กำจัดขี้แมลงวันทั่วหน้าให้เกลี้ยง!!...ด้วยเลเซอร์...

46 11
เนื่องจากจุดดำๆบนใบหน้า ที่เรียกว่าขี้แมลงวันนั้นเป็นปัญหากวนใจมาหลายปี เลยตัดสินใจที่จะเลเซอร์ออก ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการเลเซอร์ การรักษาแผลหลังเลเซอร์ บวกกับถามคนรอบๆตัว จนมีเพื่อนแนะนำคลีนิคที่เคยไปทำ เลยตัดสินใจทำทันที เพราะราคาน่ารักกับเรามากๆ ก่อนหน้านี้เราเคยเข้าไปปรึกษามาหลายคลีนิค
ซึ่งราคาอยู่ที่ 6,000-10,000 อัพทั้งนั้น
แต่ที่เพื่อนแนะนำมา เหมาทั้งหน้าเราอยู่ที่ 3,000 เท่านั้นค่ะเพื่อนๆ 
เรามาดูกันว่าระหว่างขั้นตอนการเลเซอร์คร่าวๆ จนถึงหลังแผลหายเป็นอย่างไร ไปดูกันค่ะ
หลังจากนี้ห้ามหน้าโดนน้ำ 3 วันตามที่คุณหมอบอก  แต่เราเว้นเพื่อความสบายใจ เพื่อรักษาสะเก็ดให้หลุดช้าที่สุด หน้าเราไม่โดนน้ำ 1 สัปดาห์เต็มๆ
สังเกตได้ว่าสะเก็ดที่หลุดไปจะเป็นพวกสะเก็ดเล็กๆ ที่คุณหมอเลเซอร์พวกกระบางๆออกให้
ที่วงกลมสีขาวจะเห็นว่า ผิวหน้าเป็นหลุมตื้นๆหลังสะเก็ดหลุด แต่อย่ากังวลไปเลย หลุมนี้มันจะค่อยๆตื้นขึ้นจนหายไป และจะกลับมาเป็นผิวเรียบเนียนเหมือนเดิม (ช่วงที่แผลตกสะเก็ด ผิวที่กำลังสร้างใหม่ เป็นผิวที่บางมากๆ เน้นย้ำให้เลี่ยงแดด บวกกับทาครีมรักษาแผลเป็นและกันแดดสม่ำเสมอ )
ปล.รูปนี้ทารองพื้นนะคะ ผิวจริงๆจะมีลอยแดงของแผลที่ตกสะเก็ด แต่จะเห็นหลุมชัดเมื่อทารองพื้น
ระยะเวลา 1-2 เดือนหลังเลเซอร์ จะมีขี้แมลงวันวันขึ้นมาใหม่อาจจะขนาดเล็กกว่าเดิม ซึ่งสามารถเข้าไปที่เลเซอร์ซ้ำที่คลีนิคฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ระหว่างนี้ก็ปฏิบัติตัวเหมือนเลเซอร์ครั้งที่แล้ววนไปค้าาา
มาถึงตอนนี้เรารู้สึกดีมากๆ ที่ตัดสินไปทำเลเซอร์ครั้งนี้ หน้าไม่รกอีกต่อไป ทำให้การแต่งหน้าสวยขึ้น เวลาเป็นสิว 1-2 เม็ด ไม่รู้สึกเหมือนเป็นสิวทั้งหน้าอีกแล้ว ฮาฮ่าฮ่าา


Phattra Phaokam

Phattra Phaokam

ชื่อแนนนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาา
ig : nphattra

FULL PROFILE