รีวิวครีมบำรุงหน้า ‘d program’ จากญี่ปุ่น ลดรอยดำ ผิวกระจ่างใส เพื่อสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

52 11

ทุกคน!! ครั้งนี้มีไอเทมเด็ดมากที่อยากจะเอามานำเสนอให้สำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ หรือใครที่ผิวแพ้ง่าย หาสกินแคร์ที่ถูกโฉลกกับตัวเองยังไม่เจอ หน้ายังไม่ดีขึ้นสักที อยากจะมาบอกว่าเปิ้ลเจอแล้ว!!


อีกหนึ่งสกินแคร์ที่ดีมาก เปิ้ลใช้แล้วชอบโครตๆ ผิวหน้าดีขึ้นจริง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น นั้นก็คือสกินแคร์แบรนด์ d program ซึ่งเป็นการคิดค้นสูตรภายใต้ Lab ของ Shiseido นั่นเองค่า รับรองว่าคุณภาพไม่ผิดหวังแน่นอน ตามมาอ่านรีวิวเต็มๆ กัน

แบรนด์ d program ที่เปิ้ลซื้อมาทั้ง 2 สูตร คือ

● d program Whitening Clear Lotion (ราคา 1,290. – ขนาด 125 ml.)
● d program Whitening Clear Emulsion (ราคา 1,290. – ขนาด 100 ml.)
หาซื้อง่ายมากแบรนด์ d program สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons เลย จริงๆ สกินแคร์ของแบรนด์นี้ยังมีหลายชิ้นเลย เปิ้ลเลือกมาตัวที่เป็นเด่นๆ ที่เน้นช่วยบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น ปลอบประโลมผิวระคายเคือง ลดรอยดำ ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ตอบโจทย์คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ

เทคโนโลยีการผลิตของแบรนด์ d program ประกอบด้วยส่วนผสม 4 ชนิดที่ช่วยบำรุงผิวคือ


1. m-tranexamic acid: ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ปรับสีผิวให้เรียบเนียน
2. Glycyrrhizinate: ปลอบประโลมผิวที่แพ้ระคายเคือง
3. Skin-balancing Clear Work complex EX: ช่วยลดรอยดำ 
4. H-Stabilizing A ที่มีอยู่ในทุกสูตรของ d program ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น

สกินแคร์ตัวแรกบำรุงผิวหน้าด้วย d program Whitening Clear Lotion


ตัวนี้คือโลชั่นบำรุงผิว ลงสกินแคร์ตัวนี้ก่อนบำรุงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ตาม ถือว่าเป็นสเต็ปแรกเลย มีความสำคัญอย่างมาก ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และดูสุขภาพดี

ส่วนผสมจากใบแปะก๊วย (หรือใบกิงโกะ) ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวได้ สำหรับใครที่มีผิวอักเสบจากสิว สิวหัวหนองต่างๆ อันนี้คือเริ่ดดดดด!! 
นี่จะเป็นด้านหลังของขวดเลยค่ะ ขวดใสเล็กจับถนัดมือดูพรีเมี่ยมสุดๆๆ เปิ้ลชอบเลยนะ เพราะเป็นภาษาญี่ปุ่น ให้ฟิลลิ่งแบบออแกนิก 555 ดูมีความน่าใช้ขึ้นทันที
ฝากดเนื้อ Lotion จะเป็นหัวปั๊มแบบนี้เลยค่ะ กดง่าย ปกติเปิ้ลใช้ทาที่บริเวณหน้าจะกดมาประมาณ 1 – 2 ครั้ง

ลักษณะเนื้อโลชั่น: เหลวใส ไม่มีกลิ่นเลย และไม่มีสารแต่งกลิ่นสีใดๆ ใครที่กลัวเรื่องน้ำหอมตัวนี้คือผ่านฉลุย! เพราะที่สำคัญซึมเข้าหน้าไวมาก จะให้ความรู้สึกหนึบๆ นิดนึงตอนทา หลังจากนั้นประมาณ 1 นาที แห้งเลย
เวลาที่เปิ้ลทาจะใช้ทุกเช้า – เย็น หลังล้างหน้าเสมอเลยค่ะ เป็น step แรกในการลงสกินแคร์เลย เพราะว่าจะช่วยทำให้สกินแคร์ที่เราลงตัวอื่นๆ ตามมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

วิธีใช้:

● หลังทำความสะอาดผิวหน้า กด Lotion 2 ปั๊ม ทั่วฝ่ามือ
● ลูบบนผิวหน้าเบาๆ ให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิว 

สกินแคร์ตัวที่ 2 บำรุงผิวด้วย d program Whitening Clear Emulsion


เป็นไวท์เท็นนิ่ง อิมัลชั่น สูตรที่มาคู่กับโลชั่น ช่วยทำให้ผิวเรากระจ่างใส และชุ่มชื่นขึ้น ยิ่งใช้คู่ด้วยกัน เปิ้ลว่าผลลัพธ์คือดีมากก หน้านุ่มขึ้น และดูไบร์ทขึ้นจริงๆนะ อ่านจากฉลาก ตัวนี้ก็มีสารสกัดจากใบกิงโกะเหมือนตัวโลชั่น แต่จะมีอัลลันโตอินที่เพิ่มมาจากโลชั่น ช่วยยับยั้งปัจจัยที่ก่อการระคายเคืองกับผิว เน้นเรื่องความชุ่มชื่นแก่ผิวโดยเฉพาะ ด้วยสูตร Hypoallergenic ไม่มีสารแอลกอฮอล์ หรือสารกันเสียใดๆ เลยอันนี้รับประกันจ้าาาา

ใครที่รู้สึกว่าผิวค่อนข้างไม่แข็งแรง ผิวแห้งตึง ผิวอักเสบหนักมากตัวนี้กอบกู้ผิวได้ดีเลยนะ
ไวท์เท็นนิ่ง เคลียร์ อิมัลชั่น ขวดนี้จะจะขวดเล็กกว่าโลชั่น เพราะมีขนาดปริมาณอยู่ที่ 100 ml. ขวดพกพาง่ายไม่หนักกระเป๋า ฝาจะเป็นหัวปั๊มเหมือนกัน
ลักษณะเนื้อ Emulsion: เป็นครีมเหลวสีขาวขุ่น ไม่หนืดเลยสักนิดเดียว ไม่มีกลิ่นใดๆ อันนี้ปลื้มผ่าน 10/10 ซึ่งเปิ้ลเป็นคนไม่ชอบทาสกินแคร์ที่กลิ่นฉุน ซึมไวเว่อร์อีกเช่นเคย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

ตัวนี้เค้ารับประกันว่าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ถึง 8 ชั่วโมงเลยนะ
เปิ้ลจะใช้ Emulsion ตัวนี้บำรุงผิวหน้าทุกเช้า – เย็น เหมือนกัน กดที่หัวปั๊มประมาณ 1 ครั้ง พอลงบนฝ่ามือ และลูบทั่วหน้าเบาๆ คือก็คือครบจบสำหรับสกินแคร์ก่อนนอนของเปิ้ลแล้ว
หลังจากลงสกินแคร์ทั้ง 2 เสร็จแล้ว คือหน้าเปิ้ลยังมีรอยแดงจากสิวแบบเห็นชัดมากๆ จะร้องไห้ ฮืออออ อันนี้คือช่วงแรกๆ เลยที่เริ่มใช้ d program

นี่คือให้ดูสภาพผิวหน้าเปิ้ลก่อนเลย!!

เปรียบเทียบดูชัดๆหลังจากที่ใช้ d program ประมาณ 2 อาทิตย์


ก่อนหน้านี้คือจะมีหน้าความแดงๆ จากรอยสิว และรอยดำ คือก่อนหน้านี้สิวขึ้นเห่อหน้ามาก จะมีอยู่ประมาณ 2-3 จุดที่เห็นชัดๆ แล้วไปกดสิวด้วย ทำให้หน้าค่อนข้างพัง T.T เปิ้ลเลยไปหาข้อมูลเรื่อยๆ แล้วเจอสกินแคร์ของ d program นี้เนี้ยละ รู้สึกว่าหน้าดีขึ้น รอยแดงจางลงแบบเห็นได้ชัดโครตตตตตตชอบมากเพราะว่าผลิตมาจาก lab เดียวกันกับ Shiseido เลยรู้สึกมั่นใจขึ้นเป็นกอง
ถ้าใครที่กำลังเผชิญผิวหน้าที่กำลังพัง ผิวอักเสบ และมีรอยดำ รอยแดงอยู่พอสมควร เปิ้ลแนะนำเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอนค่ะ พอแต่งหน้าแล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นล้านเท่า 555 แบบหน้าดี อะไรมันก็ดีหมดเลย คิดว่าถ้าหมด 2 ขวดนี้ซื้อต่อล้านเปอร์เซ็น!! ซึ่งคิดว่าจะเป็นแบบไซส์ Refill เอา เค้ามีขายแยกด้วยนะคะ ราคาก็จะถูกลงคุ้มกว่า อิอิ ใครอยากมีผิวสุขภาพดี กระจ่างใสแนะนำให้ลองไปหาซื้อ d program กันดูน้าาาาา


aapplechupy

aapplechupy

Nickname : แอปเปิ้ล

Follow me:
https://www.facebook.com/theaapplestyle
http://www.theaapple.com/
https://www.youtube.com/user/MissTheaapple
https://www.instagram.com/theaapple/

**Contact me
E-mail : kulpraveemon@gmail.com

FULL PROFILE