#JebanWearTest Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

69 18

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่ะ

วันนี้จินนี่มารีวิวและโชว์ลการทดลองแบบ Wear Test Giorgio Armani Luminous Silk Foundation #รองพื้นผิวสวย ได้ลุคผิวดิวอี้ ผิวโกลว์ฉ่ำสวยมาก ซึ่งต้องยกตำแหน่ง My Best foundation for glowing skin เลยค่ะ

Giorgio Armani Luminous Silk Foundation รองพื้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าไหมแพรและใช้เทคโนโลยี Micro – fil ™ ลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ ทำให้ผิวดูเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ กลมกลืนและเรียบเนียน ได้รับรางวัลจาก InStyle Best Beauty "Best Liquid Foundation" เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน!!



องพื้นรุ่นนี้เป็นเนื้อลิควิดมีหลายเฉดสีมากค่ะ จินนี่เลือกสี 3.5 light, warm จากออนไลน์ ซึ่งเข้ากับสีผิวตนเองมาก
(ลองคลิ๊กอ่าน รีวิว เทคนิคเลือกรองพื้นทางออนไลน์ดูนะคะ)


หลังใช้รองพื้นอย่างเดียว ไม่ลงไพรเมอร์และแป้งฝุ่น รองพื้นให้ผิวสวยฉ่ำโกลว์ เปล่งประกายดูเป็นธรรมชาติ บางเบาและเรียบเนียนมาก

ตอนทดลองใช้รองพื้นครั้งนี้ จินนี่มีปัญหาผิวเป็นสิวและรอยดำค่อนข้างเยอะ พยายามใช้คอลซีลเลอร์ช่วยและบิ้วรองพื้นหลายครั้งแต่ก็ยังดูบางเบา ไม่หนา แต่ว่ารองพื้นไม่ช่วยปกปิดใดๆ ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีรอยสิวจุดด่างดำ

องพื้นยังติดทนแต่ไม่ควบคุมความมัน โดยไม่ถึงกับเยิ้มนะคะ สีจะดูดรอปลงเล็กน้อย ฉะนั้นแนะนำให้เลือกใช้ไพรเมอร์และแป้งฝุ่นที่ช่วยควบคุมความมันร่วมกับรองพื้นตัวนี้ จะได้ล็อคเมคอัพให้ยาวนานขึ้นค่ะ


ดยรวมค่อนข้างพอใจกับรองพื้นตัวนี้นะคะ เป็นรองพื้นที่รู้สึกว่าต้องกลับไปดูแลผิวให้ดีกว่านี้!! ตัวรองพื้นนั้นช่วยให้ผิวสวยเนียนเป็นประกายจริง แต่เราต้องรักษาผิวหน้าด้วย จะได้ผลลัพธ์ที่ส่งเสริมกัน ราคารองพื้นนั้นค่อนข้างแพง

แนะนำให้รอดูช่วงลดราคาโปรโมชั่นคุ้มๆค่ะ

ปล.ได้มาตอนลดราคาเหลือ 37 ยูโร ประมาณ1,300 บาท :D

วันนี้ขอจบกระทู้เพียงเท่านี้ ช่วยกดเลิฟหรือคอมเมนต์เป็นกำลังใจด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมมากค่า

__________

ใครสนใจอยากตามเข้ามาแลกเปลี่ยนพูดคุยเรื่องกิน เที่ยว เมคอัพ สกินแคร์ และไลฟ์สไตล์ชีวิตต่างประเทศ เข้ามาได้ที่ FB & IG @jinnysista นะคะ

Bye!!


jinnysista

jinnysista

ชื่อเล่น “จินนี่”
แม่บ้านอาศัยอยู่ที่ประเทศเดนมาร์กค่ะ
เขียนรีวิวเป็นงานอดิเรก แชร์เรื่องกิน เที่ยว เมคอัพ สกินแคร์ และไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมทั้งการใช้ชีวิตในต่างประเทศค่า

FULL PROFILE