สวยใสไม่ไหวจะเครีย ด้วย BK

44 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

   สวัสดีทุกคนวันนี้คืออยากมาแนะนำไอเท็มเด็ดดวงของเรา ซึ่งมุกตั้งใจเขียน ตั้งใจทำมาก อยากมาเล่าให้ฟังว่าแต่ละตัวเป็นแบบไหน อย่างไร และ ดีสมคำล่ำลือรึเปล่า ไปชมกันเล้ย…

      มาละคะ !! โปรดักซ์ของแบรนด์ BK มีอยู่ 3 ตัวหลักที่มุกจะมาแนะนำว่าดีจริง เด็ดจริง และ เพอร์เฟ็กจริง 

     ขอเกริ่นก่อน มุกเป็นคนนึงที่มีอุปสรรคในการแต่งหน้า เนื่องด้วยสิว สิว สิว ที่ตัวเป็นเป็นเลยทำให้รู้สึกว่าไม่มั่นใจเอามากๆ และเวลาที่แต่งหน้า ชอบอุดตันด้วยนะ รู้สึกได้เลยแหละ เพราะ บางทีด้วยการที่เราล้างหน้าไม่สะอาร่วมด้วยละมั้ง 

BK Retouch Acne Concealer Pen ตัวนี้คือดีย์ฝุดๆ ไปเลยจ้า ไม่อุดตันใดๆ ปิดรอบสิวได้หมด ไม่ต้องกังวลใดๆ แถมกลมกลืนไปกับผิวเลย อันนี้คือชอบมากๆ และที่สำคัญช่วยให้สิวยุบไวมากกกกก  OMG !  พีคมั๊กๆ ใครลองแล้วจะติดใจ โดยเฉพาะสาวๆที่มีปัญหาสิวกวนใจ บอกได้เลยว่าดีย์สุดๆ เริฟ >< 


    อ๋อ ! ลืมบอกว่า นางมี 2 โทนนะคะ เลือกได้ที่เหมาะกับผิวเลย แต่เริ่ดมากกกกกก อิอิ สำหรับมุก มุกใช้เบอร์ 02 จะออกโทนเหลืองๆหน่อยเพราะ ผิวหน้าตัวเองเอนไปทางขาวเหลือ แต่ยิ่งใช้ผิวยิ่งกลมกลืนนะคะ เวิคสุดๆ 

     BK ACNE Loose Powder บอกเลยว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันดีมากอีกตัวนึงที่วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง เลยเป็นแป้งฝุ่นที่รู้สึกว่ารักมากอีกตัวนึง จะสภาพผิวแบบไหนก็รอดจ้า และยังเป็นแป้งที่ทำให้ไม่อุดตันผิวเลย มุกใช้ตัวนี้คือติดไปแล้วอะ 


    *ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกฮอล์ ไม่มีพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว” ระหว่างวันไม่ทิ้งคราบ และไม่ดรอปใครใช้แล้วต้องติดใจเพราะบอกเลยว่ายิ่งใช้แล้วธรราติมั๊กๆๆ พับที่ติดมาก็เกาะแป้งดีมาก หยิบใช้มากสุดแล้วตัวนี้


   BK Acne Shimmer Matte Powder spf35 S1 : ขอนำเสนอแป้งอีกตัวนึงที่ Must have มั๊กๆ แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น นางเป็นแป้งเนื้อแมสที่ให้ความผ่อง ความแมทกับผิดได้ดีมากๆคะ เวลามุกใช้ชอบมาก ตอนออกไปทำกิจกรรม ผิวไม่มัน ไม่ดรอป ยังคงความแห้งและแมทอยู่แบบนี้ ชอบสุดๆไปเลย 


มุกว่านางก็ยังคง คอนเซพเดิมที่ว่า แป้งลดสิว และช่วยเบลอผิวได้ดีมากๆ แถมยังมีส่วนผสมของ SPF35 ปกปิดได้แน่นมากๆ ต้องลองนะคะ แนะนำมากๆ 

สามารถหาซื้อได้ที่ :  วัตสันทุกสาขาเลยจ้า 


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE