ลิป Organic สีแน่นเวอร์ ติดทนนาน 12 ชม. ใช้แล้วปากไม่ดำ | Pangculalla

52 12
          สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ก่อนหน้านี้แป้งเคยพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออแกนิกไปแล้วนะคะ สกินแคร์ออแกนิกก็ยิ่งพูดถึงบ่อยเลย วันนี้เรามาดูเมคอัพออแกนิกกันบ้างดีกว่าค่ะ
          รื่องของเรื่องคือแป้งเพิ่งได้ไปรู้จักกับลิปสติกออแกนิกตัวนึงนะคะ ชื้อว่า Celeb Lip Organic ของแบรนด์ Sirisopa ค่ะ
           ซึ่งเรื่องความออแกนิกของนางเนี่ยเชื่อถือได้จริงๆ นะคะ เพราะว่านางมีใบ Certificate รับรองอย่างถูกต้องด้วย และนางน่าสนใจมากๆ ตรงที่สโลแกนของนางคือ ลิปที่เปลี่ยนคุณเป็นเซเลบในพริบตา บอกลาลิปเคมี ด้วย ฃเซเลบลิป ลิปออแกนิค ลิปกินได้ คุณภาพสีติดทนนาน
          เปิดตัวมาน่าสนใจขนาดนี้ เพราะแบบนี้ไงแป้งถึงต้องจัดมารีวิว ตืออยากรู้ว่าเขาจะเปลี่ยนเราเป็นเซเลบได้ยังไง แล้วทำไมเขาถึงมีความมั่นเบอร์นี้ ซึ่งลิปตัวนี้เขาเป็นลิปแมต มีทั้งหมด 10 สี ซึ่งนอกจากจะใช้ทาปากแล้ว เขายังใช้ทาแก้ม ทาตาได้อีกด้วย แป้งก็เลยจัดมาทั้ง 10 สี มาเลยจ้า
          ลิปแมต เนื้อกำมะหยี่ บางเบา เป็น soft focus ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน ไม่ตกร่อง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ในอาหารค่ะ แล้วสีเขาก็บอกว่าใช้เม็ดสีที่นำเข้าจาก อเมริกา ญี่ปุ่น และสเปนนะคะ แล้วเขาก็เคลมเอาไว้ด้วยค่ะว่าลิปของเขาติดทนนานถึง 12 ชม. เลย
          ลิปตัวนี้เขาไม่ได้เด่นเพียงแค่เรื่องไม่มีสารเคมีนะคะ แต่เขายังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เราด้วยจ้า... เพราะว่าเขามีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ อย่าง โจโจ้บาร์ออยล์ ออแกนิก น้ำมันสวีมอัลมอนด์ และน้ำมันจมูกข้าวสาลี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวริมฝีปากให้ไม่แห้งกร้าน  นอกจากนั้นยังมีมีวิตามิน อี ช่วยต้านอนุมูลอิสระทำให้ปากไม่ดำค่ะ
          รู้เรื่องคุณสมบัติของเขาไปแล้ว เดี๋ยวลองใช้จริงกันบ้างดีกว่าค่ะ ไหนๆ เขาก็บอกว่าสามารถเปลี่ยนเราเป็นเซเล็บได้ งั้นลองใช้ลิปแต่งหน้าเลยละกัน
          แป้งเริ่มจาก ใช้สี 01 Emma ลงที่แก้มนะคะ ซึ่งตรงแก้มแป้งลงไว้แค่รองพื้นเนื้อแมท และลิแตัวนี้ก็แมท ก็ทำให้เวลาเกลี่ยจะมีความหนืดๆ แต่ว่าเขาก็สามารถเกลี่ยเข้ากับรองพื้นได้อยู่นะคะ
          ต่อแป้งแป้งแต่งตาด้วยสี 4 Gigi ซึ่งตรงเปลือกตาเนี่ย แป้งได้ทำการเซ็ทรองพื้นด้วยแป้งไว้แล้ว ทำให้ยิ่งเกลี่ยยากขึ้นไปอีก แต่ว่าก็ยังสามารถเกลี่ยได้เหมือนกันค่ะ
          ปิดท้ายด้วยการใช้สี 06 Emily ลงที่ปากค่ะ สำหรับจุดนี้คือทาง่ายมากๆ กลบสีปากได้ดี ทาแล้วรู้สึกเบาสบายปากมากๆ แล้วก็ไม่ตกร่องด้วยค่ะ
          จากที่แป้งได้ทดลองใช้ลิปตัวนี้ในการแต่งหน้านะคะ แป้งก็รู้สึกว่าเขาก็สามารถพาเราไปทางเซเล็บได้จริงๆ นะคะ แต่ง่าจะออกงานยังไงก็ต้องเดิม มาสคาร่า อายไลเนอร์ แล้วก็ไฮไลต์เพิ่มค่ะ แต่ถ้าเป็นเซเล็บในแบบ Everyday look ก็ถือว่าผ่านนะคะ
          Celeb Lip Organic ราคาจะอยู่ที่แท่งละ 359฿ ซึ่งสำหรับลิปออแกนิก 100% ที่มีใบเซอร์รับรอง ราคานี้ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากๆ นะคะ เพราะลิป 1 แท่ง สามารถใช้ได้ค่อนข้างนาน แถมยังปลอดภัยต่อสุขภาพของเราอีกด้วย แป้งสั่งมาจากเพจ Celeb Cosmetic by Sirisopa นะคะ ใครสนใปตามได้เลยค่ะ ของดีต้องดันค่ะ
          เพื่อคอนเฟิร์มความแน่นของลิปเดี๋ยวแป้งจะทางลิปที่ปากทั้ง 10 สี ให้ทุกคนดูเลยนะคะ
?01 Emma : ชมพูเปรี้ยว
?02 Kendall : ชมพูอมแดง แซ่บหลบใน
?03 Cara : ชมพูหวานละมุน ผู้ดี 
?04 Gigi :พีช
?05 Bella : ส้มเข้ม ฝอๆ หน่อย
?06 Emily : แดงสดถึงทรวง
?07 Chrissy : แดงอมส้ม สีบ่มแดด 
?08 Candice : แดงตุ่น ละมุนปาก
?09 Hailey : ส้มพีช อุ่นๆ 
?10 Jolie  : ส้มอมแดง ปากอิ่มสุขภาพดี


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE