรายหรือส่วนผสมที่ทำร้านผิวทำให้เวลาใช้และเป็นธรรมชาติ 100 % ผิวเราจึงจะไม่อุดตัน คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้หายห่วงเลยค่า


WFH ต้องออกหน้ากล้องคุยกับลูกค้า หรือทีมที่บริษัททุกวัน เพราะฉะนั้นจะปล่อยให้หน้าซีดไม่ได้เลยนะคะ ตัวนี้น้ำใช้ตลอดเลยค่ะ เพราะสีธรรมชาติมาก เอามาทาแก้มบ้าง ทาปากบ้าง สลับๆกันไปค่ะ แถมไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วย อยากพักหน้าจากสารเคมีแต่ก็ยังอยากสวยอยู่ แนะนำจริงๆค่ะตัวนี้


อย่างที่บอกว่าน้ำช้อปมาจากร้าน All About You สามารถไปซื้อตามกันได้เลยนะคะ จะสั่งสินค้าที่เว็บไซต์ www.allaboutyou.co.th หรือทาง FB : All About You Organics ได้เลยนะคะ เอาที่สะดวกเลยค่าทุกคน


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE