Review Skinsista Vitamin Series บูสเตอร์ตัวเด็ด ลองใช้ครั้งเดียวจองพื้นที่ในตู้เย็นเราไปยาวๆ🧡 (ชื่อกระทู้ยาวมาก)

43 11
สวัสดีค่า วันนี้เรามีสกินแคร์ที่ซุ่มใช้ต่อเนื่องมาซักพักแล้วมาแนะนำสาวๆจีบันค่ะ เป็นแบรนด์ Skinsista รุ่น Vitamin Series ขวดดรอปเปอร์นะคะ มันคือบูสเตอร์เนื้อคล้ายเจลบางๆ(ในเว็บเขียนว่าเนื้อ essence) ใช้ทาหลังลงโทนเนอร์ ก่อนทาครีมปิดทับอีกชั้นนึงเพื่อแก้ปัญหาตามสภาพผิวนะคะ
ขวดแรกที่เราซื้อมาลองคือสีฟ้า เคลมว่าช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ บูสคอลลาเจน ลดริ้วรอย ผิวแข็งแรง ลดผดผื่นแพ้ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งใน 14 วัน คือเป็นสูตร Hyaluronเข้มข้นนั่นเองค่ะ เนื้อเป็นเจลใสๆสีฟ้า ทาเเล้วสบายผิวไม่เหนอะหนะ มีเม็ดบีดส์เล็กน่าจะเป็นสารบำรุง ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้ หลังจากที่เราได้ลองใช้ต่อเนื่องมา1ขวดเต็มๆนะคะ ผลที่เห็นชัดเจนเลยคือ ผิวชุ่มชื้นขึ้น ดูฟูอิ่มน้ำขึ้นทั้งๆที่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันนะคะ (ช่วงที่เราใช้คือตอนที่ 2.5 Pm ระบาดใหม่ๆค่ะ ก่อนโควิด พฤติกรรมคือต้องเดินทางเองตอนเช้าด้วยวินมอเตอร์ไซค์ไปถนนใหญ่เกือบทุกวัน ต่อพี่วินเข้าซอยที่ทำงานซึ่งเป็นโซนนิคมฝุ่นเยอะมว้ากกก และนั่งทำงานในห้องแอร์ตลอดค่ะ)
หลังจากใช้ขวดแรกจนหมดและเห็นผลน่าพอใจแล้ว จัดต่อสิคะรอไร! ซื้อต่อเลยค่า คราวนี้ซื้อสีฟ้า1ขวด สีเขียว1 ขวดเพราะตอนนั้นมีโปรของวัตสัน สีเขียวจะช่วยเรื่องคุมมันกระชับรูขุมขนค่ะ
- ป.ล. ของเราตอนเช้าบางทีรีบๆใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลยหลังเช็ดโทนเนอร์ แต่งหน้าไปทำงานต่อ
- ตกเย็นทาหลังทำความสะอาดหน้า + เช็ดโทนเนอร์เสร็จ แล้วทาครีมทับก่อนนอน บางวันก็ลงแค่ตัวนี้ แล้วแต่เวลาจะอำนวย
- ปัญหาผิวคือรูขุมขนกว้าง ริ้วรอยจางๆ ไม่ค่อยมีปัญหาสิวจ้า
สังเกตนะคะว่าขวดที่สองกำลังจะหมดแล้ว และมีฝ้าเกาะเพราะแช่ในตู้เย็นจ้า เวลาทาก็จะสดชื่นมากๆเลย
ส่วนอันนี้ขวดสีเขียวสูตรกระชับรูขุมขน กำลังจะหมดแล้วเช่นกัน แต่ขวดนี้เราไม่ได้ใช้สม่ำเสมอ มีใช้ตัวอื่นบ้างสลับๆ ทำให้ยังไม่เห็นผลชัดเจน เอาไว้ถ้าซื้ออีกครั้งหน้าจะลองใช้แบบตั้งใจใช้ตัวนี้ติดต่อกันเหมือนขวดสีฟ้าดูค่ะ


Kansan

Kansan

An Econ girl who likes food and makeup

จริงๆแล้วไม่เน้นแต่งหน้า เน้นสายสกินแคร์ค่ะ

FULL PROFILE