My Favorite 2020 มีอะไรบ้างน๊าา

51 13
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ นุ้งเอมกลับมาแย้วววว หลังจากโพสที่แล้ว มาแชร์ Daily Routine กับไป วันนี้เลยจะมาแชร์ ไอเทมสุดเลิฟของเค้ากันน๊า มีอะไรที่นุ้งเลิฟบ้าง ไปดูวววว 
เซตแรกนะคะ จะขอพูดเป็นเซตบำรุงก่อน ตัวแรกนี้จะเป็น

Cher Baby Skin Serum
สำหรับตัวนี้ จะเป็นเซรั่มหน้าเด็ก คือหลักๆ เค้าจะช่วยเรื่องความชุ่มชื่น และรอยสิวเป็นหลัก ตัวเอมเอง เป็นคนที่พอจะมีรอยสิวบ้าง ช่วงใต้คาง และข้างแก้มนิดหน่อยเจ้าตัวนี้คือ เอาอยู่เวอร์ หลังจากใช้มา 2-3 สัปดาห์ สังเกตได้เลยว่ารอยสิวจางลง และส่วนประกอบหลักเลยคือ ไฮยาลูรอนิคเข้มข้น ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ค่ะ
เนื้อเซรั่มเป็นน้ำ ข้นๆ ใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และปราศจากสารกันเสียค่ะ ตัวนี้เอมใช้ทาทั่วหน้าเลย ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ คือเนื้อเซรั่มเค้าไม่เหนียว ซึมง่าย ใช้กลางวันได้หน้าไม่เยิ้มค่ะ

Provamed Sensitive Sun Aqua Serum SPF50 PA+++
ต้องบอกเลยนะคะว่า ช่วงนี้ ครีมกันแดดคือ ห้ามลืมทาเด็ดขาด แดดแรงมากกกกก สำหรับเอม เอมชอบของ โปรวาเมดตัวนี้ค่ะ คือเป็นเนื้อเซรั่ม เนื้อครีมเข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วจะซึมเข้าผิวค่อนข้างไว ทาแล้วบางเบา ไม่เหนียวหน้า สำหรับกลิ่น แอบมีนิดๆนะ ไม่ถึงกับฉุนมาก
สำหรับตัวนี้ บอกเลยว่า เคยทาไปทะเลนะจ้ะ แล้วหน้าไม่เบิร์น นึกออกป่ะ เวลาเจอแดดแรงๆ แล้วผิวจะแสบๆร้อนๆ คือตัวนี้ ไม่เลยจ่ะ แค่กลับมากเจอแดดแรงๆ แล้วทา อโลเวล่า กันผิวเบิร์น ก็คือเพียงพอแล้ว 
เซตต่อไป ขอขยับไปเป็น เมคอัพ ไอเทมกันบ้างดีกว่า ตัวแรกจะเป็น

U RA I Bonny Brows NO.01 Dark Brown
คุณอูราอิ ตัวนี้บอกเลยว่าเริ่ดมาก เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ 2 หัว ฝั่งนึงเป็นดินสอเนื้อครีมแบบสีสวย เส้นคม อีกฝั่งเป็น มาสคาร่าคิ้ว คือปังครบ จบในแท่งเดียว
คือชอบเนื้อสีเค้านะ เป็นน้ำตาลเข้ม แต่ไม่หลอกหน้าอ่ะ มันไม่ดำจนเกินไป เข้ากับสีผมเวอร์ เขียนง่าย เส้นคมชัด แต่ที่เลิฟจริงๆ คือตัวมาสคาร่าคิ้วค่ะ สีสวยมากกกกกก ปัดแล้วดูคิ้วสวย มีความเป็นเส้น สีสวยเช่นกัน คือได้เจ้าตัวนี้มาคือทุกอย่างจบ ไม่ต้องความหา ดินสอที มาสคาร่าที ตัวนี้คือปังจริง

Cho Perfect All in one CC cream SPF 50 PA +++
ตัวนี้คือสุดรัก รักสุด ใช้ตัวเดียวแล้วใช้แป้งฝุ่นเซตตามคือ จบเลย สีสวยนะ เข้ากับผิวเรา คือเราเป็นคนผิวขาวเหลือง แล้วเจ้าตัวนี้ความดีงามอีกอย่างนึงคือ พอลงไปแล้ว พอเค้าเซตกับแป้งแล้ว สีของเค้าจะปรับเข้ากับสภาพผิวเราจ้า ไม่วอกไม่ลอยแน่นอน
เนื้อสีคือสวย พอเซตกับผิวแล้วดีงาม ถ้าลองสังเกตรูปด้านบน เอมแอบมีกระตรงผิวนะ เลยลองลงทั้งมือ และเบรนๆดู และก็บีบสีทาโชว์เนื้ออีกที เป็นไง เริ่ดป่ะล่ะ

Srichand Translucent Powder
แป้งศรีจันทร์ตัวนี้ ไม่มีสีนะคะ ด้วยความที่เค้าเป็น Translucent แค่เซตกับตัว CC คือพอแล้ว จริงๆเอมไม่ชอบลงเมคอัพหนักๆ แค่ CC และลงแป้งฝุ่นทับ คือพอเลย Finish look แล้ว 555
ตัวแป้งจะเป็นสีขาวไข่ คุมมันพอสมควร ด้วยความที่ไม่ใช้แป้งสำหรับคุมมันโดยเฉพาะ เจ้าตัวนี้เรื่องคุมมันเลยเป็นรองนิดหน่อย แต่เราเองไม่ชอบแต่งหน้าหนักๆ ชอบความเป็นธรรมชาติมากกว่า เลยใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวค่ะ

Catrice Lip Glow Glamourizer #010 One Gold Fits All
ตัวนี้เป็นลิปโกลว์ เปลียนสีออกชมพูระเรื่อๆนะคะ ให้ความชุ่มฉ่ำกับริมฝีปาก และมี Moisturizer เพิ่มความชุ่มชื่น ทั้งปกป้องและบำรุงไปในตัว
เจ้าตัวนี้ แอบเทียบกับแบรนด์ดังๆได้เลยนะ เนื้อสีระเรื่อออกมาแล้วสวยอยู่ จริงๆ ถ้าไม่มีสีทองๆออกมาจะรักกว่านี้ แต่ตอนนี้คือมีติดกระเป๋าไว้ ไว้เติมระหว่างวันคือเริ่ด คือเราชอบเนื้อสีอมชมพูของเค้า คือพอเปลี่ยนแล้วมันสวยดี
หมดแล้วค่ะ สำหรับไอเทมสุดเลิฟ ของเอมในช่วงต้นปีนี้ ใครใช้อันไหนอยู่บ้าง มาแชร์กันนะคะ
วันนี้ เอมก็ขอเบรกไว้เท่านี้ก่อนแล้วกันค่ะ ยังไงฝากติดตามนุ้งเอมกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย


Aremmm

Aremmm

FULL PROFILE