น้ำหอมกลิ่นชาขาวลูกรักตัวใหม่!! ได้กลิ่นเมื่อไหร่ก็มีความสุข

54 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบันนิสต้าทุกคนน วันนี้ขอมาเห่อน้ำหอมที่แตงชอบมากที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ มันหอมมากกก!! จากแบรนด์ ElizabethArden

เริ่มต้นมาจากแตงใช้แฮนด์ครีมที่แม่ได้มา แล้วดันชอบ เพราะกลิ่นหอมชาดี เลยจิ๊กแม่มาใช้ ใช้ไปใช้มาเกิดติดใจ เพราะมีความสุขทุกครั้งที่ใช้เลย ให้เพื่อนใช้เพื่อนบอกหอมทุกคน แล้วก็มีความคิดว่ามันหอมมากก จนอยากจะมีน้ำหอมกลิ่นนี้ให้ได้!!

ตอนแรกก็ไม่รู้จักแบรนด์นี้เลย จนเอาชื่อแบรนด์ไปเสิร์ชค่ะ สรุปคือเค้ามีน้ำหอมจริงๆ แม่เจ้า ชั้นต้องมีในครอบครองให้ได้! อ่ะลุย เจอใน Lazada ซึ่งเป็นร้าน Official ด้วย ของแท้แน่นอน ทั้งลด 50% ทั้งส่งฟรี จะไม่กดได้อย่างไร55555 จัดมา (แปะลิ้งค์ https://bit.ly/3aCkWq2 )

ระหว่างนั้นก็รอคอยของอย่างตื่นเต้น 

และกังวลเล็กน้อยว่ากลิ่นจะเหมือน handcream ที่เคยใช้มั้ย

และแล้วของก็มาส่งงง รอไม่นานเลย ประมาณ 1 วันเอง ตื่นเต้นๆๆ 

ร้านห่อมาอย่างแน่นหนาดีมาก

สรุปคือหอมเหมือนแฮนด์ครีมเลย ไม่ผิดหวัง 

แถมกลิ่นยังแอบซับซ้อนกว่าอีกสมเป็นน้ำหอมค่ะ

ขวดทรงเหลี่ยมสวยงาม ไม่ใหญ่มาก ขนาด 100 ml.

ราคาที่แตงได้มาประมาณพันนิดๆเอง ถือว่าคุ้มเลยนะคะ 

เทียบปริมาณกับราคารวมถึงคุณภาพ

เรื่องของกลิ่นคือฟินมากกก สำหรับคนชอบกลิ่นชาแบบแตง มันจะหอมแบบผ่อนคลายๆอ่ะค่ะ ได้กลิ่นแล้วตัวจะเบาๆ อยากล้มลงนอนตรงนั้นเลย มีความสุขทุกครั้งที่ได้กลิ่นนี้ ไม่ฉุน ไม่เป็นพิษเป็นภัย เป็นกลิ่นกลางๆสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย แตงเชื่อว่าคนที่ได้ดมส่วนมากจะต้องบอกว่าหอมแน่นอนค่ะ!

ตัว Top note ของตัวนี้คือ กลิ่นสดชื่นจากส้มแมนดารินจากอิตาลี การเปิดด้วยกลิ่นผลไม้ ถือว่าดีมากๆ ฉีดแล้วจะไม่ฉุน ไม่เลี่ยน รู้สึกเฟรชมากก ผสานกับกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยจาก Clary sage, ใบเฟิร์นขาวจากญี่ปุ่นและกลิ่นอายของท้องทะเลที่ให้รู้สึกผ่อนคลาย


Middle note กลิ่นของชาขาว (ซึ่งเป็นกลิ่นหลักของน้ำหอมตัวนี้เลย) รวมกับกลิ่นสารสกัดสมุนไพรจากเทือกเขาปารากวัย และกลิ่นหอมหวานจากกุหลาบพันธุ์พิเศษจากตุรกี


และ Base note จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ 3 ชนิด ของ Madras wood, Ambette Seed Absolute และ Tonka Bean Venazuela Absolute

จะเห็นว่ากลิ่นจะมาจากหลายที่หลายแหล่งมาก ทำให้มันมีความซับซ้อนและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งหอมมากจริงๆ (ขออภัยที่ในกระทู้นี้จะมีแต่คำว่าหอมซ้ำไปซ้ำมาเต็มไปหมด5555)


ความติดทนคือถึงจะเป็นแค่ EDT แต่แตงคิดว่าน้องเค้ามีความติดทนประมาณนึงเลยนะคะ พอระหว่างวันจะได้กลิ่น base note ที่ตัวน้ำหอมทิ้งไว้ ซึ่งหอมมากกเหมือนกัน แต่จะหอมไปอีกแบบต่างจากตอนฉีดแรกๆเล็กน้อย แต่ก็หอมอยู่ดีค่ะ

ทำไมถึงได้รีวิวน้ำหอมได้ยาวขนาดนี้นะ555 เพราะความอินล้วนๆเลยค่ะ5555 อวยหนักมากจริงเพราะชอบมากก โนสปอนนะคะ แต่ถ้าสปอนก็จะเป็นพระคุณมาก5555


ความจริงก็ไม่ค่อยอยากให้แมสเท่าไหร่ หวง อยากให้ตัวเองมีกลิ่นนี้คนเดียว55555 แต่ก็อยากมาบอกต่อถึงความดีงามของน้องเค้าจริงๆค่ะ อยากให้ทุกคนได้สัมผัส


ใครเคยใช้แล้วรู้สึกยังไงมาพูดคุยกันได้น้า หรือใครชอบน้ำหอมอะไรก็มาแนะนำป้ายยากันได้ค่ะ สำหรับวันนี้แตงไปก่อนน้า บ้ายบายย


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE