Review Neutrogena Hydro Boost Water Gel ดิสกว่าที่คีย์มากแม่!!

53 9
     สวัสดีจ้าสาวๆจีบัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดยังดำเนินอยู่ เกือบทุกคนก็ยังต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน คนที่ยังต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่ข้างนอกก็ต้องปกป้องดูแลตัวเองให้ดี ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ เข้าเรื่องดีกว่า เราว่าช่วงนี้หลายๆคนก็อาจเริ่มกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายบ้างแล้วเนอะ บางคนอาจขาดรายได้ บางคนอาจมีส่วนของค่าน้ำค่าไฟค่าอาหารเพิ่มเข้ามา จะกินจะใช้ก็ต้องเริ่มประหยัด วันนี้เราเลยจะมานำเสนอสกินแคร์บำรุงผิวที่ ‘’ถูกและดี’’ เหมาะกับสภาพอากาศหน้าร้อนสุดๆแถมราคาสบายกระเป๋าด้วยจ้า

Neutrogena Hydro Boost Water Gel 15g. ราคา99บาท เราซื้อจากร้าน Multy ที่เมกะบางนานะคะ ร้านอื่นราคาอาจแตกต่างกันบ้างเล็กน้อยจ้า
     สารภาพเลยว่าตอนแรกเราไม่เคยสนใจสกินแคร์ตัวนี้ ทั้งๆที่เดินผ่านโซนขายในร้านก็บ่อย อาจจะเป็นเพราะไม่ค่อยเห็นรีวิวผ่านตาหรือไม่ก็เป็นด้วยแบรนด์นี้ที่เราไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ ออกแนวเฉยๆมากกว่าค่ะ แต่วันนึงไปซื้อของที่ร้านแล้วนึกยังไงไม่รู้ หยิบๆใส่ตะกร้ามาลองดูเล่นๆนละกัน ไม่ได้คาดหวังไรมาก ราคาก็ไม่ได้แพงเทียบกับพวกลาเนจ สลีปปิ้งมาส์ค (แบบทดลอง) เรียกได้ว่าเป็นชิ้นที่หยิบมาแล้วใช้ดีแบบฟลุคๆละกัน
เจ้า Hydro Boost ตัวนี้นะคะ ชื่อก็บอกอยู่แล้วเนอะว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คำเคลมบางส่วนคือ ‘บูสท์ให้ผิวอิ่มน้ำในทันที พร้อมช่วยสร้างความชุ่มชื้นใต้ผิวธรรมชาติ’ ‘เหมาะสำหรับผิวคนเอเชีย ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ปราศจากน้ำมัน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่อุดตันรูขุมขน’

เจ้าตัวนี้มีน้ำหอมอยู่ในส่วนผสมลำดับท้ายๆค่ะ แต่เราเองก็ไม่ได้แพ้อะไรนะคะ เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลๆสีฟ้า ไม่หนักผิวเลยค่ะ ซึมเร็วดีมาก สบายผิวสุดๆ คือเราเอาเก็บไว้ในตู้เย็นเวลาจะเอามาใช้ก็จะเย็นๆแล้วคือ....ฟินลื้มมมมมมทุกคน....มันดีย์มากจริงๆค่ะยิ่งอากาศหน้าร้อนตอนนี้ จะมานั่งเปิดแอร์หนาวๆก็เปลืองไฟเนอะ ทาตัวนี้ไปคือไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้ หรือจะลงพวกเซรั่มแก้ปัญหาผิวตัวอื่นก่อนค่อยลงตัวนี้ก็ยังได้อยู่ ทาตอนกลางคืนก็โอเคค่ะ ตื่นมาหน้าไม่เมือก แปลว่าคุมเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีเลย

เรื่องประสิทธิภาพ ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นตามคำเคลมนะคะ ส่วนปัญหาผิวอื่นๆต้องใช้ซีรั่มช่วยก่อนค่อยทาตัวนี้ปิดทับอีกที (ก็เข้าใจว่ามันไม่ได้ผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาอื่น) สำหรับเรามีปัญหารูขุมขนเริ่มกว้างและริ้วรอยตื้นๆนะคะเพราะอายุจะ28เเล้ว แต่ก็ไม่อุดตันเลยค่ะ ถือว่าถูกและดีเกินความคาดหมายมากๆ ถ้าเจอก็ซื้อเถอะ เรื่องสบายผิว+ความชุ่มชื้น รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน^^

Stay safe & positive นะทุกคนน?



Kansan

Kansan

An Econ girl who likes food and makeup

จริงๆแล้วไม่เน้นแต่งหน้า เน้นสายสกินแคร์ค่ะ

FULL PROFILE