แอบจิ๊กของแม่มารีวิว #1

53 7

สวัสดีค่าพ่อแม่พี่น้องสาวๆจีบันทั้งหลายย ขอต้อนรับสู่ช่วง...."แอบจิ๊กของแม่มารีวิว!!" สนับสนุนโดย ข้าวผัดไส้กรอกของ 7-11 ที่พึ่งกินไปเมื้อกี้(หิวอ่ะ???) แอบจิ๊กของแม่มารีวิวไม่ได้แค่จะมารีวิวเฉยๆนะคะ ฝนยังแอบใช้ของแม่ด้วย (เด็กดีไม่ควรทำตาม???)

แอบจิ๊กของแม่มารีวิว #1 ตอน ผิวฉ่ำน้ำด้วย " Hira Blue Water cream " ซึ่งฝนเชื่อว่าสาวๆบางคนอาจจะรู้จักแบรนด์นี้จากคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ หรือ คุณแม่ของน้องเป่าเปาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านี่แม่ของฝนใช้ครีมยี่ห้อนึงซึ่งแม่ของฝนรู้สึกเฉยๆจนน้าของฝนมาแนะนำเจ้าไฮร่่าบลูให้กับแม่ เท่านั้นแหล่ะ แม่รีบสั่งซื้อออนไลน์ทันที(แม่ฝนมักเชื่อคนง่าย?)หลังจากนั้นฝนแอบเห็นแม่ใช้ แม่บอกว่ามันดีอย่างนู้น อย่างนี้ สาวบ้านนอกคนนี้บอกเลยว่า " ไม่เชื่อ!!!" (อ่านต่อถัดไป?)


มีอยู่วันหนึ่งแม่เข้าห้องน้ำ พอได้จังหวะเท่านั้นแหล่ะฝนเลยแอบหยิบของแม่มาใช้อย่างต่อเนื่อง จนมาวันหนึ่งส่องกระจกแล้วตกใจหน้าตัวเอง อุบ๊ะ!!!คือผิวฝนตอนนี้หน้ามันฉ่ำวาวมาก มันดูสุขภาพดีสุดๆอ่ะทุกคน ด้วยความที่ฝนเป็นคนผิวมัน+ผิวแพ้ง่ายขั้นรุนแรงเลยแหล่ะ แต่พอได้แอบแม่ใช้คือมันดีมากกก

ลักษณะภายนอกมันเหมือนเนื้อเจลใช่มั้ยคะ? แต่จริงๆแล้วทันเป็นเนื้อครีมที่ห่อหุ้มด้วยน้ำ อาจจะงงๆหน่อยแต่ฝนรู้สึกแบบนั้นจริงๆ พอทาแล้วคือมันเย็นและเบาสบายมากจริงๆ ดีแค่ไหนไม่รู้จนฝนต้องขอกระปุกนี้มาใช้ แล้วให้แม่ไปใช้อันใหม่ (คิๆๆ??)

พอทาแล้วเนื้อมันวาวๆแบบนี้เลยทุกคน แนะนำเลยว่าให้ลองใช้หลังล้างหน้าแบบเปียก นี่คือสุดฟินมันเย็นมากยิ่งเก็บไว้ใช้ในตู้เย็นนี่คือแบบ อื้อหืออ~โคตรฟินสุดๆอ่ะ อยากให้สาวๆควรไปลองจริงๆค่ะ สาวๆคนไหนที่สนใจสามารถลองค้นหาในไอจีพิมพ์ว่า " Hirablue " ดูนะคะฝนขอแอบบอกทิ้งท้ายไว้แว๊บนึงว่า แนะนำให้ซื้อเป็นเซ็ตเพราะราคาค่อนข้างจะคุ้ม เพราะแม่ฝนก็เป็นเซ็ตเหมือนกันค่ะ สำหรับวันนี้ขอบพระคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ อยากมห้ฝนรีวิวอะไร หรือจะให้ฝนแอบเอาของแม่อะไรมารีวิวก็มาเม้นบอกได้เลยนะคะ ?


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE