Sirisopa Celeb Lip Organic 10สี 10สไตร์

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายยย สวัสค่ะทุกคนกลับมาพบกับเบลล์อีกแล้วนะคะ วันนี้ก็มารีวิวบอกต่อลิปนั้นเองค่า ซึ่งเบลล์ไม่เคยเอารีวิวลิปมาลงเลย คอนเทนต์นี้เป็นครั้งแรกของการเขียนเกี่ยวกับลิปนะคะ ^^ ซึ่งจริงๆเบลล์ชอบทาลิปสีไม่ซ้ำกันและเบลล์ก็เชื่อว่าสาวๆทุกคนคงจะเป็นแบบเบลล์เหมือนกัน555 วันนี้นะคะที่หยิบยกมาซึ่งนั้นก็เป็นของแบรนด์ sirisopa  (สิริโสภา) นั่นเองค่ะ หรือจะเรียกว่า celeb lip organic ก็ได้นาจา (เซเลบ ลิปออแกนิก) ซึ่งลิปขอบแบรนด์ sirisopa เป็นลิปแมทที่ทาแล้วปากไม่ดำด้วยนาจา ลิปกินได้ มีคุณภาพ สีติดทนนาน ส่วนกลิ่นนะคะกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นกลิ่นที่ใช้ในอาหาร เม็ดสีนำเข้าจาก อเมริกา ญี่ปุ่น และ สเปนคือดีย์ ปรบมือให้รัววๆๆๆ อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนคุณเป็นเซเลบในพริบตาอีกด้วยอะไรจะดีเบลอนี้ 
    เป็นลิปออแกนิก 10 แท่ง 10 สี 10 เบอร์ แต่ละสีมีแต่สวยๆเลยนะคะ ติดทนนาน 12ชั่วโมง

พร้อมทั้งลิปแบรนด์สิริโสภาผสมสารบำรุงต่างๆดังนี้..

- น้ำมันธรรมชาติ โจโจ้บาร์ออยล์ ออแกนิก น้ำมันสวีมอัลมอนด์ น้ำมันจมูกข้าวสาลี เพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวริมฝีปาก ไม่แห้งกร้าน

- วิตามิน อี ต้านอนุมูลอิสระปากไม่ดำ

- ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว

   เทสลงบนแขนให้ดูกันเลยนาจา ซึ่งจะทำให้แต่ล่ะวันของการทาลิปของสาวๆมั่นใจ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แต่งตัวลุคไหนก็แมท ปังแน่นอนนนน เนื้อลิปแน่น สีสวยดีต่อใจมากแม่ เอาเป็นว่าเบลล์จะเทสแต่ละสีให้ดูกันเลยนะคะว่าแต่ละสีพอทาไปแล้วสียังไงตามมาดูกันเลยยยยยย 
    เบลล์ขอเริ่มจาก 01  Emma เอ็มม่า (ชมพูเปรี้ยว สีฮิต) ก่อนเลยนะคะ สีนี้ออกแนวสมุทเหมาะกับสาวสายหวานๆ สาวหวานๆน่ารักไรงี้ ลุคสดใส มอปลาย ส่วนตัวเบลล์เองก็ชอบอยู่นาจา ออกไปไหนก็ทาได้สีบางเบาไม่เข้มจนเกินไป 
    02 Kendall เคนดัลล์ (ชมพูอมแดง แซ่บหลบใน) สีนี้จะเข้มกว่าสีแรกหน่อยๆคือเหมาะกับลุคสาวออฟฟิต สาวทำงาน ทาไปคือดีย์ 
     03 Cara คาร่า (หวานละมุน ผู้ดี) สีเนี่ยคือหวานเหมาะกับงานเลี้ยง งานราตรี ออกงานประมาณนี้เลยสีผู้ดีมากกกก ผู้เห็นเป็นต้องมองงง 
    04 Gigi จีจี (ชมพูพีช สีฮิต เป็นสีออกจะส้มๆพีชๆ) สายเกา สายฝอต้องมีไว้ครอบครองเด้อ สีเนี่ย สายเกา สายฝอ ทาไปคืองานดี จนผู้ต้องเหลี่ยวมองตามอ่ะ555 
    05 Bella เบลล่า (ส้มเข้ม ฝอๆหน่อย) เนี่ยยยยสายฝอที่แท้ทรูนาจา ทาไปฝอเลย555 เป็นอะไรที่ไม่ต้องแต่งหน้ามาก แค่ทาลิปไปลุคก็เปลี่ยนทันที  
     06 Emily เอมิลี่ (ปากแซ่บ แดงสดถึงทรวง) แน่นอนค่าาสีแดงแรงแซ่บ จัดจ้านแน่นอนแม่ อ่ะเหมาะสำหรับงานเลี้ยง ไปดินเนอร์กับผู้ ไปเดทเหมาะมากแม่ สีเด่นชัดเม็ดแน่นคอมชัดแน่นนนนน ทาไปเป็นต้องเลิฟ จิบวายไป สีไม่หลุดติดแก้วนาจา ไม่ต้องห่วง  
          07 Chrissy คริสซี (แดงอมส้ม สีบ่มแดด) เหมาะกับสาวลุคทำงานมากก นั่งทำงานทาลิปสวยๆมีแรงทำงานขึ้นเด้อ 
    08 Candice กันดิส (แดงตุ่น ละมุนปาก) ส่วนตัวเบลล์ชอบสีกันดิสคือทาไปแล้วแซ่บจัดจ้านดี ออกจะม่วงก็ไม่ม่วง จะแดงก็ไม่แดง แต่ทาไปแล้วเด่น อยู่ไกลแค่ไหนก็มองเห็นเด้อ555  
    09 Hailey เฮลีย์ (ส้มพีช อุ่นๆ) เป็นที่สวยอีกสีนึงเลยแหละ ละมุนดี เหมาะกับทาไปเที่ยวชิวๆไรงี้ ไปนั่งชิวกับเพื่อนๆ โดยรวมสีสวยยย  
     และแล้วก็มาถึงสีสุดท้าย ท้ายสุดนาจา 10 Jolie โจลี
(ส้มอมแดง เบลนปากอิ่มสุขภาพดี) เป็นสีที่ทาแล้วมองไปสบายตามากก เย็นตาดี เหมาะกับลุคสาวทำงาน หรือสาวๆทั่วไปเลยค่ะ ทาไปแล้วติดใจเหมือนกันทำให้ปากดูอวบอิ่มดี ชอบแบบ เม็ดสีแน่นโดยรวมโอเคผ่านน
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวไปทุกคน เบลล์มารีวิวลิปแต่ล่ะสีว่าแต่ล่ะสีเหมาะกับลุคไหน แต่สำหรับใครที่ชอบยังก็สามารถครีเอทชุดลุคการแต่งตัวให้เข้ากับสีลิปกันได้เลยนะคะ ราคาเพียง 359฿ เท่านั้น เป็นออแกนิก 100% มีใบเซอร์ คือถูกมาก ถ้าแลกกับสุขภาพริมฝีปากเพราะไม่มีสารเคมี แบบนี้ต้องตำ ไม่ตำถือว่าพลาดมากแม่ เพราะใช้ได้นานมากๆ เอาเป็นว่าเบลล์จะบอกต่อช่องทางไว้นาจา เพจ Celeb Cosmetic by Sirisopa หรือ Line @ : @sirisopabrand สำหรับวันนี้เบลล์ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบายค่าาาา ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE