ลอกสิวเสี้ยน ให้หมด แล้ว หยุดที่หน้าใสเรียบเนียน

48 14
WITH <strong>Nakiz lively Nose</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีคะ ทุกคน  เป็นยังไงกันบ้างคะ 

มีใครเริ่มกักตัวอยู่บ้านหรือยังเอ่ย ทางนี้กักตัวอยู่บ้านแล้ว


      อยู่บ้านเฉยๆ ไม่รู้จะทำอะไร เลยมาดูแลผิวหน้าสวยๆ อยู่บ้านดีกว่า สาวๆ หลายคนเคยเจอปัญหาแบบเรามั้ยคะ เรื่องสิวเสี้ยนมากวนใจ ไหนจะเป็นสิวหัวดํา สิวหัวตอ สิ่งสกปรกตามรูขุมขน  ทำให้ผิวหมองคลํ้าอีกวันนี้เราเลยนำครีมลอกสิวเสี้ยนของ Nakiz lively Nose  ( นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส )  มาลองใช้ดูค่ะ สั่งมาจากในแฟนเพจออฟฟิเชียลของเค้าเลย(กำลังลดราคาอยู่ด้วยนะ) จะบอกว่า  เธออออ  แพ็คเกจกล่องดูมินิมอลๆ  กลิ่นน้องเค้าจะออกไปชาเขียว เหมือนกลิ่นชาโคลเขียวเลยละ รู้สึกผ่อนคลายไปในตัวด้วย คือมันดีอะ


Nakiz lively Nose  ใน 1 กล่อง เค้ามีอุปกรณ์ให้ 2 อย่างค่ะ ครีมสำหรับลอกสิวเสี้ยน ขนาด 15 กรัม  กับกระดาษแปะลอกสิวเสี้ยนอีกจํานวน 50 แผ่น  

วิธีใช้ง่ายก็ง่ายมากเลย


        ก็แค่ทาครีมให้ทั่วบริเวณที่เราจะลอกสิวเสี้ยนเสร็จแล้วเราก็แปะกระดาษที่เตรียมมาให้ทับครีมลงไป แปะ ให้โดนเนื้อครีมให้ทั่วนะคะ ระหว่างนี้ก็รอสัก 15 นาทีให้ครีมแห้ง ก็ลอกกระดาษออกมาได้เลย


   ตอนที่ลอกกระดาษออก คือรู้สึกเลยว่าสิวเสี้ยนบริเวณจมูกมันค่อยๆหลุดออกมา เห็นกระดาษแล้วก็แอบตกใจเหมือนกัน สิวเสี้ยนเยอะมากกก เสร็จแล้วก็ไปล้างหน้าจะรู้สึกว่าจมูกลื่น ใบหน้าดูมีความเรียบเนียนเลยอ่ะ

 

     อย่างที่บอกตอนแรกว่าช่วงนี้เพจ Nakiz Livly Nose เค้ากำลังมีโปรโมชั่นลดราคาอยู่นะคะ จาก 249 บาท เหลือแค่ 179 บาทเอง ถูกมากๆ เหมาะกับช่วงกักตัวอยู่บ้านสุด สั่งปุ๊บมาส่งปั๊บ สำหรับใครที่ไม่สะดวกสั่งก็ไปตามหากันได้ที่ Eveandboy / Cosmobeaute หรือ Hej street ค่า


Praew Phaephet

Praew Phaephet

สวัสดีคะ.

ชื่อเล่น. แพรว.

ชอบในการรีวิวเครื่องสำอาง
ชอบรีวิวร้านอาหารอร่อยๆ.

และสิ่งไหนที่เราว่าใช้แล้ว ของดี ที่ควรนำมาบอกต่อให้กับสาวๆ. เพื่อแลกเปลี่ยน ความสวยกัน.

และ เราก็รักในการถ่ายรูป.

สภาพผิว ??‍? หน้ามันทีโซน. มีรอยสิวบ้างเล็กน้อย.

ขอบคุณ. ชาว. jeban ทุกคนนะคะที่เข้ามาอ่าน.

ติดต่องานได้ 2 ช่องทางข้างล่าง.

FULL PROFILE