รูทีน ขาวใส สไตล์ มนุษย์เงินเดือนหมื่นกลางๆค่ะ

54 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หนูไม่เคยรีวิวเลย เพราะไม่ค่อยอินกับสกินแคร์เท่าไรค่ะ วันนี้หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ตั้งแต่หนูมีโอกาสเข้ามาเป็นพนักงานขายเกี่ยวกับความงาม (ตอนนี้ลาออกแล้วนะคะ มาเป็นทำหน้าที่ Customer Service ) ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการตั้งแต่นั้นมาค่ะ วงการนี้เข้าแล้วออกยากจริงๆ เด๋วๆก็มีตัวออกใหม่   บวกกับสภาพปัญหาผิวหน้าที่เริ่มเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เลย 20 มานี้ค่ะ ทำให้ไม่สามารถออกจากวงการนี้ได้เบย ปัญหาใหญ่ของหนูเลยคือ ผิวหมองมากง่ายๆมากค่ะ   มันไม่ใช่สีผิวเราอะค่ะ รู้สึกไม่มั่นใจ

เนื่องจากหนูก็เงินเดือนน้อยอยู่ที่ประมาณ 15000 บาทค่ะ เลยต้องจำกัดงบสกินแคร์ที่ประมาณไว้ไม่เกิน 300 บาทต่อเดือน รอบนี้เป็นอีกหนึ่งรูทีนที่หนูประทับใจในงบที่จำกัดและได้ผลดี คุ้มค่ะค่ะ ยังไม่ได้เปลี่ยนใจไปจากรูทีนนี้เลย

หนูใช้แค่โพรดัก 2 ตัว น้ำตบ Sakura Koji Skin lotion กับ Garnier Skin naturals light complete white speed ด้วยกัน แล้วให้ผลลัพธ์โอเคมาก ขาวใสและธรรมชาติมากๆค่ะ
Sakura Koji Skin lotion อันนี้จากแบรนด์ hirotokyo  แบรนด์เขาเคลมเรื่องผิวกระจ่างใสและให้ความชุ่มชื้น ก็เลยลองดูค่ะ เนื้อเบาสบาย ซึมเร็วมากๆ ไม่เหนียวเลย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฉีดบนมือ แล้วตบเบาๆบนหน้าทุกวันเช้า-เย็น ตอนนี้ก็เข้าขวดที่สามแล้วค่ะ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นดีมากๆ ช่วงที่มีรอยดำก็ช่วยได้พอสมควร หนูสังเกตตั้งแต่ใช้ตัวนี้มา เวลาทาแป้งพับบนใบหน้า มันไม่ร่อนเป็นขุย   หรือแป้งหลุด มันทำให้แป้งเกาะหน้าดีมาก มันเห็นผลก่อนเริ่มใช้กับไม่ใช้ชัดมาก   อีกอย่างคือ ขวดนี้ 6 เดือนใช้มานานมาก็ยังไม่หมด

คะแนนความชุ่มชื้น 4/5 ช่วยผิวขาว 3.5/5 ช่วยลดความหมองคล้ำ 4/5 ลดรอยดำ 4/5 เนื้อเบาบาง ซีมไว 5/5 ความคุ้มค่า 5/5
Garnier Skin naturals เซรั่มครีมเพื่อผิวกระจ่างใสของการ์นิเย่ เห็นเขาเคลมกันว่าช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ หนูเลยลองซื้ออีกเช่นกัน เพื่อใช้ทาหลังจากทาน้ำตบ เพิ่งจะเริ่มใช้มาได้แค่ 1 เดือน ในช่วงเช้าค่ะ   เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายๆ มะนาว  เนื้ออาจจะดูเหมือนหนัก แต่จริงๆ หนูว่ามันเบา และซึมดีอยู่ค่ะ แถมมี SPF กันแดดด้วย (ไม่ต้องใช้กันแดดเพิ่ม) แค่ใช้คู่กับน้ำตบตัวแรกในแต่ละวัน หนูก็แฮปปี้มากๆค่ะ   มีข้อเสียนิดหน่อยตรงที่บางครั้งทาแล้วรู้สึกว่า หน้าวอกเกินเบอร์ไปนิด แล้วบางครั้งเนื้อครีมก็ตกตรงร่องรูขุมขนที่มันกว้างๆค่ะ แอบเขินนิดหน่อย ถ้าวันไหนเขินมากๆ หนูก็ใช้น้ำตบตัวเดียวค่ะ แต่เอาจริงๆ ใช้คู่กันโดยรวมโอเคมากค่ะ

คะแนนความชุ่มชื้น 4/5 ช่วยผิวขาว 4/5 ช่วยลดความหมองคล้ำ 3.5/5 ลดรอยดำ 3.5/5 เนื้อเบาบาง ซีมไว 3.5/5 ความคุ้มค่า 5/5

**หมายเหตุ หนูใช้ Garnier Skin naturals เป็นกระปุกนะคะ แต่สภาพซองคือตอนที่พกกลับบ้านต่างจังหวัดค่ะ เยินนิดหน่อย
สุดท้ายนี้ หนูขอฝากรูทีนนี้ไว้นะคะ เพื่อสาวๆท่านใดสนใจลองไปปรับใช้ดูนะคะ น้ำตบขนาดประมาณ 100 มล. ราคา 1091 บาท ใช้ได้ประมาณ 6 เดือน และการ์นิเย่ซื้อแบบกระปุก 50 มล. 239 บาทใช้ได้ประมาณ 3-4 เดือน ดังนั้น รวมๆแล้วประมาณ 1600 ใน 6 เดือน เฉลี่ยเดือนละ 266 บาท ค่ะ คุ้มจริงๆ  ไว้เด๋วถ้าหนูเปลี่ยนครีมอีก จะมารีวิวใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ ขอฝากตัวกับนักรีวิวสมัครเล่นด้วยค่ะ


little36Review

little36Review

ชอบสิ่งสวยงามและธรรมชาติ

FULL PROFILE