REVIEW : ผมร่วง หนังศรีษะมัน มีรังแค แก้ไขด้วย Bergamot Original แล้วปัญหาจะหมดไปI Lenalena Makeup I

44 12
WITH <strong>Bergamot</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ลีน่าจะมารีวิวเรื่องของผมกันบ้างนะคะ จากที่เรารีวิวกันไปแต่เครื่องสำอางสกินแคร์ ผมเนี่ยก็เป็นอีกสิ่งที่เราควรดูแล เพราะถ้าผิวสวย ก็จะยิ่งเสริมบุคลิคภาพเราให้สวยขึ้นด้วย ต้องบอกถึงปัญหาผมของลีน่าก่อนเนอะว่าก่อนที่จะมาเจอ Bergamot เนี่ย ผมลีน่าคือหลุดร่วงเยอะมากๆ โดยเฉพาะเวลาที่ผมมันๆยิ่งสางก็จะยิ่งหลุด เวลาที่ลีน่าไปใช้แชมพูทรีตเม้นท์ที่มีส่วนผสมของพวกซิลีโคนก็ยังยิ่งมีความมันที่หนังศีรษะ และถ้สยิ่งหนังศีรษะมันมากเท่าไหร่ผมของเราก็จะมันขึ้นด้วย วันนี้ลีน่าเลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วงแก้ปัญหาเหล่านี้กัน

ตัวแรกที่ลีน่าใช้ก็คือแชมพูสระผมนั่นเอง Bergamot Extra Delicate Shampoo 200 มล. 180 บาท แชมพูตัวนี้จะช่วยลดและป้องกันปัญหาผมร่วง และยังช่วยขจัดคราบไขมันส่วนเกินและไขมันอุดตันบนหนังศีรษะ ด้วยความที่เค้าทำจากการสกัดจากธรรมชาติจึงไม่ทำให้หนังศีรษะระคายเคือง และไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงหรือเกราะคุ้มผิวตามธรรมชาติของเส้นผม เค้าจะช่วยปรับผสดุล pH Balance ที่เป็นกลาง ให้กับหนังศีรษะและเส้นผม ตัวนี้ไม่มี SLS, SLES, Silicone, Parabens

สูตร Bergamot Extra Delicate Shampoo เหมาะสำหรับ ผมธรรมดา/เส้นเล็ก (หนังศีรษะมัน)

เนื้อแชมพูจะมีความหนืดๆหน่อย เนื้อสีชมพูส้มๆ กลิ่นหอมสบายหัว ไม่ใช่กลิ่นสมุนไพร

ส่วนทรีตเม้นท์ผม Bergamot Original Hair Treatment 200 มล. 195 บาท ตัวนี้เป็นครีมนวดผมสูตรเข้มข้น โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติไม่มี SLS, SLES, Silicone, Parabens จะช่วยควบคุมและปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะและเส้นผม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และยังฟื้นฟูบำรุงผมที่แห้งเสียและไม่ทำให้ผมลีบแบน

ด้วยความที่ครีมนวดไม่มีซิลีโคนจึงสามารถนวดได้จนถึงโคนผม โดยไม่ทาให้หนังศีรษะเกิดการระคายเคือง

ลักษณะเป็นเนื้อครีมข้นๆสีขาวขุ่น กลิ่นหอมและล้างออกง่าย

ใช้แชมพูทำความสะอาดหนังศีรษะเส้นผม โดยจะเน้นนวดให้ถึงหนังศีรษะเพื่อกำจัดความมัน แล้วล้างออกให้สะอาด

ใช้ครีมนวดดูแลผมตั้งแต่โคนจรดปลาย

อันนี้หลังจากสางผมที่เพิ่งเริ่มใช้ จะเห็นว่าผมหลุดออกมาเยอะมาก

ตัวลีน่าลองใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดมาทั้งหมด 2 อาทิตย์ อันนี้หลังจากสระผมเสร็จลีน่าจะสางผมออกมา จะเห็นว่าผมหลุดร่วงน้อยลงมาก จากอาทิตย์แรกที่เริ่มใช้ผมจะหลุดมาเป็นกระจุกก้อนๆ

ส่วนอันนี้เป็นผมหลังจากใช้แชมพูครีมนวด 3 วัน ภาพ Before คือสัปดาห์แรกที่ใช้หลังจากนั้น 3 วันผมยังมีความมันอยู่บ้าง ส่วนภาพ After เป็นอาทิตย์ที่ 2  หลังจากสระไป 3 วัน จะเห็นว่าความมันดูลดลงมาก

อันนี้เป็นผมหลังจากไดร์ผม ที่ใช้แชมพูครีมนวดมา 2 อาทิตย์ จะบอกว่าผลร่วงน้อยกว่าแต่ก่อนมาก

ณ ปัจจุบัน ตัวลีน่าก็หมดปัญหาผมร่วงและหนังศีรษะมันเร็ว และไม่มีรังแคและหนังศีรษะหลุดล่วง และอาการคันศีระษะให้กวนใจอีกแล้วค่ะ หนังศีรษะและเส้นผมสะอาดและแข็งแรงขึ้น

ก็ถ้าใครสนใจนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนาทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ official shop บน Shopee และ Lazada สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE