“คอนซีลเลอร์” ของวิเศษ ลดจุดด้อยแบบเบาสบายผิว | KoiOnusa

54 12
WITH <strong>ZA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เครื่องสำอางก็เหมือนเป็นเครื่องมือวิเศษ ที่ช่วยเสริมจุดเด่น ลดจุดด้อย ช่วยแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ช่วยให้คนเราสวยขึ้น ดูดีขึ้น โดยที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ผ่าตัด หรือศัลยกรรมให้เจ็บตัว

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องสำอางก็คงรู้ดีว่า พื้นผิวหน้าที่ดีนั้น ย่อมนำมาสู่การแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ สิ่งหนึ่งที่ก้อยขาดไม่ได้เลยคือ “รองพื้น” ซึ่งมันสามารถช่วยปรับใบหน้าของเราให้มีสีผิวที่สม่ำเสมอขึ้น เรียบเนียนขึ้น และดูดีขึ้น แต่ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่า รองพื้นอาจจะยังไม่เพียงพอสำหรับงานผิวที่เรียบเนียนและเพอร์เฟค ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมี “คอนซีลเลอร์” เป็นตัวช่วย เพื่อช่วยปกปิดและแก้ไขร่องรอยจุดบกพร่องที่รองพื้นยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้

วันนี้ก้อยพามารู้จักกับ Za PERFECT FIT CONCEALER แบรนด์ที่หลายๆ คนคุ้นหูกันเป็นอย่างดี สำหรับ Za แล้ว ก้อยใช้แบรนด์นี้มาตั้งแต่เริ่มหัดแต่งหน้า ถ้าให้ย้อนไปก็ประมาณช่วงมัธยมปลาย เริ่มซื้อแป้งพัฟของ Za มาใช้ จำได้ว่ามันปกปิดดีมากๆ ใช้เป็นสิบตลับเลย วันนี้กลับมาลองใช้คอนซีลเลอร์ของเค้าดูบ้าง บอกตามตรงว่าก้อยไม่เคยใช้โปรดักส์นี้ของเค้าเลย หลังจากทดลองใช้ดูแล้วเลยอยากมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

สำหรับ Za PERFECT FIT CONCEALER นี้ นอกจากเค้าจะทำหน้าที่ช่วยปกปิดความหมองคล้ำใต้ตา ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิวอย่างที่ทุกๆ คนรู้หน้าที่ของคอนซีลเลอร์อยู่แล้ว สำหรับเจ้าตัวนี้เค้าพิเศษที่เค้ามีส่วนผสมของ Collagen ที่ช่วยให้ผิวกระชับ และ Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย เนื้อสัมผัสของเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้จึงค่อนข้างชุ่มชื้น ไม่แห้ง เป็นเนื้อเหลวที่หนักกว่าเนื้อเซรั่ม แต่ไม่หนักเท่าเนื้อครีม เกลี่ยง่าย และค่อนข้างบางเบา รู้สึกสบายผิวมากๆ ไม่หนักผิวเลย

Za PERFECT FIT CONCEALER มีทั้งหมด 3 สี เหมาะสำหรับทั้งคนผิวขาวไปจนถึงคนผิวสองสีเลย 

เรามาดูประสิทธิภาพในการปกปิดรอยสิว ก็จะเห็นว่าเค้าทำหน้าที่คอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดรอยสิวได้ดีเลยนะ อาจจะไม่ได้ปกปิดได้เนียนกริบ 100% แต่ก็ทำให้ผิวบริเวณนั้นเรียบเนียนขึ้น ดูกลมกลืนกับผิวหน้ามากขึ้นกว่าการใช้รองพื้นเพียงตัวเดียว ก้อยให้เลย 80% ที่เค้าช่วยปกปิดรอยแผลจากสิวของก้อยได้

แต่สำหรับการปกปิดรอยคล้ำใต้ตานี่ดีเลยนะ เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ตาแห้ง เพราะเนื้อเค้าบางเบาและชุ่มชื้นดี ใช้ทั้งวันผิวบริเวณใต้ตาไม่แตกไม่แห้ง เนื้อคอนซีลเลอร์ไม่แคร๊ก ค่อนข้างพอใจเลยทีเดียว

เมื่อพื้นผิวดี การแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปที่จะทำให้เราดูดีขึ้น สวยขึ้น ก็ไม่ยากแล้วล่ะ สามารถทาแป้ง ปัดแก้ม แต่งตาได้อย่างสบายใจ เมื่อผิวหน้าดีก็รู้สึกมั่นใจ สกินแคร์ต้องใช้เวลากว่าจะช่วยให้เราดูดีขึ้น แต่เมคอัพเป็นเครื่องมือวิเศษที่ช่วยให้เราสวยได้ในพริบตา 


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE