แชร์ประสบการณ์ตัวช่วย กู้รอยสิว | รอยแผลเป็น จางลงไวใน 2 อาทิตย์

50 12

วันนี้เราจะขอมาแชร์ประสบการณ์ การแพ้อะไรก็ไม่รู้ของเรา ที่จู่ๆ สิวที่หน้าก็ผุดขึ้นแบบอยากร้องไห้แม่จ๋าาา เป็นเครียด เป็นท้อ แต่ให้ย้อน Timeline ก็คิดว่าช่วงที่ผ่านมา น่าจะแพ้เครื่องสำอางที่ซื้อมาใหม่ ดื่มแอลกอฮอล์เยอะกว่าเดิม และกินอาหารทะเล นอนดึก และเป็นช่วงปจด. มาอีก ทำให้สิวขึ้นที่บริเวณคางและรอบปาก  


ในรูปคือสิวเริ่มหายบ้างแล้ว และกำลังอยู่ช่วงที่รักษารอยดำ รอยแดงจากสิวนั่นเอง ซึ่งช่วงนี้แหละ เป็นช่วงที่ต้องทำใจสุด เพราะเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลานานมากกกก แต่ถ้าอยากหายไวๆ ก็ต้องเพิ่งเลเซอร์ แต่รู้มั้ยวาการเลเซอร์บ่อยๆ จะทำให้หน้าโ-ค-ต-ร บาง ทำให้สิวขึ้นง่ายกว่าเดิม หรือบางทีสิวยังไม่หายสนิท แล้วไปเลเซอร์มันก็จะยิ่งไปกระตุ้นให้เกิดสิวเยอะกว่าเดิม เราก็เลยคิดว่ารักษาเซฟสุด เซฟทั้งผิว แล้วก็เงิน

แต่จากที่เรามีประสบการณ์เป็นสิวมาเยอะ ผ่านการเลเซอร์ก็แยะ อะไรทีเค้าว่าช่วยเรื่องลดรอยสิว รอยแผลเป็นก็ลองหมด แต่ละสุดที่เราใช้แล้วชอบกับรอยสิวของเรา ก็จะเป็นตัว Puricas Dragon's Blood Scar Gel หรือที่เค้าเรียกกันว่า “ดราก้อนบลัดฝาแดง” ซึ่งตัวนี้ดังมาละ เราว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินกัน แต่เราเพิ่งเคยได้ซื้อมาลอง เราได้ตัวนี้มาจากเซเว่นใต้คอนโด เป็นหลอดเล็กนะคะ 119 บาท 3 g. (ส่วนหลอดใหญ่จะมีขายตาม Wastsos / Boots / ซูรูฮะ) พวกนี้ ซึ่งเรายังไม่สะดวกไปซื้อนั่นเอง

ซึ่งเห็นหลอกจิ๋วๆ แบบนี้ ก็ทำให้รอยสิวเราจางลงไปได้เยอะเหมือนกัน เพราะจากรอยสิวตรงบริเวณคาง คือเราใช้ติดต่อกัน เช้า - เย็น มาประมาณ 2 วีคกว่าๆ จากรอยวงใหญ่ๆ ก็เหลือวงเล็กๆ

พอรอยสิวใช้ดี เราก็เลยไปซื้อหลอดหใหญ่ 8 g. มาใช้ต่อ เพราะว่าจะเอามาทาร่องรอยอันแสนปวดร้าว ที่ได้มาจากการโดนแมวกัดนั่นเอง ซึ่งหลังใช้ติดต่อกันเกือบ 3 วีค ผลก็ตามนี้ รอยเข้มๆ ก็จางลงไปเป็นที่น่าพอใจเหมือนกัน

ส่วนเรื่องเนื้อเจล จะเป็นเจลสีน้ำตาลใสๆ ซึมค่อนข้างไว แต่ยังรู้สึกว่าผิวชุ่มขื่นอยู่

ซึ่งจากผลลัพธ์จากที่เราได้ แล้วลองไปกลับไปดูที่สรรพคุณ ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจว่าทำไมรอยมันจางลงไปเยอะ เพราะสารสกัดที่เค้าใส่มาก็เน้นเรื่องรักษาแผลทั้งนั้น แล้วยิ่งที่เป็นตัวหลักอย่าง ดราก้อนบลัด ก็คือตัวช่วยหลักแหละ ยี่ห้ออื่นๆ ยังไม่ค่อยเห็นมีใครเท่าไหร่นะ เหมือนเจ้านี้จะเป็นเจ้าแรก ยิ่งถ้าเราหยิบทาตอนแผลหายใหม่ๆ หรือตอนที่สิวใกล้หายเพราะจะเห็นผลได้ไว เพราะมันมีสารที่ช่วยสมานแผล

ส่วนประกอบสำคัญก็ตามนี้


1. สารสกัดดราก้อนบลัด  สมานแผล ลดการอักเสบ เติมเต็มชั้นผิว และช่วยให้ผิวกลับคืนสู่สภาพเดิม

2. สารสกัดหัวหอม ลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำให้จางลง

3. ผักบุ้งทะเล ลดการระคายเคือง และผื่นแพ้

4.ใบบัวบก ลดการอักเสบของแผล ทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้น

5.ว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดอาการอักเสบจากสิวและรอยแดง รอยดำ

6. อัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคือง

7. Vitamin E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิว ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียนขึ้น

8. Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยแดง จุดด่างดำจางลง

สรรพคุณต่างๆ ตามที่เค้าบอกมาก็ตามนี้

1. Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนผสมของ สารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัด ซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผล และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย ทำให้แผลเป็นดูจางลงและเรียบเนียน

2. เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 2 สัปดาห์ (*ผลการทดลองจากผู้ใช้จริง 3-4 ครั้งต่อวัน และเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)

3. Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ได้รับการพิสูจน์จากสถาบัน Dermscan Asia ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

4. สามารถใช้ทาลงบนแผลสดได้ทันที ไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด หรือแห้งก่อน (เนื่องจากสารสกัดดราก้อนบลัดช่วยสมานแผล ฟื้นฟูผิว) 
และที่ก็คือทั้งหมดที่อยากเล่า และอยากแชร์ให้ฟัง เพื่อว่าใครกำลังเจลลดรอยสิว หรือรอยแผลเป็นต่างๆ อยู่ ก็ลองดูกันได้เน้อออ เพราะเรื่องลดรอยแผลเป็นคือยืนหนึ่งจริง ให้เต็มสิบไม่หักไปเลยจ่ะ


เจลลี่

เจลลี่

FULL PROFILE