รวมบลัชออนแพ็กเกจจิ้งสะดุดตา เฉดสีน่ารักสดใส

59 14

? เซย์ฮายค่าทุกคน!


? วันนี้เราจะมารีวิวไอเทมสุดโซคิ้วท์ที่ซื้อมาเพราะโดนแพ็กเกจจิ้งตกล้วน ๆ เลยค่า 

เราเลือกมาทั้งหมด 3 แบรนด์นะคะ


JUICY.PANG

Sivanna Color

4U2

เฉดสีน่ารักจนใจฟูวว? 

แต่ละตัวคือน่ารักมากกก ราคาแค่หลักร้อยเท่านั้นเอง แล้วไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียวนะ Pigment ก็เริ่ดไม่แพ้กัน มีทั้งเนื้อแบบครีม แบบฝุ่นชิมเมอร์ แล้วก็มาแบบแปรงเก๋ ๆ

ขอเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยกับ Juicy.Pang ตอนที่เห็นครั้งแล้วเข้าใจผิดคิดว่าเป็นน้ำยาทาเล็บซะอีก คือเหมือนมาก! แต่พอเห็นชื่อแล้วถึงร้องอ๋อ เพราะเขาเป็นบลัชออนนั่นเอง ส่วนเนื้อจะเหมือนกับลิปแบบจิ้มจุ่มเลย เนื้อดี พกเม้นท์สดชัด สีจะออกพีช ๆ น่ารักมาก ตัวนี้แป้งใช้หลังจากที่ลงรองพื้นเสร็จ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการลุคใส ๆ เป็นสีที่ทาได้ทุกวัน ไม่ดูหนักเกินไป มีกลิ่นหอมละมุนของพีชด้วย  

Sivanna Colors So Chic Long-Lasting Blush #No.03

บลัชออนเนื้อฝุ่นแพ็กเกจรูปทรงหัวใจจาก Sivanna Color โทนสีน่ารักมาก ออกแนวส้ม,ส้มอิฐ ทาบาง ๆ สีจะออกตุ่น ๆ เม็ดสีแน่น ติดทนนาน เหมาะกับวัยทีนมาก เพราะราคาแค่หลักสิบเท่านั้น ใครที่สนใจก็หาซื้อได้ไม่ยากเลย ตัวนี้แป้งสั่งซื้อมาจาก Shopee ราคาแล้วแต่ช่วงโปรโมชั่นน้า

4U2 You Heart Me Blush ตัวนี้เป็นบลัชออนที่มีสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF35/PA+++ C6 brick lane  เนื้อแบบครีม ส่วนมากแป้งชอบใช้ทาหลังลงรองพื้น เพราะสีเขาติดทนมาก ทานิดเดียวคือสีชัดเลย พาทาบรัชออนแล้วก็ตบด้วยแป้งฝุ่นเบา ๆ ผลลัพธ์ที่ได้คือแก้มแดงเปล่งปลั่งเหมือนลูกมะเขือเทศเลยแหละ ปังสุด!

S8 sassy girl สีนี้ออกโทนส้ม แต่เป็นส้มอ่อน ๆ เนื้อแมทนุ่ม เกลี่ยง่าย มีชิมเมอร์ พอทาแล้วทำให้หน้าดูฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี สีนี้ก็น่ารักมาก

S4 Caramel boy ตัวนี้มีชิมเมอร์วิ๊ง ๆ ด้วย ตลับสีชมพู เนื้อบลัชออนก็เป็นสีชมพูอ่อนแบบแมท สีน่ารักมาก ทาบาง ๆ คือดีงาม ให้ความรู้สึกเหมือนแก้มมีเลือดฝาด แลดูเหมือนสุขภาพผิวดี

ส่วนมากแป้งจะชอบทาแก้มแล้วก็เปลือกตาด้วย เพราะทุกตัวเป็นโทนสีที่ค่อนข้างใช้งานง่าย ใช้นิ้วเกลี่ยหรือแปรงปัดก็สวยเหมือนกัน ที่สำคัญราคาถูกมากกก แค่หลักสิบหลักร้อยเท่านั้น ใครที่สนใจตัวไหนก็ไปสอยมาใช้น้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน คุ้มค่าเกินราคาแน่นอน วันนี้ต้องลาแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายจ้า!


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE