Yamanohada Doronko Clay 24 White ดีท็อกซ์ผิว ลดสิวอุดตัน

44 11
WITH <strong>Yamanohada</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮาโหล สาวๆทุกคน สาวๆเคยแอบสงสัยกันมั้ยคะว่าทำไม บางทีเราใช้ครีม หรือ ทาครีมบำรุงต่างๆแล้ว ทำไมผิวหน้าของเรา ไม่ค่อยดีขึ้นเลย ไหนจะสิวอุดตันที่เพิ่มขึ้นมา สิวเสี้ยน สิวอุดตันต่างๆ ก็ผุดขึ้นมามากมาย บางครั้งใช้ครีม ทาแล้ว ทาอีก โบกจนหน้าหนาก็ไม่ดีขึ้นเลย สาวๆรู้มั้ยคะว่า เป็นเพราะหน้าของเราไม่เคยได้ผ่านการผลัดเซลล์ผิว หรือดีท็อกซ์ผิว นั้นเองค่ะ วันนี้เราจึงอยากแนะนำให้สาวๆทุกคน มาดีท็อกซ์ ผิวหน้ากันด้วยผลิตภัณฑ์จากคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น….

“ Yamanohada Doronko Clay 24 White ” 

ยามาโนะฮาดะ โดรงโกะ เคลย์ ออริจินอล ไวท์ หรือเรียกสั้นว่า “ ไวท์เคลย์ “
ตัวนี้เค้าเป็นโคลนขาว  Kaolin ที่ทุกคนสามารถใช้ทั้งมาส์กหน้าก็ได้ค่ะตัวโคลนมีคุณสมบติ Bentonite แร่ธาตุที่สามารถขยายตัวได้ถึง 8 - 15 เท่า  ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้กับใบหน้า ทำให้ใบหน้าได้รับการผลัดเซลล์ผิวเก่า ความหมองคล้ำก็จะหมดไป พร้อมทั้งลดสิว อุดตัน และสิวเสี้ยนต่างๆให้หลุดไปด้วย แต่คงความชุ่มชื้นไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ด้วยส่วนผสมของ Jojoba oil ทำให้ สามารถรักษาสมดุลของใบหน้าเราได้ค่ะ

วิธีใช้ HOE TO USE 

สำหรับหลังล้างหน้าทุกวัน : ใช้ประมาณ 1 ผลเชอรรี่ หลังล้างหน้าด้วยโฟม นวดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วล้างออก
สำหรับมาส์ก : มาส์กได้อีกอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ใช้ในปริมาณเพิ่มขึ้น คือ 2  ผลเชอร์รี่ มาส์กทิ้งไว้ 3-5  นาที แล้วล้างออกค่ะ

ผลลัพท์ที่ได้ หลังใช้ประมาน 7 วัน

เราใช้ล้างหน้า ทุกวันเช้าและเย็น แล้วก็มาส์กไปสองครั้งค่ะ สิ่งที่สังเกตได้อย่างแรกเลยนะคะ ผิวดูเนียน และรูขุมขนกระชับเล็กลง สิวอุดตันที่หน้าผากของเราหลุดออกมาเป็นเม็ดๆเล็ก ผิวดูใสและเนียนขึ้น เหมือนหน้าเราได้ปรับสมดุล ให้ผิวหน้า ไม่แห้งและไม่มันจนเกินไป ผิวดูดีขึ้น สิวอุดตันลดลงเยอะเลยค่ะ

***ใช้ช่วงสองสามวันแรก สิวอุดตัน จะโผล่ออกมานะคะ ทีแรกเราก็แอบตกใจค่ะ แต่พอวันที่ 6-7 สิวอุดตัน ก็หลุดออกมาเองเลยค่ะ หน้าเนียนขึ้นเลย 
สาวๆคะ มาส์กโคลนขาวอันนี้ เราอยากให้สาวๆได้ลองใช้กันคือหลายๆคนอาจจะไม่เคยผลัดเซลล์ผิวตัวเองเลย หรือ ทาแต่ครีม ทาแต่เซรั่มบำรุง หลังจากที่เราได้ผลัดเซลล์ผิว และดีท็อกซ์หน้า กับตัวมาส์กโคลนขาวอันนี้ เรารู้สึก ว่าทำให้ใบหน้าของเรา ทาครีมบำรุงต่างๆ แล้วเห็นผลไวใช้ได้ผลมากขึ้นค่ะ  
หากสาวๆคนไหนสนใจหรืออยากจะลองมาส์กโคลนขาวตัวนี้นะคะ ลองเข้าไป สอบถามพูดคุยกับทางแบรนด์ก่อนการตัดสินใจซื้อก็ได้นะคะ สาวๆเข้าไปที่ 

แฟนเพจ : Face Plus by Yamano Thailand 
IG : faceplus_by_yamono

ราคากระปุกละ 2,000 บาท   


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE