UV Sterilizer Box เครื่องฆ่าเชื้อไวรัสด้วยแสงUVC ฆ่าเชื้อได้ถึง 99.99%

50 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้จะขอยังไม่หลุดพ้นจากอุปกรณ์ทำความสะอาดนะ ได้เครื่องนี้มาคือเห่อมากๆ เขาเป็นเครื่องที่ช่วยฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.99%! ทำงานด้วยการใช้รังสี UVC ในการฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย

What is UVC?

UVC เป็นแสงที่สั้นแต่แจ๋ว แจ๋วยังไง เขาเป็นแสงที่มีความยาวคลื่นสั้นแต่มีพลังงานมากที่สุด มากขนาดที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทุกประเภท แม้กระทั่งไวรัสขนาดเล็ก แต่ยังดีที่มนุษย์อย่างเราทำบุญเยอะ มันไม่ทำร้ายเราค่ะท่านผู้ชม! เพราะแสง UVC ถูกสกัดและกรองออกไปในชั้นบรรยากาศโดยโอโซนก่อนจะเดินทางมาถึงโลกมนุษย์และผิวของเราค่ะ รอดไป


Why UVC?

และด้วยอนุภาคของแสง UVC ที่มีความเข้มข้นสูงมากจนสามารถทำลายโครงสร้างทางพันธุกรรมของไวรัสและยับยั้งไม่ให้มันก๊อปปี้ตัวเองเพิ่มได้ เขาก็เลยถูกเอามาใช้ทั้งในโรงพยาบาล โรงงาน และใน gadget ต่างๆ อย่างแพร่หลายเพื่อให้เราสามารถฆ่าเชื้อกันได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง


กลับมาที่เครื่องฆ่าเชื้อของเรา จะบอกว่าเขาฆ่าเชื้อได้กับทุกสิ่งที่ใส่ในกล่องนี้ได้ ไม่ว่าจะแว่นตา หน้ากากอนามัย กุญแจรถ บัตรเครดิตเดบิตต่างๆ และธนบัตร (หนึ่งในสิ่งที่มีเชื้อโรคมากที่สุด!) โดยเครื่องนี้เขามีโหมดฆ่าเชื้อ 2 แบบคือ

Quick Sterilizing กด 1 ครั้งปุ่มจะเป็นไฟเขียว ฆ่าเชื้อแบบชิวๆ 18 นาที

Deep Sterilizing กด 2 ครั้งปุ่มจะเป็นไฟฟ้า ฆ่าเชื้อแบบล้ำลึก 30 นาที (เราชอบใช้อันนี้สุด)

มีโหมด Aroma Purification ให้เราหยด essential oil หอมๆ ที่เราชอบลงไปในช่องกลมๆ เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมและสะอาดมากขึ้น

และด้วยความที่แสง UV เป็นสิ่งที่อันตรายกับตาและผิวหนังมากๆ เครื่องนี้ก็ช่วยชีวิตเราด้วยการที่ถ้าเราเผลอไปเปิดฝา แสง UV ก็จะดับโดยอัตโนมัติ เริ่ดไป๊

ความตอบโจทย์อีกสิ่งที่ชอบมากคือเครื่องมันเบามากกก หนักแค่ 300 กรัมเอง มันเลยทำให้เราพกไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ และความดีงามอีกอย่างคือมันเป็น Wireless Quick Charge ชาร์จแบตมือถือได้ในตัว ใช้ได้ทั้ง IOS และ Android เลย และตัวเครื่องก็กว้างพอที่จะใส่มือถือได้ทุกรุ่น คือเราใช้ iPhone XR ตอนแรกนึกว่าจะใส่ไม่ได้ แต่ใส่ได้แหละ ดีใจและชอบมากก สะดวก 2 in 1 คือเอาไว้ในรถก็ได้ พกไปไว้ออฟฟิศก็ดี ไม่ต้องพกหลายสิ่งหลายอย่าง เครื่องเดียวจบพอ

ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 2,390฿ ตอนนี้เหมือนมีโปรโมชั่นอยู่นะคะ เหลือ 1,990฿

ซื้อเถอะ ช่วงเวลาแบบนี้ควรมีติดบ้านไว้มากๆ

ใครสนใจซื้อได้ที่ร้าน @shop.betterdays ใน instagram เลยนะคะ


MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )



mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE