สิวเห่อเพราะใส่แมส OLDROCK เอาอยู่

49 13

ไม่ใส่แมสก็กลัวจะติดไวรัส พอใส่แมสก็สิวขึ้น อากจะร้องกริ๊ดดังๆเลยค่ะ เพราะใส่แมสทุกวันแล้วสิวเห่อเต็มเลยโดยเฉพาะที่คางและบริเวณกรอบหน้า แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้มันไม่ใส่ไม่ได้

ดังนั้นเราควรที่จะต้องใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือยารักษาสิวที่ไม่อุดตันรูขุมขนไม่ให้เกิดสิวอุดตัน Non-Comedogenic และผลิตภัณฑ์พวก Oil-free หลีกเหลี่ยงการแต่งหน้าเพราะเครื่องสำอางจะอุดตันรูขุมขน หลีกเหลี่ยงการเอามือไปสัมผสหน้า แต่เพื่อนๆอย่างพึ่งกังวลเลยนะคะนี่มีไอเท็มเด็ดมาแนะนะรับรองกู้หน้าสิวกลับมาให้ดีได้เหมือนเดิมแน่ๆ

สเปรย์สิว OLDROCK จุดเด่นเลยนะคะขวดสเปรย์สีเหลืองลายน่ารักเด่นสะดุดตา ล่อเงินในกระเป๋ามากๆอ่ะ

ขอพูดถึงคุณสมบัติเลยละกันเจ้าตัวนี้มีสารสกัดหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศสและสารสกัดจากเปลือกมังคุดช่วยในการลดการเกิดสิวจากเชื้อแบคทีเรีย P.acne ที่เป็นสาเหตุสำคัญทำให้เกิดสิว ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน และที่สำคัญไม่ BHA คนที่ผิวบอบบางสามารถใช้ได้

วิธีใช้ง่ายๆเลยค่ะฉีดลงบนใบหน้ารอให้แห้งแป๊ปนึ่งแล้วปิดแมสได้เลย สามารถพกออกข้างนอกได้ไม่ต้องเป็นกังวลว่าต้องเอามือไปจับหน้าด้วยค่ะแค่ฉีดทุกอย่างก็จบ คุมมันบนใบหน้าได้ด้วยลดการอุดตันได้อีก

แล้วใครที่จำเป็นต้องแต่หน้าแล้วใส่แมสตัวนี้เหมาะเลยค่ะฉีดก่อน-หลังแต่งหน้าได้เลย ความรู้สึกจะรู้สึกเย็นๆขึ้นมาตอนฉีดเพราะเขามีส่วนผสมของเมนทอลและไม่ทำให้แสบหน้าเหมือนกับยี่ห่ออื่นๆที่เราเคยใช้มา

เห็นไหมละคะเรื่องสิวหมดกังวัลได้เลยถ้าพก OLDROCK ขวดนี้ 129 บาทเอง เอาเป็นว่าคุ้มมากแม่ ใครไม่ซื้อนี้เสียดายแทนของดีไม่พูดเยอะค่ะต้องไปลองแล้วจะรู้ว่าดี


S'Patimakorn T'Haraboot

S'Patimakorn T'Haraboot

FULL PROFILE