BK : Acne Serum Brightening Anti-Pollution : เซรั่มหน้าใส ลดสิว คุมมัน ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5

80 14
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

     " สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้เราจะมารีวิวเซรั่มหน้าใส ลดสิว ตัวดังจาก  Bk ซึ่งเป็นเเบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์เเต่ละอย่างได้ตอบโจทย์เเละห่วงใยคนเป็นสิวอย่างเราเสมอมาาา ปัจจุบันเราก็ได้ใช้เจ้าตัวคอนซีลเลอร์ของเขาอยู่เป็นประจำ บอกเลยว่าชอบมากก ^^ เเต่ครั้งนี้ได้มีโอกาสลองเซรั่มหน้าใสเลยนะ งั้นเราขอชวนทุกคนมาดูรีวิวเเละผลลัพธ์ของเรากันนะคะว่าจะออกมาเป็นอย่างไร "

            มาทำความรู้จักกันก่อน 

 BK : Acne Serum Brightening Anti-Pollution เป็นเซรั่มหน้าใสที่มีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงเเละฟื้นฟูผิวให้เเข็งเเรงขึ้น อีกทั้งเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว สำหรับคนที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่ายหรือมีปัญหาสิวโดยเฉพาะก็สามารถใช้บำรุงได้ 

      คุณสมบัติหลักเเละสารสกัดสำคัญ

• เจ้าตัวนี้มีตัวช่วยที่ดีอย่าง Pullu-Shield ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละอองขนาดเล็กหรือPM 2.5 เสมือนเป็นเกราะป้องกันผิวอีกหนึ่งชั้นผิว เเละ Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าสามารถควบคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งสิ่งสำคัญมากๆสำหรับหลอดนี้ก็คือ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ หมดกังวลเรื่องใช้เเล้วผิวระคายเคืองปลอดภัยหายห่วง

          สารสกัดจากธรรมชาติในหลอดนี้มีอะไรเเละช่วยเรื่องอะไรบ้างนะ?


 สารสกัดใบบัวบก ช่วยในการฟื้นฟูบํารุงผิวจากการอักเสบของสิว

สารสกัดจากผลมะกอก และสารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยบํารุง เติมผิวให้นุ่มชุ่มชื้น โครงสร้างผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์

สารสกัดผลทับทิ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

            เนื้อสัมผัสเเละวิธีการใช้

    ผลิตภัณฑ์เซรั่มสิวตัวนี้จะออกเเบบมาในรูปแบบหลอดซึ่งวิธีการใช้จะเป็นการกดหัวปั๊ม โดยเนื้อสัมผัสจะมีลักษณะเป็นเนื้อน้ำใสๆบางเบา เมื่อเนื้อสัมผัสลงสู่เนื้อผิวเเล้วจะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น ซึมไวไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ

    ใช้บำรุงหลังล้างหน้าเสร็จ บำรุงผิวได้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะทุกคน อีกทั้งยังใช้เป็น first care ตัวเเรกก่อนลงครีมบำรุงอื่นๆได้ด้วยนะ กดเนื้อเซรั่ม 1-2 หยดกำลังดี ทาก่อนเเต่งหน้าก็ช่วยให้เเต่งหน้าติดทนขึ้น ทาตอนกลางคืนก็ช่วยเติมน้ำให้ผิว บูสต์ผิวต้อนรับวันใหม่ ^^

     

        ผลลัพธ์เเละความรู้สึกหลังใช้

    ภาพซ้ายก่อนใช้เราเป็นสิวอักเสบ ซึ่งอักเสบเเบบมากๆ นูนอย่างเห็นได้ชัดเราอยากบีบออกมากๆ5555555เเต่ต้องอดใจไว้ลองเซรั่มรักษาสิวตัวนี้ก่อน เพราะเราเองก็อยากรู้ว่า สิวที่อักเสบจะสามารถบรรเทาลงให้เราได้บ้างไหมถ้าใช้เซรั่มสิวของ BK 

    พอได้สัมผัสเนื้อเซรั่มรักษาสิวตัวนี้ครั้งเเรกมีความรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มตอนเกลี่ยเนื้อจะลื่นๆหน่อย มีความเกลี่ยง่าย เนื้อซึมลงสู่ผิวได้ไว พอซึมเเล้วหน้าเราจะออกฉ่ำๆนิดนึงเเต่ไม่ให้ความรู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะผิว เราใช้ประมาณ 1-2 หยดก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าของเรา อีกทั้งตอนลงเนื้อเซรั่มลงสู่บริเวณจุดที่มีสิวอักเสบก็ไม่มีความรู้สึกของอาการเเสบหรือการระคายเคืองบนผิวเลย ข้อนี้เราประทับใจมากกก ส่วนเรื่องของกลิ่นจะหอมกลิ่นอ่อนๆ กลิ่นไม่เเรง ทาได้สบายๆฟินๆไปเล้ยยย

    หลังจากใช้เช้า-เย็นหลังล้างหน้า ไปในระยะ 3 วัน สิวที่อักเสบก็อักเสบน้อยลงดูได้จากภาพขวาเลย ต่อจากนั้นก็ได้ทดลองใช้มาเรื่อยๆจนครบ 2 อาทิตย์กว่าๆ ผลลัพธ์ก็ไปในทางที่ดีขึ้น

    ก่อนใช้เป็นช่วงที่เราหน้าโทรมมากสิวก็ขึ้น อันนี้มองข้ามเรื่องขอบตาเราไปก่อนนะคะเพราะเราเป็นภูมิเเพ้+นอนดึกขอบตาเลยคล้ำได้ขนาดนี้ ?

    หลังจากใช้ได้ 2 อาทิตย์กว่าๆ สภาพผิวหน้าของเราก็ค่อยๆเเข็งเเรงขึ้น สิวลดลง ส่วนเรื่องรูขุมขนกว้างเรายังไม่ค่อยมีปัญหาทางด้านนี้เท่าไหร่จึงดูปกติ เเต่ที่สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนเเปลงคือ ผิวหน้าคงความชุ่มชื้น สิวอักเสบลดลงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเเละดูเเข็งเเรงขึ้นจากเดิม เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าก็จะดูใสขึ้นอีกด้วยยย

   สำหรับใครที่อยากทดลองใช้ก่อน BK เขาก็ใส่ใจทำเเบบซองมาให้ทุกคนด้วยนะปริมาณกำลังพอเหมาะในปริมาณสุทธิ 4 กรัม ราคา 49 บาทหาซื้อมาทดลองได้ที่ 7-11 ส่วนเเบบหลอดจะมีปริมาณ 35  กรัมราคา 389 บาท  หาซื้อได้ง่ายๆที่ Watsons, konvy, Tops, ร้านค้าชั้นนำเลยนะ

    รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถไปที่ช่องทาง Facebook page : Bkmaskofficial ได้เลยนะคะ 


  " สำหรับกระทู้นี้เราก็ขอตัวลาไปก่อนเเล้วพบกันใหม่กับการได้ลองสิ่งใหม่ๆของเราในกระทู้หน้าเช่นเคยค่ะ ดูเเลสุขภาพกันด้วยนะ "


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE