Rumeur 2 Rose 🌹 By Lanvin อมตะนิรันดร์กาลของกลีบกุหลาบที่หอมเย้ายวนจนคุณมิอาจลืม

58 12

Lanvin ????แบรนด์แฟชั่นชั้นสูงที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี มาทำน้ำหอมก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง 1ในกลิ่นนั้นที่ผมชอบก็คือ

   ? Lanvin Rumeur 2 Rose EDP

เป็นน้ำหอมเที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับแบรนด์
ของLanvin ตัวนี้ ซึ่งตัวขวดทำดีไซน์ออกมาได้เหมือนกระดิ่ง และฝาขวดสามารถใช้นิ้วถือห้อยถือได้ เก๋ๆ มีความสวยงามหรูหรา แม้จะเปิดตัววางขายในปี2006 แต่ดีไซน์ขวดก็ยังไม่ตกยุคดูล้ำสมัยมาจนถึงปัจจุบัน  

แนวกลิ่น:

Rumeur 2 Rose?  

ตัวนี้จะให้กลิ่นที่ฉีกแนวของความเป็นกุหลาบที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แม้ชื่อจะแปะอยู่ที่ขวดว่าRose จนหลายคนเข้าใจว่ามันคือกลิ่นดอกกุหลาบชัวร์ แต่ถ้าได้ฉีดแล้วจะรู้เลยว่าไม่ใช่ มันเป็นกลิ่นกุหลาบส้ม กุหลาบมะนาว ที่ให้ความสดชื่นหอมหวานเย้ายวนชวนน่ากัด เรามาดูกันครับว่าส่วนผสมของน้ำหอมตัวนี้เค้าใส่อะไรมาบ้าง

 
Top Notes 

•Orange, Green Notes, Grapefruit, Pear, Bergamot,  Lemon 


Middle Notes 

•Honeysuckle, Magnolia, False Jasmine,  Jasmine, Lily of the Valley, Rose


Base Notes 

•Amber, Patchouli, Musk

ความทนของกลิ่น: 

•แม้ว่าแบรนด์ของ Lanvin น้ำหอมผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นEDP จนหลายคนคิดว่ากลิ่นมันต้องฟุ้ง ต้องแรง ต้องหนัก แต่ไม่ใช่กับLanvin ซึ่งให้กลิ่นที่สบายจมูก สามารถใช้ได้ทุกวันในอากาศที่ร้อน กลิ่นไม่ทำร้ายคนรอบข้างด้วยครับ ส่วนคำถามที่ว่าน้ำหอมจะอยู่ได้กี่ชั่วโมง กลิ่นน้ำหอมจะทนหรือไม่ทนนั้น ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัยและเคมีของสภาพผิวของแต่ละคน บางคนอาจอยู่ได้นาน แต่บางคนกลิ่นอาจอยู่ได้ไม่นานก็จาง ดังนั้นต้องลองใช้เองครับ

สรุป:

Lanvin ทำน้ำหอมได้ดีมากและหอมมาก ซึ่งรุ่น Rumeur 2 Rose ? ก็เป็นอีกกลิ่นนึงในบรรดาทั้งหมดของแบรนด์ที่ผมชอบมากและซื้อตุนสำรองไว้ เพราะหายากมากแล้ว ใครที่ไม่ชอบกลิ่นกุหลาบจ๋า มาลองตัวนี้ดูครับรับรองจะไม่ผิดหวังแน่นนอน 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE