พลีชีพ โชว์ใต้วงแขน รีวิว HYDE (ไฮโดะ) Natural Armpit Whitener Essence

55 13
WITH <strong>hyde</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
พลีชีพ โชว์ใต้วงแขน 
รีวิว HYDE (ไฮโดะ) Natural Armpit Whitener Essence
     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กระทู้นี้ขอเอาใจสาวๆ กันหน่อยนะคะ สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องใต้วงแขนหรือรักแร้ ที่ทำให้เราหมดความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้าสวยๆ วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับ HYDE (ไฮโดะ) Natural Armpit Whitener Essence สูตรอ่อนโยน ที่ช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขน ให้กลับมามั่นใจกล้าโชว์อีกครั้ง
" ขอเล่าท้าวความก่อนเลยว่า ปัญหารักแร้ดำนั้นเกิดมาจากสาเหตุดังต่อไปนี้ "
1. เหงื่อ บางคนเพียงแค่อากาศร้อนนิดหน่อยก็เหงื่อไหลท่วมร่าง พอเป็นคนที่มีเหงื่อออกง่าย ก็กลัวว่ากลิ่นกายจะฟุ้งเตะจมูกคนอื่น เลยจัดหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมาใช้ โดยที่ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ผสมอยู่ เมื่อเหงื่อและน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์มาเจอกัน จะเกิดเป็นปฏิกิริยาที่ทำให้ผิวบริเวณนั้นมีสีคล้ำขึ้นนั่นเอง
2.การเสียดสีของผิวหนัง สาวเจ้าเนื้อหรือสาวที่ชอบสวมใส่เสื้อฟิตพอดีตัว
3. ไม่เคยขัดผิว ลำพังแค่ผิวหน้ากับผิวกาย สาวๆ บางคนยังอิดออดที่จะคอยหมั่นสครับขจัดเซลล์ผิว เลยไม่แปลกที่พื้นผิวเล็กๆ และไม่โจ่งแจ้งอย่างใต้วงแขนจะไม่ได้รับการดูแล
4.รักษาความสะอาดไม่เพียงพอ
5.ใช้สารเคมีต่อเนื่องมานาน แม้ว่าจะไม่ได้มีเหงื่อหรือกลิ่นกายอะไร แต่สาวๆ หลายคนก็ไม่มั่นใจที่จะออกจากบ้านโดยปราศจากน้ำหอม โรลออนหรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ทั้งที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนทำให้ผิวใต้วงแขนของเราคล้ำได้ง่าย สาวคนไหนที่ไม่มีกลิ่นตัว อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้ หรือถ้าไม่มั่นใจให้ใช้แบบที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอม
HYDE (ไฮโดะ) Natural Armpit Whitener Essence สูตรอ่อนโยน เป็น เอสเซนส์บำรุงรักแร้ แก้ปัญหาต่างๆที่ทำให้สาวๆกังวลใจเช่น รักแร้ดำคล้ำ ไม่เรียบเนียน ปัญหาผิวหนังไก่ โดยมีสารสกัดนำเข้า จากประเทศญี่ปุ่น ข้าวสาเก ที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส , สาหร่ายแดง ช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ และยับยั้งการเกิดขน , ใบกระเพราแดง ช่วยเรื่องดับกลิ่นกาย , ดอกเดซี่ ช่วยเรื่อง ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน นอกจากนี้ยัง อุดมไปด้วย วิตามินb3 ว่านหางจระเข้  ทำให้ใต้วงแขนกระจ่างใส เรียบเรียบเนียน จนรู้สึกได้ใน 3 - 5วัน ไม่ว่าตุ่มหนังไก่ ที่ผ่านจากการโกนหรือถอนในแต่ละสัปดาห์ก็สามารถใช้ได้  
วิธีใช้ : ทาวนหลังอาบน้ำ ทุกครั้ง กลิ้งๆประมาณ4-6ครั้งหรือวนตามความเหมาะสม และสามารถใช้ระหว่างวันแทนโรลออนได้ สามารถทาไปออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอื่นๆได้ ช่วยระงับกลิ่นกาย ***ซึ่งการใช้นั้นจะขึ้นอยู่กับฮอร์โมนของแต่ละบุคคลมากน้อย จากการเทส จะช่วยระงับกลิ่นกายเวลาทำกิจกรรมต่างๆโดยไม่ต้องกังวล และไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อผ้า
ความรู้สึกส่วนตัว :  โดยส่วนตัวนั้นหลังใช้แล้วในระยะแรกผ่านไป8-10 วัน ใต้วงแขนกระจ่างใสจนรู้สึกได้ เราใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ3สัปดาห์ปัญหาต่างๆใต้วงแขนก็ดีขึ้นเรื่อยๆและไม่กลับมามีปัญหาอีก ส่วนตัว1ขวดสามารถใช้ได้นานกว่า30วัน เราไม่เคยผ่านการเลเซอร์มาก่อน เราอายุ24 สูง167 รูปร่างสมส่วน สำหรับเราคิดว่า1ขวดจิ๋วนี้สามารถใช้ได้นานอยู่นะ  **ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับ อายุ ส่วนสูง ขนาดของตัว ผิว และพฤติกรรมการใช้ในแต่ละครั้งต่อวันด้วยนะคะ จากผลทดสอบที่เคยอ่านของทางแบรนด์นั้นสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 14-20วัน สำหรับคนที่ไม่ผ่านการเลเซอร์ขน แค่โกนหรือถอนเท่านั้น “ส่วน” ใครที่ผ่านการเลเซอร์ขนจะใช้ได้นานกว่า20-30วันค่ะ
ช่องทางการติดต่อ

IG: hyde.thailand

Fb: @hydethailand

Line@: @646donfn

และร้าน Castle C สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น1
บางครั้งปัญหาใต้วงแขนอาจเป็นปัญหาที่ถูกมองข้าม เราดูแลผิวหน้า ผิวกายแล้ว อย่าลืมใส่ใจกับรักแร้ของเราด้วยนะคะ  HYDE (ไฮโดะ) Natural Armpit Whitener Essence สูตรอ่อนโยน เอสเซนส์บำรุงรักแร้ แก้ปัญหาต่างๆที่ทำให้สาวๆกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องใต้วงแขน เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยบำรุงและดูแลรักแร้ของเราให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง 
สำหรับวันนี้มี่ต้องขอตัวลาไปก่อนครั้งหน้ามี่จะมีเคล็ดลับหรือไอเทมเด็ดอะไรมาแนะนำให้เพื่อนๆอีกนั้นรอติดตามชมกันได้เลยนะคะ สวัสดีค่ะ ?


Mimmytwo

Mimmytwo

FULL PROFILE