จัดการปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแค ต้องตัวนี้เลย! Zane Hair Care

43 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้คงเลี่ยงไม่ได้กับมลภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่นควัน ทั้งอากาศร้อน ความเครียด รวมไปถึงพฤติกรรมที่เราไม่รู้ตัว ชอบดัด ย้อม ยืด ทำสีผม ใช้ไดร์ร้อนเป่าผมบ่อยเกินไป หรือแม้แต่การหวีผมแรงๆ ก็ล้วนแล้ว เป็นตัวกระตุ้นที่ก่อเกิดปัญหาหนังศีรษะของเราได้ค้า
ซึ่งฝันเองก็เป็นหนึ่งคน ที่มีปัญหาผมร่วงและหนังศรีษะแห้งมากจนเกิดรังแค และที่ปวดใจคือ หวีผมทีนึงตกใจมาก ผมร่วงสางติดหวีมาเยอะมากค้า ร้องไห้ 555 จนทำให้ฝันต้องหาผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหานี้แบบด่วนเลยค้า จนไปเจอตัวนี้ค้า
ZANE HAIR TONIC (เซน แฮร์ โทนิค)
     เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผมโดยเฉพาะกลุ่มผมร่วง ผมบางชนิดสเปร์ย เค้ามีสารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา สารสกัดจากเมล็ดกาแฟอนุพันธ์ขนาดเล็ก สารสกัดจากสมุนไพรของเกาหลี
    ทั้ง 3 สารสกัดนี้ จะช่วยลดการหลุดร่วงและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมที่ต้นเหตุ เพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม ช่วยต้านการอักเสบ ป้องกันการระคายเคือง และเพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณหนังศรีษะลดการเกิดปัญหาผมบางผมร่วงและรังแค
แพคเกจ : ZANE HAIR โทนิค  เป็นแบบหัวสเปรย์ สะดวกต่อการใช้งานมากเลยค่ะ
ฝันจะใช้ หลังจากสระผม โดยหวีสางผมให้เรียบร้อยก่อน แล้วพ่นลงบนเส้นผมและหนังศรีษะ โดยไม่ต้องล้างออกและฝันชอบนวดเบาๆ บนหนังศีรษะไปด้วยเลยค้า
 ความรู้สึกหลังใช้ :: ฝันทดลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ สิ่งที่ฝันเห็นชัดคือ หนังศรีษะมีความแข็งแรงมากขึ้น แห้งน้อยลง และทำให้รังแคของฝันหายไป และที่ฝันชอบมากรู้สึกถึงผมร่วงน้อยลงมาก แต่เราต้องทำความเข้าใจด้วยว่าปัญหาผมร่วงนั้นต้องใช้เวลาประมาณสามถึงหกเดือนกว่าจะเห็นผลชัดเจนค่ะ
ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada หรือ Shopee ได้เลยค่ะ
     แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE