รีวิว Hair Serum 4Mega หยุดผมร่วงก่อนหัวล้าน!

50 11

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีไอเทมอันนึงที่น่าสนใจมากมาบอกต่อกัน นั่นก็คือ "Hair Serum 4Mega" ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มสำหรับแก้ปัญหาผมร่วง แอบกระซิบว่าเอาอยู่จริง ใช้ 7 วันรู้เรื่องเลยจ้า

คือเราได้ลองใช้มาแล้วเวิร์คมากเลยเอามาแชร์กันดีกว่าเผื่อช่วงนี้ใครที่เจอปัญหาผมร่วงเหมือนเราจะได้ไปหามาลองใช้ดูนะ


....ขอเล่านิดนึงนะ ก่อนหน้านี้เราผมร่วงเยอะมาก ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่เราดัด ทำสีรึเปล่า ผมเลยพังหนังศีรษะอ่อนแอ แล้วไม่ได้บำรุงอะไรเลย วันๆ ทำแต่งาน  ปัญหาที่เจอคือเวลาหวีผมแล้วผมจะร่วงเยอะมาก ตอนแรกไม่เอะใจนะมาตกใจตอนกวาดพื้นนี่แหละคือผมเป็นกำเลยจ้าพี่จ๋าาา ไปส่องกระจกดู หัวจะล้านแล้ว ยิ่งเวลาเอามือแหวกๆ ดูเริ่มเห็นหนังศีรษะชัดแล้ว T_T รอไม่ได้แล้วตัวช่วยต้องมาแล้วล่ะ 

เราเลยไปหาข้อมูลมาก เซิร์ทดูว่ามีอะไรช่วยได้บ้างจนเจอเซรั่ม 4Mega อันนี้ (รีวิวเยอะดี)โอเคจัดมา 1 ขวด…. เค้าบอกว่าเซรั่มนี้จะมีส่วนผสมที่พิเศษแบบที่อื่นยังไม่มีใครทำออกมาด้วย นั่นก็คือ “โอเมก้าออยล์ แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น....OMEGA3, 5, 7, 9


ซึ่งแต่ละตัวจะช่วยเข้าไปดูแลฟื้นฟูปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับอาการผมร่วง เช่น บำรุงหนังศีรษะ ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง อย่างอาการรังแค คันศีรษะ และยิ่งโดยเฉพาะ โอเมก้า 7 เค้าบอกว่าหายากมาก ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องการกระตุ้นผมที่เกิดใหม่ และทำให้ผมแข็งแรงด้วย นอกจากนี้ที่เด็ด! เลยคือมี น้ำมันจระเข้” ด้วยจ้า อันนี้คือเราไม่เคยรู้มาก่อนเลย ว่าน้ำมันจระเข้นี้เป็นไขมันที่เค้าบอกว่าคล้ายคลึงกับน้ำมันในผิวของคนเรามาก ทำให้เวลาใช้จะไม่มีการระคายเคืองและซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง รู้แบบนี้แล้วก็เลยยิ่งอยากลองใช้เข้าไปอีก

นี่ๆ ข้างกล่องเค้าก็มีรายละเอียดส่วนผสมบอกเอาไว้ครบเลยจ๊ะ


และนอกจากโอเมก้าออยล์แล้วเค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัดอีกมามาย เช่น หัวหอมแดง ช่วยลดแบคทีเรีย ที ทรีออยล์   ช่วยลดความมันของหนังศีรษะ มังคุด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย….แล้วที่สำคัญคือสารสกัดต่างๆ มาจากธรรมชาติล้วน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเลย อย่างเช่น Minoxidil, Paraben รวมไปถึงน้ำหอมก็ไม่ใส่นะจ๊ะ (ใครแพ้น้ำหอมใช้ได้สบายเลยล่ะ)

เนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำใสๆ แบบนี้เลยแต่มีความเป็นออยล์เบาๆ ผสมอยู่ด้วยนะ มาม่ะ มาใช้ให้ดูกันเลย....

วิธีใช้ : แนะนำว่าให้เขย่าขวดก่อนใช้ จากนั้นก็หยดเซรั่มลงที่ศีรษะ อาจจะเน้นตรงส่วนที่ผมร่วงเยอะๆก็ได้ หยดประมาณ 4-5 หยด จากนั้นก็นวดๆ ให้เซรั่มซึมเข้าสู่หนังศีรษะ (เราแนะนำว่าช่วงแรกใช้วันละ 2 ครั้งจะดีกว่า เช้า - เย็น) จากนั้นค่อยลดลงเหลือวันละ 1 ครั้งก็ได้ อ้อ! พอเปิดใช้แล้วควรเก็บในตู้เย็นนะจ๊ะ 

หลังจากลองใช้แล้ว เราว่าเอาจริงๆ เรารู้สึกเห็นผลตั้งแต่ช่วงอาทิตย์แรกที่ใช้แล้วล่ะ ว่ามีผมเกิดใหม่ขึ้นมาบางๆ ตรงส่วนที่มันเห็นหนังศีรษะแบบชัดๆ อ่ะ ก็ควรใช้ต่อเนื่องๆ ไปเรื่อยๆ นะเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างต่ำก็สัก 1 เดือนน่าจะเห็นผลชัดเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพหนังศีรษะของแต่ละคนด้วยนะ อาจจะเห็นผลช้าหรือเร็วก็ไม่เท่ากัน

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมร่วงหรือมีคนใกล้ตัวที่เจอปัญหาแบบนี้ก็ไปลองใช้หรือบอกต่อกันได้นะ ดีมากจริงๆ วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้วจ้า แล้วพบกันใหม่ บ้ายย บายย 

.................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE