รีวิว skincare ที่มีในบ้านนนนน!!!!

31 10

อยู่บ้านแบบนี้ทำให้สาวๆมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น เรามาป้ายยาให้สาวๆหาสกินแคร์ไปไว้ทาในยามที่ต้องกักตัวเองอยู่บ้านค่า

มาเริ่มกันเลย


hadalabo premium ขวดสีทอง

ตัวนี้เนือของเค้าค่อนข้างจะเข้มข้นกว่ารุ่นธรรมดาค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก เพราะเค้ามี Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด และที่สำคัญ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี นี่แหละค่ะที่ทำให้เราชอบมาก สำหรับการฟื้นฟูผิวหน้านั้น เราต้องลองใช้ไปอีกสักพักค่ะ แต่ที่แน่ๆเลยคือ ให้ความชุ่มชื้นดีมากจริงๆ แนะนำสำหรับสาวผิวแห้งมากค่ะ ส่วนตัวเราเองเป็นคนผิวมันใช้ได้ไม่มีปัญหา ไม่เหนอะหนะ ถึงแม้ว่าเนื้อจะมีความเข้มข้น เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ 

Mamonde Moisture Ceramide Emulsion

ตัวนี้ช่วยเสริมสร้างความชุ่มชื้นให้แก่เกราะป้องกันผิวและเพิ่มการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก
เนื้อที่ดูเหมือนจะหนักพอทาลงไปแล้วไม่หนักเลยค่ะ ช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื้น เราชอบความที่ทาแล้วหน้านุ่ม นุ่มจริงๆค่ะ เราใช้เฉพาะกลางคืน ใช้แล้วไม่แพ้ ช่วยปรับสมดุลน้ำ-น้ำมัน ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

PIXI Glow Tonic

โทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวที่แลดูกระจ่างใส เนียบเรียบยิ่งขึ้น โทนเนอร์เป็นเนื้อ Liquid ค่อนข้างเหลว
ตัวนี้เราใช้แล้วรู้สึกว่าเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าจริงๆ หน้าดูสะอาดจริงๆ หน้าดูใสขึ้นจริงๆ
แต่ แต่ สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายมากๆอาจจะมีผื่นขึ้นได้ค่ะ เพราะเราใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมีสิวเล็กๆขึ้นนิดหน่อย อันนี้ไม่รู้คิดไปเองหรือป่าว เราใช้เฉพาะกลางคืน รู้สึกว่าใช้กลางวันแล้วไปโดนแดดมันแรงเกินไปค่ะ

Clarins Double Serum

เลื่องชื่อลือชามากค่ะสำหรับตัวนี้ จากการอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อมีทั้งคนที่ใช้แล้วดีมากๆ กับคนที่ใช้แล้วแพ้ สำหรับเราแล้วเราใช้แล้วไม่ถึงขั้นแพ้ค่ะ แต่ถ้าใช้ต่อเนื่องไปสักพักจะมีสิวขึ้นมาเล็กน้อย เศร้ามากค่ะ เพราะ พอใช้แล้วผิวหน้าดูอิ่มฟูมากจริงๆ ให้ความอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจะดูตื้นผิวจะตึงๆ เราใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ และใช้บ้างไม่ใช้บ้าง เพราะกลัวน้องสิวบุกค่ะ แต่ถามว่าชอบไหม ชอบมากค่ะ และจะซื้อติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอดแน่นอนถึงแม้ว่าราคาน้องเค้าจะแรงมากๆก็ตาม

Water Bank Moisture Essence

ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวมันแต่ขาดน้ำ ตัวช่วยเรื่องผิวขาดน้ำต้องมีตัวนี้ติดอยู่ในอันดับต้นๆแน่นอนค่ะ ตัวนี้ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิว พร้อมส่วนผสมจากทะเลอย่าง Green mineral water ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านได้อย่างล้ำลึก สำหรับความรู้สึกหลังใช้แล้วเราไม่ได้รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นขนาดนั้น แต่ใช้แล้วรู้สึกสบายใจ เราใช้หมดไปสองขวดแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ซื้อต่อเพราะราคาเค้าก็แอบแรงอยู่เหมือนกัน 

GREEN TEA SEED SERUM

บอกก่อนนะคะว่าตัวนี้มีแอลกอฮอล์ ปกติแล้วเราไม่ถูกกับแอลกอฮอล์เลย แต่ตัวนี้เราใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมง่าย ไม่เหนียวเนอะหนะ ตัวผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น มีจุดเด่นตรงที่มี “Beauty Green Tea”สดจากเกาะเชจู ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน สำหรับผิวขาดน้ำ ตัวนี้เราใช้ก่อนนอนเช่นเดียวกันค่ะ ตื่นมาหน้าอิ่มฟูเลยค่ะ ตอนแรกที่ใช้ก็ไม่เคยสังเกตค่ะ แต่พอใช้ไปหลายๆครั้งแล้วลองสังเกตดูระหว่างวันที่ทากับไม่ทา ผิวแตกต่างกันอย่างชัดเจนค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะตัวนี้

Olay White Radiance Light Perfecting Essence

ด้วย Pearl Optics เทคโนโลยี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ บอกก่อนเลยนะคะว่าเราเป็นแฟนตัวยงของ olay มาตลอดตั้งแต่สมัยซองเหลืองตัวนั้นดีมากรอยดำจางหายเร็วทันใจเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เราก็คาดหวังกับตัวนี้เช่นเดียวกันค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกันค่ะ เราเป็นคนหน้ามันมาก เลยใช้ตัวนี้เฉพาะกลางคืน เพราะเนื้อเค้าจะมีความมันนิดๆ แต่สำหรับสาวผิวแห้ง หรือผิวผสมน่าจะชอบมากค่ะ

Na Ha Thai

ตัวนี้เป็นสารสกัดจากกาแฟไม่ใช้สารเคมีในการสกัด เป็นออร์แกนิค 100 % ปลอดภัยจากสารอันตราย ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนเพราะเราใช้แล้วก็ไม่แพ้เช่นเดียวกันค่ะ เค้าช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วยนะคะ ดีงามมากๆ เจ้าของแบรนด์ก็หน้าเด็กหน้าใส หน้าเนียน จนทำให้เราตัดสินใจซื้อเลยแหละค่ะ ตัวเนื้อเค้าจะหนึบๆนิดนึงตอนทา แต่พอปล่อยให้แห้งแล้วผิวจะตึงๆค่ะ ทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้ไม่เป็นคราบ ตอนแรกเราซืื้อขวดเล็กมาใช้ก็ยังไม่ได้รู้สึกเห็นผลขนาดนั้น แค่รู้สึกว่า ขาดไม่ได้ เลยซื้อขวดใหญ่มาใช้ค่ะ เราว่าพวกรอยแดงหายไปเยอะนะคะ เราชอบตรงนี้ เค้าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย อันนี้เราต้องลองใช้ไปอีกสักพักน่าจะเห็นผล บอกเลยค่ะว่า คุ้มค่าแก่การลงทุน มากๆ รักมากๆจริงๆตัวนี้


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE