รอยดำสิวซ้ำซากสู้ได้ด้วย Fresh Vitamin Nectar Serum ใช้ดี ใช้บ่อยจนไม่นับขวดกันแล้ว!!

105 18

ฮัลโหลเพื่อนๆ กลับมาเจอกันกับการรีวิว Fresh Vitamin Nectar Serum อีกแล้วทุกคน ก็คือจริงๆแล้วอยากจะมาเห่อให้ฟังเพราะขวดเก่าใกล้จะหมด ก็ต้องมีขวดใหม่มาสำรองทันทีจ้า จะขอเกริ่นสั้นๆสำหรับเจ้าตัวนี้ก่อนเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยเห็นกันอยู่แล้วละ เพราะนี่ก็เป็นอีกตัวที่บตบกหลายๆคนอื้ออึงกันมากๆ คือเจ้าตัวนี้เป็นเหมือนแบบเซรั่มที่รวมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวมาไว้ในขวดนี้ เพราะขวดนี้คือวิตามินเขาแน่นมาก ไม่ว่าจะเป็น Vitamin C E , Beta Carotene , Coconut Oil และมีส่วนผสมจาก ส้ม มะนาว คือเรียกว่าใครที่อยากฟื้นฟูผิว ให้ผิว ขาวใส คือตัวนี้ปังมากจริงๆ

คือเนื้อผลิตภัณฑ์เขารวมถึงกลิ่นซีตรัสหอมสดชื่น เรียกว่าเหมือนน้ำผลไม้เข้มข้นอะ ทั้งกลิ่นที่มีกลิ่นส้ม เลม่อน ก็คือนี่ชอบกลิ่นของเขามาก แล้วก็ที่สำคัญของเซรั่มตัวนี้เลยคือเขามีเทคโนโลยี Microbubbles ที่จะช่วยกักเก็บความสดใหม่ของวิตามินและสารอาหารต่างๆให้แบบสดใหม่พร้อมบำรุงเสมอ คือทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวและก็ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี พวกรอยดำต่างๆบนหน้าก็ลดลงด้วย

คือเราใช้ตัวนี้มาหลายเดือนมากๆแล้ว สภาพผิวของเราเป็นคนที่มีสิวผดบ้าง สิวอักเสบบ้าง แล้วแต่สภาพอากาศหรือการใช้ชีวิตช่วงนั้นๆ และด้วยความที่เราเป็นคนมีสิวอะ ทำให้มีรอยดำรอยแดงจากสิวตามมาแน่นอน คือเราใช้ตัวนี้ทารอยแดงต่างๆลดลงชัดเจนมาก ซึ่งเราเองเป็นคนไม่ค่อยได้ใช้ครีม Whitening เลยแบบไม่ใช้เลยจริงๆ เน้นไปที่เติมน้ำให้ผิวซะส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นหน้าที่ลดรอยดำ รอยแดงต่างๆเป็นของเจ้าตัวนี้ล้วนๆ ซึ่งมันเวิร์คมากๆ แล้วก็ที่สำคัญเขาช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นด้วย


แล้วก็ที่ชอบเลย ถึงแม้ตัวนี้จะมีส่วนผสมของความเป็น oil แต่มันโอเคกับผิวมันแบบเรามากๆเลย คือเนื้อเขาไม่ทิ้งความเป็นออยล์ไว้บนหน้าเลย ไม่เหนอะผิว ไม่เหนียวเลย ก็คือซึมเข้าผิวได้ดีมาก ใช้แล้วตื่นมาหน้าไม่มันเยิ้มอะ เหมือนเขาเข้าไปช่วยเติมน้ำให้ผิวเราได้ดีมากๆ แล้วก็คือกลิ่นต่างๆเวลาใช้ให้ฟิลลิ่งที่ผ่อนคลายมากๆ กลิ่นหอมมากๆ ใครกำลังวอแว อย่ารอช้าค่ะ!!


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE