Review บลัชออนใช้แล้วชอบในช่วงนี้ บอกเลยรักทุกตัว

85 14
สวัสดีค่าา ช่วงนี้ว่างๆแตงก็จะมาเขียนกระทู้บ่อยนิดนึงง เรื่องมีอยู่ว่าหันไปเห็นเหล่าน้องๆบลัชออนที่หยิบใช้บ่อยหลายตัววางอยู่ เลยหาเรื่องทำรีวิวรวบรวมเลยละกัน บอกเลยว่าคัดมาแต่ตัวที่ใช้แล้วชอบทั้งนั้นเลย
BeWILD MINI ME Jelly Blush สี Cranberry

ตัวนี้จะเป็นบลัชเนื้อเจลลี่ ที่พอเซ็ตตัวแล้วจะกลายเป็นเนื้อฝุ่นค่ะ แตงใช้กับแปรงในการปัด เนื้อดี สีสวย ราคาน่ารัก ให้ความละมุน เนื้อไม่หนา ไม่เป็นปื้น ชอบสีนี้เพราะให้สีแก้มที่เป็นธรรมชาติมาก ดูสดใส มีเลือดฝาดสุขภาพดี

Packaging : สุดปังมาก ใสๆ สวย แข็งแรงจริง 10 เต็ม 10 ไปเลย ชอบมากค่ะ
Malissa kiss สี 08 Holiday 

ชอบสีนี้มากที่สุดในทั้ง 7 สีที่เค้ามีเลย เป็นโทนส้มน้ำตาลอุ่นๆ แต่งหน้าโทนส้มหน่อย ปัดแล้วสวยมั่กก ให้ลุคบ่มแดดเลย ตัวนี้เป็นแบบฝุ่น พิกเมนต์กำลังดีไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป ใช้ง่าย ใช้ได้บ่อย ราคาน่ารักจับต้องได้

Packaging : เป็นพลาสติก ไม่หนา ทำให้ไม่หนัก ตลับเปิดปิดง่ายเลย น่ารักมินิมอล
Clinique Cheek pop สี 18 pink honey pop 

ตัวนี้ชอบมากกก ใช้จนดอกไม้หาย555 ปัดบนแก้มแล้วสวยเว่อร์ๆ ให้ความละมุนแก้มสุขภาพดี มีชิมเมอร์ที่ละเอียดม๊าก ปัดแล้วจะไม่ได้เห็นชัดแต่มันให้ความโกลว เนื้อไม่หนา และแทบไม่มีฝุ่นเลย เค้าอัดมาแน่นมากจริงๆ ราคาสูงหน่อยแต่คุณภาพดีจริงๆ ใครอยากได้บลัชดีๆซักอันแนะนำตัวนี้! ชอบมากจนอยากได้สีอื่นเพิ่มเลยค่ะ

Packaging : เห็นใสๆแบบนี้ พลาสติกเค้าค่อนข้างหนาเลย แข็งแรงมากๆ เห็นในรูปก็ไม่คิดว่าจะแข็งแรงขนาดนี้ พอได้จับของจริงแล้วเกินคาดมากค่ะ
Happy Sunday Cream Blush สี Sunny Burger

เป็นครีมบลัชที่ชอบมากกอีกตัว มีช่วงนึงใช้ทุกวัน ด้วยความที่ใช้ง่าย มีพัฟมาให้ด้วยก็คือตบๆเกลี่ยๆสวยเลย สีชัดม๊าก หลายคนแตะเยอะเกินเลยบอกว่าสีแดงมากก และเป็นปื้น แต่ความจริงคือแตะนิดเดียวเบาๆ สีก็ติดมาแล้วค่ะ ใช้แค่นั้นพอ แล้วจะสวยเลย สีนี้ดูเหมือนเข้ม แต่พอลงแก้มแล้วโคตรสวย แก้มเลือดฝาดสุขภาพดีเว่อร์ๆ และติดทนมาก! เลิฟฟฟ

Packaging : ดีงามมากค่ะ มีกระจก มีพัฟมาให้ ใช้ง่ายม้าก ตลับน่ารักสดใสแบบสุดๆ แข็งแรงด้วย
Jill Stuart Blooming Dew Oil in Blush สี Swing poppy 

มาแนวเจ้าหญิงฟรุ้งฟริ้งกันบ้าง บอกเลยว่าซื้อเพราะแพ็คเกจ แต่พอมาใช้จริงๆนางก็ดีไม่แพ้รูปลักษณ์ภายนอกเลย ตัวนี้จะมีหลายสีเลย เวลาปัดแตงจะปัดวนๆทุกสีรวมกันเลยค่ะ หรือใครอยากปัดเฉพาะสีก็ได้ค่ะ จะใช้สีอ่อนๆเป็นไฮไลท์ก็ได้ ชิมเมอร์ละเอียด ทำให้แก้มฉ่ำวาวอิ่มน้ำแบบสุดด สีไม่ได้แน่นมาก เน้นใสๆธรรมชาติๆแบบสาวจี้ปุ่ง

Packaging : สวยงามหรูหรามากก ฮืออ ชอบมากค่ะ เวลาใช้เหมือนเป็นเจ้าหญิง ต้องบอกเลยว่าเรื่อง packaging Jill Stuart เค้ากินขาดมาก แข็งแรง มีกระจก มีแปรงที่ใช้ได้จริง เริ่ดๆๆ
Bobbi Brown Pot Rouge สี Powder Pink 

ตัวใหม่มาแรง ดีจริงอะไรจริง สีนี้สวยมากกกคอนเฟิร์ม จะออกพีชๆหน่อย ใช้ได้ทุกสีผิว เนื้อฉ่ำแก้มเงาสุดอะไรสุด เป็นครีมบลัชที่ไม่โป๊ะ สีมีความ translucent ทำให้ดูไม่หนาเลยย แก้มมีสีแต่ใสๆแบบยังเห็นผิวของเราอยู่ ให้งานผิว งานธรรมชาติ เลิศมากแม่ เห็นฉ่ำๆแบบนี้แต่ติดทนนะเธอ ควรมีๆๆ

Packaging : บาง ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา มีกระจก พกพาสะดวกมากก แต่ตลับอาจจะเปื้อนรอยนิ้วมือง่ายนิดนึงนะคะ
หมดแล้วค่าา คัดมาแต่ตัวเด็ดๆทั้งนั้นเลยย ใครเคยใช้ตัวไหนมาเม้ามอยกันได้นะคะ หรือมีตัวไหนแนะนำก็จัดมาเลยค่าา ฝากกระทู้นี้ไว้ด้วยน้าค้าา ตั้งใจทำมากๆเลย หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนค่าา บ้ายบายย


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE