"บีบี อินโซล" ครีมซองเซเว่น!!!

50 8
WITH <strong>In seoul</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคนตอนนี้ก็เข้าหน้าร้อนแบบเต็มตัวแล้วเนอะ  หน้าเราเนี่ยทั้งร้อน ทั้งเหนียว ทั้งมัน แต่บางวันก็ต้องออกไปไหนมาไหนบ้าง ไปไหนทั้งที หน้าต้องเป๊ะต้อง ปัง ไปปากซอย เข้า 7-11 ก็ต้องเป๊ะ วันนี้เลยจะมาแนะนำ บีบี ที่หาซื้อง่าย มีขายในเซเว่น เพราะเขาค่อนข้างที่จะแต่กต่างจาก บีบีทั่วไป คือ นอกจากจะเป็นบีบีที่ปกปิด ริ้วรอยต่างๆได้ดีแล้ว ยังเป็นบีบีที่ มีสารบำรุง ไปในตัวด้วยค่ะ และอีกอย่างคือ ตัวนี้ เป็น บีบี เนื้อแมตต์ เหมาะกับหน้าร้อนตอนนี้ที่สุดเลย คุมมัน  กันแดด กันเหงื่อ กันน้ำ ปกปิด เอาอยู่ !!!!

In Seoul BB บีบี อินโซล ซองสีแดง

 แน่นอนอยู่แล้วว่า ทุกคนใช้ บีบี เพื่อรองพื้นก่อนแต่งหน้า โดยปกติทั่วไปก่อนเราจะแต่งหน้ากัน ก็ต้องใช้สกินแคร์บำรุงกันก่อน ถึงจะลงบีบีในการปกปิดริ้วรอย แต่ถ้าหากสาวๆใช้บีบีตัวนี้ ขอบอกเลยว่าไม่ต้องบำรุงค่ะ เพราะ บีบีอินโซล ผสมสารบำรุงมาให้เรียบร้อยเลย สารบำรุงตัวที่ใส่มาก็คือ วิตามินซี ที่จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส่และผลัดเซลล์ผิว ที่สำคัญนอกเหนือจากสารบำรุง ยังมีสารป้องกันแสงแดด ที่ป้องกันได้ทั้ง UVA (ทำให้เกิดริ้วร้อย) และ UVB(ที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ) SPF 35 PA+++ ซึ่งป้องกันได้ทั้งสองแสงนี้ จะดีต่อผิวเรามาก ต่างจาก BB ทั่วไปที่มักจะกันแดดเพียงแค่ UVA บีบี อินโซล ซองสีแดงนี้ จึงค่อนข้างที่จะเหมาะกับแดดแรงๆของเมืองไทยเรานะคะ
เนื้อ บีบี อินโซล ออกมาในโทนเหลือง ให้เข้ากับผิวของสาวไทยเราค่ะ เนื้อบีบีเกลี่ยง่ายนะคะ เป็นเนื้อแมตต์ พอทาไปสักพักจะเหมือนลงแป้งเรียบร้อยแล้ว คือใครที่ไม่ชอบหลายขั้นตอน ทาแค่บีบี จบเลยแป้งไม่ต้อง !!
สามารถ กันน้ำและกันเหงื่อ ได้ค่อนข้างดีมากๆเลยค่ะ เราทดลองเปิดน้ำใส่ลงตรงมือที่เราทาบีบีไว้ 1 นาที ตัวบีบียังคงเกาะ ผิวที่มือเราได้ดี  
มาลองทาที่หน้ากัน เมื่อทาแล้ว สำหรับสาวๆที่ผิวสีแทนหรือผิวสีน้ำผึ้งแบบเรา ตัวบีบี จะปรับให้ผิวสว่างขึ้น หากใครผิวค่อนข้างขาว ตัวบีบีจะเข้ากับผิวหน้าแบบพอดี แต่เนื่องจากเราผิวสีน้ำผึ้ง เลยปรับให้หน้าเราขาวขึ้น 1-2  เฉด แต่พอเกลี่ยไปสักพัก สีจะเริ่มเข้าที่ ปรับเป็นโทนสีผิวของเรามากขึ้น แต่สำหรับใครที่ผิวเข้มหน่อย แนะนำว่าไม่ต้องลงเยอะค่ะ จะกำลังดีกับผิว ถ้ามีริ้วรอย หรือจุดด่างดำ ค่อยเติมเฉพาะจุดได้ค่ะ สิ่งแรกที่ชอบคือ ปกปิดริ้วรอยได้ดีค่ะ ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวแมตต์แต่ไม่แห้งจนเกินไป
หลังจากที่ แต่งหน้าแล้ว ใช้ บรอนเซอร์ เฉดดิ้ง เพื่อปรับให้หน้ามีมิติ ก็จะทำให้ปรับสีของบีบี ที่เราทาลงให้เข้ากับหน้า ทำให้หน้าดูมีมิติ และเฉี่ยวขึ้น ออกมาในลุคเกาหลี ถ่ายรูปชิคๆได้แล้วค่ะ

มาให้คะแนนกันดีกว่า

ความคุ้มค่า 10/10
การปกปิด9/10
คุมมันกันน้ำ 8/10
การเกลี่ย และเนื้อของ บีบี 8/10
สีของ BB 7/10 
ใครอยากลองใช้เราว่าคุ้มค่านะคะ 
ราคาแค่ 49 บาท ปริมาณ 7 กรัม
 ซื้อได้ที่  7-11 จ้า 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE