แป้งฝุ่นเจ้านาง รีวิวฉบับตามใจฉัน

48 13

แป้งฝุ่นเจ้านาง รีวิวฉบับตามใจฉัน


 Chaonang Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่นเจ้านางรุ่นนี้ เป็นสูตรทรานสลูเซนท์ซึ่งเป็นแป้งที่มีความโปร่งแสง ช่วยคุมมัน ทำให้หน้าผ่อง เซ็ทเครื่องสำอางให้อยู่นานตลอดทั้งวันไรงี้
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อแป้งมีสีเนื้ออมเหลือง เนียนนวลๆละเอียด เบาสลายผิวเหมือนลืมไปเลยว่าลงแป้ง เกลี่ยง่ายดี มีพัฟที่เค้าแถมมาก็ไม่ก๊องแก๊งนะมีความหนานุ่มอยู่ แต่นี่ชอบใช้แปรงปัดมากกว่า
ความรู้สึกหลังใช้
- หลังลงบนผิวหน้าแล้วนั้นให้ความรู้สึกผิวนวลๆ ที่ชอบเลยคือพอใช้เซ็ทรองพื้นแล้วหน้าผ่องจ้ะแก นึกว่าตัวเองสวยไปอีก *ไม่เหมาะกับคนที่ชอบแบบปกปิดเพราะเนื้อแป้งตัวนี้เน้นบางเบาเนื้อคุมมันเพิ่มความผ่องของหน้ามากกว่าถ้าอยากได้แบบปกปิดต้องใช้แป้งพัฟนะจ๊ะ อันนี้เน้นใสๆเนอะ
- ระดับความคุมมัน : คุมมันได้ดีระดับนึงสำหรับคนที่หน้ามันแบบดิฉันก็อยู่ได้ประมาณค่อนวันจะดรอปก็ตามสภาพอากาศที่อยู่ ใครมันมากๆพกติดเป๋าไปเติมได้สามารถทาทับเครื่องสำอางได้เลยก็แตะๆทับตรงที่หน้ามันๆก็ผ่องแล้ว อย่าแตะเยอะเดี๋ยวโป๊ะ แตะๆบางๆเอาแบบใสๆก็พอ
- สภาพผิว : ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง หิวมัน ผิวผสม ก็เรื่องของแกใช้ได้หมด
- เฉดสีผิว : ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว แต่ถ้าผิวคล้ำมากๆก็อย่าทาเยอะนะหน้าลอยไม่รู้ด้วย จากไบรท์จะเป็น บ๊ายบายแทน เอาแต่พองาม แล้วเขียนคิ้ว ปัดแก้ม ทาปากสะจะได้สวยแบบจบๆ  
สรุปเลยแล้วกัน *มองแบบเป็นกลางเลยนะคะ
- ก็ใช้ได้นวลๆผ่องๆใสๆ
- เหมาะสำหรับคนที่มองหาแป้งที่เน้นความผ่อง ไม่ต้องการการปกปิดใดๆทั้งสิ้น
- ราคาก็โอเคไม่แพงเว่อ
- คนผิวเข้มหรือคล้ำระวังเรื่องการใช้นิดนึง
- อีกเรื่องเลยคือ ผู้ชายที่มองหาแป้งใสๆบางๆ ตัวนี้เราว่าเลิศอยู่นะ และสำหรับเราคิดว่าแป้งเจ้านางรุ่นนี้เอาไว้เซ็ทเครื่องสำอางหรือแต่งหน้าลุคใสๆได้ดีเลย รวมๆแล้วก็โอเคอยู่ เรียกได้ว่า "แป้งฝุ่นเจ้านางนั้นดีงามไม่แพ้แป้งพัฟเจ้านางเลยคร่าา"

หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจซื้อนะคะ


ยังไงก็ฝากกดไลท์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกันด้วยนะคะ 

ในสถานการณ์ที่ประเทศไทยและทั่วโลกกำลังมีโรคระบาดโควิด-19 ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และทุกคน เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน ดูแลสุขภาพ ส่วมใสหน้ากากอนามัย และขยันล้างมือบ่อยๆกันด้วยนะคะ ด้วยรักและห่วงใย
 ♡ ♡ ♡ ♡ ♡


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE