6 Skincare ช่วยผิวดูกระจ่างใสและคืนความชุ่มชื่นแก่ให้ผิว

47 10

ช่วงนี้ใครที่รู้สึกหน้าหมองคล้ำผิวแห้งกร้าน ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นต้องมาอ่านกระทู้นี้เลยค่า เพราะวันนี้คัดมาแชร์เน้น ๆ กับ 6 สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแถมยังคืนความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย

ตัวแรก Melano CC Vitamin C Brightening Lotion เป็นน้ำตบที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดลง เนื้อโลชั่นบางเบาซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ

ตัวที่สอง Za True White EX Essence Lotion N เป็นเอสเซนส์โลชั่น เนื้อโลชั่นเข้มข้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยฝ้ากระ ให้ดูกระจ่างใสขึ้นตัวนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

ตัวที่สาม Skinsista V Younger Skin Facial Cream เป็นวิตามินครีมเข้มข้นช่วยให้ผิวที่ดูแห้งกร้านดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เนื้อเจลบางเบาซึมเร็วแล้วยังเป็นตัวที่ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองด้วย

ตัวที่สี่ Laneige Clear C Peeling Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและปรับสภาพผิวให้แข็งแรงอีกด้วย

ตัวที่ห้า Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion เป็นเวชสำอางอีกตัวที่แนะนำ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวรวมทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำใต้ผิว เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ

ตัวที่หก BANIA Cucumber Fresh Water Mist ตัวนี่เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่มีสารสกัดมาจากแตงกวา มีไฮยาลูโลนิคช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สเปรย์ละอองละเอียดซึมเข้ากับผิวได้ง่าย

ใครที่หน้าดำคล้ำดูไม่ชุ่มชื่นเหมือนเจ้าเข้า ลองใช้ทั้งหกตัวนี้ดูรับรองว่าผิวนุ่มฟูดูดีขึ้นเลยแหละค่า สำหรับกระทู้นี้ขอจบไว้เพียงเท่านี้ก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่ะ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE